Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

jayanth kaweeshwar

Drama

5.0  

jayanth kaweeshwar

Drama

కే.ఎం. మున్షీ

కే.ఎం. మున్షీ

1 min
344



తలచిన చాలు జ్ఞాన వీచికలు –

నిలిచిన అందే కన్హయ్య ప్రణాళిక లు

తరించే స్వాతంత్ర్య ఉద్యమము నందు

కన్హయ్య కలలు నిజముగా వెళ్లి విరిసే // తలచిన //


రాజ్యాంగ రచనములో కన్హయ్య చేయూత

మంత్రాంగములో మున్షీ కార్య దక్షత

రైతు బాంధవ , భార తీయ విద్యా భవన నవ నిర్మాత యై

విద్యా విజ్ఞాన సౌరభ పరిమళాలు పంచిన // తలచిన //


అక్షర రాజ మణి మాణిక్యం - రచనా రంగ వ్యాసాంగం -

రాజీ పడని సక్రియా కర్మయోగి తపస్విని,

జై సోమనాథ కృతుల ప్రఖ్యాత విశ్వవిఖ్యాత

భారత వికాస స్మృతి పథమ్ము న చిరస్మరణీయ // తలచిన //


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Drama