Vinotha Gandhi Rajan

Inspirational

4.6  

Vinotha Gandhi Rajan

Inspirational

தழும்புகள்

தழும்புகள்

7 mins
613


வணக்கம் 🙏

தாய் மொழி தமிழுக்கு முதல் வணக்கம் .


இப்பதிவின் பெயர் கைக்குள் கண்ணாடி.

ஒவ்வொரு வீட்டிற்கும் கண்ணாடிகள் அவசியம். நம் அன்றாட வாழ்க்கையில் கண்ணாடிகள் நமக்கு உதவுகின்றன, இருப்பினும் அவற்றின் பயனை நாம் எப்போதாவது பாராட்டி இருக்கிறோமா ?

நாம் எழுந்தருணத்திலிருந்து, தூக்கத்திற்கு நம்மை தயார்படுத்தும் தருணம் வரை,

நம்மைப் பற்றி ஒரு கண்ணாடியை எப்போதும் தேடுகிறோம்.


நாம் எப்படி இருக்கிறோம், உடைகள் நமக்கு எவ்வாறு பொருந்துகின்றன, விஷயங்கள் எவ்வாறு பொருந்துகின்றன என்பதை கண்ணாடிகள் நமக்கு பிரதிபலிக்கின்றன. 

விஷயங்கள் எப்போதுமே அவற்றுடன் எப்படி பொருந்தி இருக்கின்றன என்பதை அறிய மக்கள் விரும்புகிறார்கள். 


இது பாராட்டவும் நன்றியுடன் இருக்கவும் நமக்கு வாய்ப்பளிக்கிறது. 

 நம் கண்களைக் கஷ்டப்படுத்திய ஒரு நாள் கழித்து, உலகில் உள்ள எல்லாவற்றையும் எப்படிப் பார்க்கிறோம் என்பதைப் பற்றி ஏதாவது சொல்ல வேண்டும், ஒரு எளிமையான கண்ணாடியின் உதவியுடன் நாம் எப்போதும் நம்மைப் பார்க்க முடியும் என்பதை அறிவோம். 


நீங்கள் செல்லும் எல்லா இடங்களிலும், எப்போதும் கண்ணாடிகள் உள்ளன. விஷயத்தின் உருவத்தை அல்லது அவர்களுக்கு முன்னால் இருக்கும் நபரைப் பிரதிபலிக்கும் தெளிவான கண்ணாடிகள் உள்ளன, பின்னர் கம்பீரமான அலங்காரங்களாகவோ அல்லது தனியுரிமைக்கு ஒரு தடையாகவோ செயல்படும் வண்ண கண்ணாடிகள் உள்ளன. கண்ணாடிகள் நம் அன்றாட வாழ்க்கையின் ஒரு பகுதியாகும்.

 "உன்னிடத்தில் 


உண்மையாக காட்டும் கண்ணாடி


உருவம் காட்டும் கண்ணாடி


உள்ளம் காட்டாத கண்ணாடி


கண் பளுது ஆனால்


கண்ணுக்கு உதவும் கண்ணாடி


தண்ணி போன்ற பானம்


குடிக்க உதவும் கண்ணாடி டம்ளர்


கண்ணாடி இல்லாத வாழ்க்கை பல்பு  இல்லாத இரவு போல இருக்கும்."


குழந்தைகளின் முகத்தை கண்ணாடியில் பார்க்கக் கூடாது என்று பெரியோர்கள் கூறுவார்கள் ஏன் ? என்று சிந்தனைச் செய்தது உண்டா ?

குழந்தைகளுக்கு முகம் பார்க்கும் கண்ணாடியை காண்பிக்கக் கூடாது என்று தாய்மார்கள் சொல்வதுண்டு . குழந்தைகளுக்கு அது தன் முகம் என்று புரிந்து கொள்ளும் தன்மை இல்லாத காரணத்தினால் சொந்த பிரதி பிம்பத்தை நண்பன் என்று கருதி விளையாடும் .


விளையாடும் எண்ணத்தில் கண்ணாடியை கீழே போடும் அல்லது கண்ணாடியில் கைகளை கொண்டு தட்டுவதன் மூலம் கண்ணாடி உடைந்து கைகளை பதம் பார்க்கும் .

காயம் ஏற்படவும் வாய்ப்புண்டு . கண்ணாடி பார்க்கும் குழந்தைகள் தன்னை அழகுபடுத்திக் கொள்வதில் ஆர்வம் கொண்டு அதிலே ஈடுபடுவார்கள் . அதனால் படிப்பில் கவனம் சிதறும் . கண்ணாடி பார்க்கும் போது சில நேரம் சூரிய ஒளி கண்ணாடியில் பட்டு பிரதிபலிக்க வாய்ப்புண்டு , அது குழந்தையின் ரெட்டினாவை ( கண் உள் உறுப்பு) பாதிக்கும் . இதனால் குழந்தையின் பார்வை பாதிப்படையும் . மேலும் கண்ணாடியில் தெரியும் பிம்பம் யாரோ என்று குழந்தை அழவும் நேரிடலாம் . இவற்றையெல்லாம் கருத்தில் கொண்டு பெரியவர்கள் குழந்தைகளுக்கு கண்ணாடி காண்பிக்க கூடாது என்று சொன்னார்கள் .


இப்படி நாம் பிறந்த நாள் முதல் சுய நினனவு அடைந்த நாள் வரை இவ்வுலகில் கண்ணாடியுடன் நம் அன்றாட வாழ்வில் பயணித்து வருகிறோம்.

ஓர் சராசரி மனித வாழ்வில்

கண்ணாடியை பார்க்காமல் அவர்களின் பொழுது விடிந்ததும் கிடையாது முடிந்ததும் கிடையாது.

இந்த கண்ணாடிகள் நம் அன்றாட பயன்பாட்டில் ஒன்று.

அதை நம் வாழ்க்கையோடு ஒப்பிட்டு பார்ப்போம்.


தினந்தோறும் கண்ணாடி முன்னால் நாம் அனைவரும் ஒப்பனை செய்து கொள்ளும் பழக்கம் உண்டு.

அப்படி செய்து கொள்ளுகின்ற போது நம்மில் பலர் தமது அழகை ரசித்து உங்களை நீங்களே புகழ்ந்து இந்த உலகில் நான் தான் அழகு என்று உலக அழகி பட்டமும்/ உலக அழகன் பட்டமும் கொடுத்து கொள்வீர்கள்.

அது சரி தான் நல்ல பழக்கம் என்று ