SRINIVAS GUDIMELLA

Drama

3  

SRINIVAS GUDIMELLA

Drama

చెప్పుడు మాటలు

చెప్పుడు మాటలు

1 min
694


చెప్పుడు మాటలు విని చెడిపోవు వారిని

తప్పుడు పనులు చేసి తప్పించుకొనువారిని

చప్పుడు చెయ్యక నిదుర పోలేనివారిని

ఎప్పుడు మార్చుట కష్టము ఎరుగవా శీను !!


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్