Venkatesh R

Abstract

4  

Venkatesh R

Abstract

கற்றுக்கொண்டது

கற்றுக்கொண்டது

1 min
23.7K


ஒரு வெள்ளிக்கிழமை மதியம் நாங்கள் கேண்டீனுக்குச் சென்றோம்

நாங்கள் ஆலூ பராத்தாவை ஆர்டர் செய்ய முடிவு செய்தோம்.

அது தயாரிக்கப்பட்ட வழியை நாங்கள் கவனித்தோம்.


அனைத்து பொருட்களும் பல்வேறு பாத்திரங்களில் இருந்தன,

மாவு, தண்ணீர், உப்பு, உருளைக்கிழங்கு, மசாலா மற்றும் எண்ணெய்.


தேவையான நிலைத்தன்மையின் மாவை தயாரிக்க, மாவுடன் தண்ணீர் கலக்கப்பட்டது.


சிறிய கூறுகள், மாவை,

உருளைக்கிழங்கு கலவையுடன் அடைக்கப்பட்டு, ரோலர் முள் பயன்படுத்தி போதுமான அழுத்தத்துடன் மெல்லிய தாள்கள் செய்யப்பட்டன.


பான் சிறிது எண்ணெயால் சூடாக்கப்பட்டு மெல்லிய பராத்தா வைக்கப்பட்டது.


சுடர், அதற்கேற்ப சரிசெய்யப்பட்டது.


பராத்தாவை சுழற்றுவதன் மூலம் எண்ணெய் பயன்படுத்தப்பட்டது,

எனவே அது வெப்பத்துடன் சமமாக சமைக்கப்படுகிறது.


இறுதியாக, தயிருடன் ஒரு சுவையான பராத்தா கிடைத்தது.



மக்கள் வேறுபட்டவர்கள் ஒவ்வொருவரும் வெவ்வேறு கதாபாத்திரங்களைக் கொண்டுள்ளனர்,


இருப்பினும், வாழ்க்கை என்று அழைக்கப்படும் ஒரு டிஷில் அனைவருக்கும் தேவை.



இந்த பொருட்கள் அனைத்தும் இல்லாமல், பராத்தாவை எவ்வாறு உருவாக்குவது?

எளிமையான வாழ்க்கையை வாழ, பாராட்டுக்களைப் பயன்படுத்துங்கள், கவனம் செலுத்துங்கள்,

அதிகாரத்தைப் பயன்படுத்துங்கள், நல்ல மற்றும் கெட்ட நேரங்களைப் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள், கேளுங்கள் மற்றும்

செயலூக்கமாகவும் ஒழுங்காகவும் இருப்பதன் மூலம் துன்பங்களுக்கு தயாராக இருங்கள்.

இது ஒவ்வொரு தரத்தையும் ஈடுசெய்வதும், தேவைப்படும் பொருட்கள் நெகிழ்வாக இருப்பதும் ஆகும்.


விலை மற்றும் தரத்தின் அடிப்படையில் பொருட்களைத் தேர்ந்தெடுக்கும் போது எப்போதும் ஒரு தேர்வும் தியாகமும் இருக்கும், அந்தத் தேர்வுகளுடன் டிஷ் சுவை மாறுகிறது என்பதில் சந்தேகமில்லை, ஆனால் அந்த முடிவை சமையல்காரர் எடுக்க வேண்டும், ஏனெனில் அவர் குடும்பம் என்று அழைக்கப்படும் தனது வாடிக்கையாளர்களை திருப்திப்படுத்த வேண்டும்.


நீங்கள் வாழ்க்கைக்கு சமையல்காரர், மற்றவர்கள் அமைப்பு மற்றும் சுவையை மேம்படுத்தும் பொருட்கள், புத்திசாலித்தனமாக அவற்றைத் தேர்ந்தெடுத்தனர், அனைவருமே ஒரு முழுமையான வாழ்க்கையை உருவாக்கத் தேவையில்லை.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Abstract