Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Eevani Ravisankara Sarma

Inspirational

4.5  

Eevani Ravisankara Sarma

Inspirational

నీ మనసులో ..!

నీ మనసులో ..!

1 min
322


నీ మనసులో    

ఏముందో నీవే చెప్పగలవు .   

అంటే ...    

ముఖం చూసి    

తెలుసుకుంటే స్నేహితుడు .   

నీ గురించి ఇంకా     

చెప్పగలిగితే తానే ప్రేమికుడు .

   

అందుకే ప్రేమను    

మనలో సహజంగా కలిగించా .  

నన్ను నీవు     

గుర్తించేవరకు ఓర్పు వహించా .

  

నీవిపుడు నాకోసం    

కంటిచూపులు సారించగలవు .  

అందమైన నవ్వులూ    

చాలా అలవోకగా రువ్వగలవు .

 

మనమన్నది    

ఈరోజు నుంచి కఠోర వాస్తవం .  

మనలో ప్రేమన్నది    

సాధించిన మరొక దిగ్విజయం .  



Rate this content
Log in