Adhithya Sakthivel

Horror Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller

ஒரு பெண்ணின் பழிவாங்கும் பயணம்

ஒரு பெண்ணின் பழிவாங்கும் பயணம்

3 mins
377


மழை பெய்யத் தொடங்கியதும், க ow ஷிக் தனது பைக்கைத் தொடங்கி கோயம்புத்தூர் மாவட்டத்தின் இருகூர் சாலைகளை சுட்டிக்காட்டி தனது வீட்டை நோக்கிச் செல்கிறார். அவரது கல்லூரி ஜி.ஆர்.டி ஆர்ட்ஸ் அவருக்கு செமஸ்டர் விடுமுறை அளித்துள்ளது.


 குறிப்பிடப்பட்ட பையன் மிகவும் சூடான மற்றும் கோபமான இளைஞன், அவர் சமூகத்தில் அநீதியை பொறுத்துக்கொள்ள முடியாது. எல்லோரும் பெண்களை மதிக்க வேண்டும், பாதுகாக்க வேண்டும் என்று அவர் விரும்புகிறார், ஆனால் அவரைச் சுற்றியுள்ள யாரும் அவருக்கு கீழ்ப்படியவில்லை, அதற்கு பதிலாக அவரை கேலி செய்கிறார்கள்.


 இரண்டு மாதங்களுக்குப் பிறகு, அனைவரும் கல்லூரிக்குத் திரும்புகிறார்கள், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, கவுஷிக் இரவு 8:30 மணியளவில் தனது கல்லூரிக்குத் திரும்பி வந்தபோது, ​​தனது விடுதிக்குச் சென்றபோது, ​​ஒரு கல்லூரிப் பெண்ணை ஒரு தாழ்வாரத்தில் அமர்ந்திருப்பதைக் கவனிக்கிறார். இருப்பினும், அவர் தனது விடுதிக்கு திரும்பி வருகிறார், அவர் ஏன் அந்த விஷயங்களைத் தொந்தரவு செய்ய வேண்டும்.


 அவர் அதே பெண்ணை தாழ்வாரத்தில் கவனிக்கிறார், அடுத்த நாள் மற்றும் இந்த நேரத்தில், அவர் அதை வாழ்கிறார். ஆனால், மூன்றாம் நாள், அவர் அந்தப் பெண்ணின் அருகில் சென்று அவளிடம், “ஏய் பெண். உங்களுக்கு ஏதேனும் பிரச்சினைகள் உள்ளதா? ஏன் இங்கே அமர்ந்திருக்கிறாய்? ”


 ஆனால், அந்த பெண் எதற்கும் பதிலளிக்கவில்லை, அதற்கு பதிலாக அவரிடம் திரும்பினாள். கவுஷிக்கின் நெருங்கிய நண்பர் சாய் ஆதித்யா அவரை எதிர்கொள்ளும் வரை இருவரும் நண்பர்களாகி சில நாட்கள் மறக்கமுடியாத தருணங்களைக் கொண்டுள்ளனர்…


 "ஏய். அந்த இடத்தில் நீங்கள் என்ன செய்கிறீர்கள்? ” சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டார், அவரது கழுத்து வியர்வை மற்றும் அவரது உடல் பயத்தில் நடுங்கியது.


 “நான் ஒரு பெண்ணுடன் பேசிக் கொண்டிருந்தேன், டா. ஆனால், அதற்காக நீங்கள் ஏன் பயப்படுகிறீர்கள், டா? ” என்று க ow ஷிக் கேட்டார்.


 "ஏனென்றால், நீங்கள் பேசிய பெண், சில நாட்களுக்கு முன்பு இறந்துவிட்டார், மர்மமான சூழ்நிலையில் டா" என்று சாய் ஆதித்யா கூறினார்.


 “ஹா. அப்படியா? நீங்கள் அவளை ஒரு பேய் என்று சொல்கிறீர்களா? ” க ow ஷிக் நகைச்சுவையாகக் கேட்டார்.


 "ஆம். நீங்கள் அதை நிரூபிக்க விரும்பினால், அவள் கைகளைப் பாருங்கள். அவளுடைய முதல் விரலை வெட்டியிருக்கலாம். தயவுசெய்து அதைக் கவனியுங்கள் ”என்றார் சாய் ஆதித்யா, மறுநாள், க ow ஷிக் சென்று அந்தப் பெண்ணைச் சந்திக்கிறான், யாரிடம் அவன் கையைக் காட்டும்படி கேட்கிறான், அவளுக்காக ஒரு பரிசைக் கொண்டு வந்ததாகக் கூறுகிறான்.


