Ramesh Babu Kommineni

Romance

4.8  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

జాణ

జాణ

1 min
401


కలల నావవు కదిలే ఊహవు

కనుల ముందే చెదిరే అలవు


ఎదురు చూసినా స్వప్నానివి

ఎదను వదలలేని జాప్యానివి


పూలలో కమ్మని సుగంధానివి

తేనెలో తియ్య మకరందానివి


వెన్నెలలో చల్లని తెల్లదనానివి

పకృతిలో నిత్య ప్రమోదనానివి


ఆకృతికే అఖండ అమోఘినివి

కృతి మది కదలించే శతఘ్నివి


కృతజ్ఞతతో కదలే అభిసారికవి

మనసులోని ఆ నిండైన కోరికవి


మమతల సహృదయోల్లాసినివి

సరససల్లాపాలతో సహవాసినివి


అనురాగాలు అందిచే కోయిలవి

ప్రేమానురాగాలు పెంచే కోవెలవి


కనుసైగలతో ఆశే పెంచే ప్రేరణవి

కలలోకవ్వించి నడిపించే జాణవి



రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్