Venkatesh R

Tragedy Inspirational

2  

Venkatesh R

Tragedy Inspirational

மரணத்திற்குப் பிறகு ஒளி

மரணத்திற்குப் பிறகு ஒளி

1 min
182


சிறுமி மனச்சோர்வடைந்தாள், தற்கொலைக்கு முயற்சித்து அதில் வெற்றி பெறுகிறாள்.

ஆத்மா உடலை விட்டு வெளியேறும்போது, கடவுளை உணர்கிறாள், அடுத்த வாழ்க்கையைத் தேர்ந்தெடுப்பதற்கு கடவுள் அவளுக்கு ஒரு வாய்ப்பை அளிக்கிறார்.


மாற்றத்தின் போது ஒரு நிமிடம் ஒன்பது உயிர்களைத் தேர்வு செய்ய; அந்த ஆத்மாக்களின் உணர்வை அவள் எங்கே பெறுகிறாள்.


இது மரணத்திற்கு முன் ஒரு கட்டம்,


வலி மற்றும் அறியப்படாத மரணத்திற்கு இடையே ஒரு தேர்வு.




ஆன்மாவின் பயணம் பின்வருமாறு -


அவை ஒவ்வொன்றிலும் அவள் வசிக்கும் இடம்,


அவர்களின் ஆன்மாவை உணர்கிறது:



எறும்பு: "யாரும் என்னை நசுக்க மாட்டார்கள் என்று நம்புகிறேன்."


யானை: "என் தந்தத்திற்காக யாரும் என்னைக் கொல்ல மாட்டார்கள் என்று நம்புகிறேன்."


பாம்பு: "என் உமிழ்நீர் மற்றும் தோலுக்காக யாரும் கொல்ல மாட்டார்கள் என்று நம்புகிறேன்."


மீன்: "யாரும் என்னை தண்ணீரிலிருந்து பிடிக்க மாட்டார்கள் என்று நம்புகிறேன்."


மரம்: "கட்டுமானத்திற்காக யாரும் என்னை வெட்ட மாட்டார்கள் என்று நம்புகிறேன்."


பறவை: "நான் எந்த விபத்தையும் சந்திக்க மாட்டேன் என்று நம்புகிறேன்."


மலர்: "என் சடலத்தை யாரும் மற்றவர்களுக்கு வழங்குவதில்லை என்று நம்புகிறேன்."


பயிர்: "பூச்சிக்கொல்லிகளை யாரும் தெளிக்க மாட்டார்கள் என்று நம்புகிறேன்."


சிறுமி: "தற்கொலைக்கு யாரும் முடிவு செய்ய மாட்டார்கள் என்று நம்புகிறேன்"




நம்மிடம் இருப்பதைக் கொண்டு போராடுவது நல்லது,

குறைந்தபட்சம் நாம் ஒவ்வொரு நாளும் இறப்போம் என்று பயப்பட வேண்டியதில்லை.


அவள் மருத்துவமனையில் மீண்டும் நினைவுக்கு வந்து தன்னைச் சுற்றியுள்ள தனது அன்புக்குரியவர்களைப் பார்க்கிறாள்.


அனைவருக்கும் தள்ளுபடி கிடைக்காது, மற்றவர்களைப் பார்த்து கற்றுக்கொள்ளுங்கள்.


வாழ்க்கை சிறியது, தயவுசெய்து அதை இன்னும் சிறியதாக மாற்ற வேண்டாம்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Tragedy