 அந்த பெண் கண்டுபிடித்தாள், பையனுக்கு எல்லாம் தெரியும், கையை காட்டுகிறான், க ow ஷிக் தன் கையைப் பார்த்து பயந்துவிட்டாள். ஏனெனில், சாய் ஆதித்யா சொன்னது போல, அவளது முதல் விரல் வெட்டப்பட்டு, பின்னர், க ow ஷிக் அவளைத் தவிர்த்து, அந்த இடத்திலிருந்து தப்பிக்க முயன்றபோது, ​​அந்த பெண் அவனை இழுத்துச் சென்றாள்…


 “ஏய்… ப்ளீஸ்… என்னை விடுங்கள்…” என்றார் க ow ஷிக், பயத்தில்.


 “நான் ஏன் உன்னை விட்டு வெளியேற வேண்டும்? நான் உன்னை விட்டு வெளியேற விரும்பினால், என்னுடன் பேசுங்கள் ”என்றாள் அந்தப் பெண்.


 “நீங்கள் ஒரு பேய். நான் உங்களுடன் எப்படி பேச முடியும்? ” பெண் கேட்டார்…


 “நீங்கள் என்னிடம் இப்படி சொல்கிறீர்களா? உங்கள் நண்பர்களுக்கு பெண்களுக்கு பல முறை பாதுகாப்பு தேவை என்று நீங்கள் என்னிடம் சொன்னீர்கள். மறந்துவிட்டீர்களா? ” பெண் கேட்டார்…


 “நான் என் நண்பர்களிடம் சொன்னேன். ஆம். ஏனென்றால் எல்லா சிறுமிகளும் பாதுகாக்கப்பட வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன். அதற்கும் உங்கள் நிலைமைக்கும் என்ன தொடர்பு? ” என்று க ow ஷிக் கேட்டார்.


 “நான் சொல்வேன்,” என்றாள் அந்தப் பெண்.


 அவர் தனது பெயரை டினா என்று அறிமுகப்படுத்தினார், மேலும் அவர் கலை மற்றும் அறிவியல் பி.எஸ்.ஜி கல்லூரிகளில் படிக்கும் மகிழ்ச்சியான கல்லூரி மாணவி ஆவார். அவளுடைய புத்திசாலித்தனமும் புத்திசாலித்தனமும் கல்லூரியில் அனைவரையும் ஈர்த்தது. ஆனால், சிலருக்கு, அவளுடைய அழகு ஈர்க்கப்பட்டது, அவளுடன் உடலுறவு கொள்வதன் மூலம் அவர்கள் திருப்தி அடைய காத்திருந்தனர்.


 திட்டமிட்டபடி, இறுதி ஆண்டு மாணவர்கள் சுனில், குணா, ராகேஷ், ரமேஷ் போன்ற பணக்கார மாணவர்கள் அவளைக் கடத்தி ஊட்டி அருகே ஒரு ஒதுங்கிய இடத்திற்கு அழைத்துச் சென்றனர், அங்கு அவர்கள் கொடூரமாக பாலியல் பலாத்காரம் செய்து கொலை செய்தனர்.


 அதன் பிறகு, அவர்களின் செல்வாக்கின் காரணமாக, மாணவர்கள் தங்களை நிரபராதிகள் என்று கூறிக்கொண்டு ஜாமீனில் வெளியே வந்தனர். பின்னர், அவரது முழு குடும்பமும் உண்மையைத் தாங்க முடியாமல் தற்கொலை செய்து கொள்கிறது. அவளுக்கு பழிவாங்குவதற்கான வழிகளைப் பெற, அவள் ஒரு பேயாக சுற்றிக் கொண்டிருந்தாள். அனைவரையும் கவனிக்கும்போது, ​​அவள் அனைவரையும் நம்பமாட்டாள், ஆனால், பெண்களின் பாதுகாப்பை உறுதிப்படுத்த விரும்புவதால், க ow ஷிக்கை மட்டும் நம்பினாள்.


 சிறுமியின் இந்த துயரத்தைக் கேட்டதும், கவுஷிக் அவளுக்கு உதவ ஒப்புக்கொள்கிறார், மேலும் பெண்களின் பாதுகாப்பு குறித்து மக்களிடையே விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துகிறார். அதற்கு முன், டினா க ow ஷிக் உடலில் நுழைகிறார், அதன் பிறகு அவள் அந்த நபர்களைக் கொன்று, அவளுடைய பழிவாங்கலை நிறைவேற்றுகிறாள். பின்னர், அவள் க ow ஷிக் உடலை விட்டு வெளியேறி, கண்ணீருடன் அவனுக்கு விடைபெறுகிறாள்…


 இதற்குப் பிறகு, கல்லூரி டீன் மற்றும் அவர்களது நண்பர்களுக்கு தகவல் தெரிவித்தபின், பணியை மேற்கொள்ள ஒப்புக் கொண்ட சாய் ஆதித்யாவுக்கு பெண்களின் பாதுகாப்பு குறித்த விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவதன் முக்கியத்துவத்தை கவுஷிக் வெளிப்படுத்துகிறார்…


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror