Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

sujana namani

Drama

3.9  

sujana namani

Drama

అర్ధాంగి

అర్ధాంగి

1 min
420




ముక్కు మొహం ఎరుగకున్నా

మది మానసంబు తెలియకున్నా

తల్లిదండ్రుల మాట జవదాటక

పుట్టి పెరిగిన ఊరు వదిలి

అమ్మను వదిలి నాన్నను వదిలి

తోబుట్టువులను వదిలి

ఆత్మీయబంధాల నెన్నింటి నో వదిలి 

తెలియని బంధాలు తెలుసుకుని మసలుతూ

జీవిత బంధం కాబోతున్న కొత్త బంధం తో

చిటికెన వ్రేలు పట్టి ఏడడుగులు నడిచి

అర్ధాంగిగా అర్హతను పొంది

కొత్త వాతావరణానికి తానె ఒదిగి

హక్కులు మరిచి బాధ్యతల విలువలేరిగి

సుక్క పొడుపుతో సూర్యోదయమై

 పాలపాకేట్టుతో పని మొదలై

వాకిట్లో రంగవల్లులు దిద్ది

అభిరుచుల అమృతాన్ని వండి వడ్డించి

డోమేక్స్ తో తుడిచి

డిష్ వాష్ తో కడిగి

రిన్ సోప్ తో ఉతికి

ఇస్త్రీలతో మడిచి

అన్నీ తానవుతుంది

ఆకలిగొన్నవేళ అన్నమవుతుంది

లాలించే వేళ జోలపాటవుతుంది

గాయపడ్డ వేళ తల్లడిల్లేహృదయమవుతుంది

విద్యా బుద్ధులు చెప్పేవేళ గురువవుతుంది

అనారోగ్యం పాలైన వేళ

సేవలు చేసే సేవకి అవుతుంది

కోరికలీడేర్చే దేవతవుతుంది

దూషించినా...దండించినా

మౌనంగా భరిస్తుంది

కష్ట నష్టాల్లో తోడూ నీడగా నిలుస్తుంది

పొద్దంతా అష్టావధానాలు

శతావధానాలు అవలీలగా చేసి

ఎన్ని సుగుణాలున్నా

ఎంత సహనాన్ని కలిగి ఉన్నా

ఎవ్వరిచేత కీర్తించబడదు.

అన్ని బంధాల గురించే తప్ప 

తన స్వార్ధం ఆలోచించదు

అనామికగానే మిగిలి పోతుంది

అనవరతం శ్రమిస్తుంది

బ్రతికించే ప్రాణవాయువు కనిపించనట్లుగా

గుర్తించలేనివి అర్ధాంగి సేవలు




Rate this content
Log in