Venkatesh R

Inspirational Others

3  

Venkatesh R

Inspirational Others

சத்தம் போடாதே

சத்தம் போடாதே

2 mins
11.8K


பாதுகாப்பு.காம் கையாளும் வீட்டு வன்முறை ட்விட்டரில் ஆன்லைன் அமர்வுகள் உள்ளன, இதன் மூலம் பல்வேறு, நாடு, பல்வேறு கலாச்சாரங்கள் மற்றும் வயதுக்குட்பட்டவர்களிடமிருந்து நிறைய விவாதங்களுடன் அரட்டை மிகவும் பயனுள்ளதாக இருந்தது.

அமர்வில் # covid19 தொற்றுநோய் என்ன பாதிப்பு போன்ற பல்வேறு கேள்விகள் இருந்தன

வீட்டு வன்முறையால் பாதிக்கப்பட்டவர்கள்?

 

பூட்டுதலின் போது வீட்டு வன்முறைகளில் இருந்து தப்பிப்பிழைப்பவர்கள் முடிந்தவரை பாதுகாப்பாக இருப்பதை ஒரு சமூகமாக நாம் எவ்வாறு உறுதிப்படுத்த முடியும்

 

1. வீட்டு வன்முறையால் பாதிக்கப்பட்டவர்களுக்கு உதவ உங்கள் நாட்டில் அரசாங்கத் திட்டம் அல்லது கொள்கையைப் பகிர்ந்து கொள்ளுங்கள்.

 

2. இந்த தொற்று தாக்கம் வீட்டு வன்முறை வழக்குகளை எவ்வாறு அறிக்கையிடுகிறது மற்றும் பதிலளிக்கிறது?

 

3. இந்த தொற்றுநோயைச் சமாளிக்க உங்களுக்கு உதவும் ஒரு விஷயம் அல்லது முனை எது?

 

தொற்றுநோய்களின் போது அதிகரித்த வீட்டு வன்முறைகள் குறித்து ஏராளமான புகார்கள் வந்துள்ளன.

உள்நாட்டு வன்முறையை நிவர்த்தி செய்வதற்கான ஒரு சாத்தியமான திட்டம் இந்தியாவில் இல்லை.

ஆனால் ஹெல்ப்லைன்கள் கிடைக்கின்றன, ஒன்று பெண்கள் கமிஷனைத் தேடுவது அல்லது காவல்துறையைத் தவிர உதவிக்குச் செல்வது.

 

அண்டை நாடுகளின் தலையீடு உதவுகிறது, நம்பகமானவரிடம் உதவி கோருவது உதவுகிறது, மேலும், சமூகம் பாதையைப் பகிர்ந்துகொள்கிறது மற்றும் பாதிக்கப்பட்டவரை மீண்டும் போராட ஊக்குவிக்கிறது.

 

சில நாடுகளில் துஷ்பிரயோகக்காரரை விலக்கி வைக்கும் விதிகள் உள்ளன, மற்ற நாடுகள் புகாரில் செயல்படுகின்றன, இன்னும் ஒரு திட்டத்தை உருவாக்கவில்லை.

 

தொழில்நுட்பத்தின் உதவியுடன், மக்கள் வீட்டிலிருந்து வேலை செய்யத் தொடங்கினர், அவர்கள் தங்கள் புதிய திறன்களைக் கண்டுபிடித்தனர், ஆனால் அது முகமூடியை அணிந்த பிசாசையும் கண்டுபிடித்தது.

 

வீட்டு வன்முறை என்பது நிலை, தேசியம் மற்றும் மதம் ஆகியவற்றைப் பொருட்படுத்தாமல் பெண்களுக்கு எதிரான நீண்டகால குற்றமாகும்.

 

நாம், ஒரு மகள் வளர்க்கப்பட்ட விதத்தை மாற்றியுள்ளோம்,

ஆனால் ஒரு மகனை எவ்வாறு வளர்க்க வேண்டும்

என்பதை மாற்றத் தவறிவிட்டார்.

 

நாம் ஒரு வழியில் ஒரு குழந்தையை வளர்க்க வேண்டும், ஒரு பையனாக அல்லது பெண்ணாக இருக்க வேண்டும் இது சிறு வயதிலேயே தியானத்துடன் செய்யப்பட வேண்டும்.

 

வன்முறைக்கு எதிரான ஒரு போர்வீரனாக நாம் செய்ய வேண்டியது நிறைய இருக்கிறது, ஆனால் இந்த எண்ணம் ஒரு வதந்தியாக பரவியிருந்தால் அது வரவிருக்கும் தலைமுறையை மாற்றும்.

 

பெற்றோர்கள் படுக்கை நேரக் கதைகளை ஒரு செய்தியுடன் விவரிக்க வேண்டும்.

மக்கள் எவ்வாறு நடத்தப்பட வேண்டும் என்பது குறித்த பணிகள் மற்றும் போட்டிகள் பள்ளியில் இருக்க வேண்டும்.

 

வன்முறைக்கு எதிராக பாலினத்தைப் பாதுகாக்கும் வலுவான சட்டங்கள் மற்றும் அதைப் பற்றிய விழிப்புணர்வைக் கொண்டவர்கள் தேவை, ஆனால் நீண்ட தீர்வு அதை உளவியல் மற்றும் கல்வியுடன் உரையாற்றுவதாகும்.

 

வன்முறைக்கான தீர்வு ஒரு கொள்கை மற்றும் குழுப்பணி ஆகும், இது யோசனை ஆசிரியர்கள், மனிதவள, மாணவர்கள் மற்றும் வாய் வார்த்தைகளை அடைந்தால், அது ஒரு குழந்தை சக மனிதர்களிடம் நெகிழ்ச்சி மற்றும் பச்சாத்தாபத்துடன் வளர்க்கப்படும் விதத்தை மாற்றும்.

 

இது சக ஆத்ம துணையை பாதுகாப்பதில் விடாமுயற்சி மற்றும் அர்ப்பணிப்புக்கான ஒரு விஷயம்,

ஒரு பெண்ணை அடிப்பது ஒருவரை உயர்ந்தவனாக்காது.

இந்த வைரஸ் டொமஸ்டிக் வன்முறைக்கு எதிரான இந்த போரில் எல்லோரும் கைகோர்ப்பார்கள் என்று நம்புகிறேன்.

மனிதனாக இருப்பதன் மூலம், ஒரு மனிதனாக இரு!


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Inspirational