Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

satyapavan satish

Inspirational

5.0  

satyapavan satish

Inspirational

అక్షరమాల వర్ణన

అక్షరమాల వర్ణన

1 min
204


అ  - అద్భుతానికై ఆకాశానికి చూసే చూపు!

ఆ  - ఆనందానికై అవనిపై వేసే అడుగు!

ఇ   - ఇష్టం తో ఇతరులకు చేసే సహాయం!

ఈ  - ఈతరపు యువతకు ఇచ్చే సందేశం!


ఉ   - ఉన్నత స్థాయి కి చేరే ఆలోచనా!

ఊ  - ఊహలకు మాత్రమే పరిమితమా!

ఋ - ఋతువులు ఎన్ని మారుతున్నా!


ఎ  - ఎంత నేర్చుకున్నా మిగిలివున్న జ్ఞానమా!

ఏ  - ఏకాకిలా ప్రయత్నిస్తే సాధ్యమా!

ఐ  - ఐకమత్యంతో పోరాడితే అసాధ్యమా!


ఒ  - ఒడిదుడుకులకు కలత చెందే నేస్తమా!

ఓ  - ఓపికతో వుంటే జయము కలగదా!

ఔ  - ఔరా అని లోకము అబ్బురపడదా!

అం - అందరిలో కాకుండా అందరితో జీవించుమా!!


Rate this content
Log in

Similar telugu poem from Inspirational