Rajagopalan V.T

Drama

2  

Rajagopalan V.T

Drama

ఎదురుచూపు

ఎదురుచూపు

1 min
2.9K


ఆధిపత్య పోరుతో కొందరు బలిపశువులై

చావలేక బ్రతకలేక నిలువనేమో నీడలేక

నీరాహారాలు లేక మనసు చంపుకోలేక

ఏదో దొరుకుతుందన్న ఆశనేమో చంపలేక

ఎదురు చూస్తూ బ్రతకడమే మాకా

దేవుడిచ్చిన కానుక...


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్