Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

VENKATALAKSHMI N

Abstract Fantasy Inspirational

4  

VENKATALAKSHMI N

Abstract Fantasy Inspirational

దినకరుడు

దినకరుడు

1 min
318


ఆస్తికులకు ప్రత్యక్ష దైవం

నాస్తికులకు ఒక గోళం

నీవు లేక పోతే సృష్టి శూన్యం

నీ వెలుగే అందరి ప్రయాణం


తూరుపు ఉషోదయ కిరణాలతో

మొద్దు బారిన మస్తిష్కాలను

తట్టి లేపే ఉదయభానుడవు


సకల మానవాళికి

ఆరోగ్య ఐశ్వర్యాలను

ప్రసాదించు సూర్య'భగవానుడవు


ఏడు గుర్రాల వెక్కి

ఏడేడు లోకాల ను పాలించి

కాలచక్రము చేతబట్టి

నడిపించు దినకరుడవు


సకల జీవుల కు

భుక్తిని ప్రసాదించుటకై

అలుపెరుగక విరామమివ్వక

సంచరించు నిత్య కృషీవలుడవు


సకల ప్రాణుల కు

ఆయుష్షు నిచ్చి

సతతము నడిపించు

తేజోమయానివి నీవు


Rate this content
Log in