కావ్య రాము

Drama

3  

కావ్య రాము

Drama

జీవితం

జీవితం

1 min
379



పుట్టుక మొదలు ఆఖరి శ్వాస వరకు అలుపెరగని పయనం చేస్తూ, మన ఉనికిని చేరే గమ్యం కోసం చేసే అంతర్యుద్ధమే జీవితం..


జీవితం ఆడే నాటకపు చదరంగపు ఆటలో మనం ఆటబొమ్మలం కదా....!!!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్