Midhun babu

Romance Classics

3  

Midhun babu

Romance Classics

అసాధ్యం

అసాధ్యం

1 min
7


నీకు దూరమై నిన్ను మరువడం.....


నా మనసు నీవు అర్థం చేసుకోవడం


సులభం అనుకున్నా, కానది అసాధ్యం!


అనాదిగా ప్రేమ అన్నదే ఒక పెద్ద నేరం


ప్రపంచాన్ని ఎదిరించి నిన్ను పొందడం


సాధ్యం అనుకున్నా, కానది అసాధ్యం!




ప్రేమ గుడ్డిది అన్న లోకంలో జీవించడం


అంధుల మధ్య అంధురాలిగా బ్రతకడం


సులభం అనుకున్నా, కానది అసాధ్యం!




ఎంతకాలమని ఈ ఎదురీతలో పోరాటం


ఓడిపోయిన నన్నే మళ్ళీ ఓడిపోమనడం


సాధ్యం అనుకున్నా, కానది అసాధ్యం!




మనిద్దరి నడుమ దూరాన్ని తగ్గించడం


ఏర్పడ్డ వలపు గోడల్ని కూల్చివేయడం


సులభం అనుకున్నా, కానది అసాధ్యం!


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Romance