Srinivasa Bharathi

Comedy

3  

Srinivasa Bharathi

Comedy

దయ్యాల కొంప..శ్రీనివాస భారతి

దయ్యాల కొంప..శ్రీనివాస భారతి

1 min
405


నువ్వెలా వచ్చావ్

త్రాగి డ్రైవ్ చేశా

మరి నువ్వో

నీ కారుకింద పడింది నేనే

వయసులో ఉన్నావ్ నీసంగతి

పురుగుల మందు పనేలా ఉందొ చూశా

మీరంతా ఎలా వచ్చార్రా

లవ్ ఫెయిల్ నాది

పరీక్ష పోయింది

అమ్మ తిట్టింది

మొగుడు తాగుబోతు....

అయ్య బాబోయ్...

చెట్టు మీద చోటుకోసం

చచ్చినోడిని మళ్ళీ చంపుతున్నార్రా మీరు.

----------%%%%%%%%%%%%%%-------------


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్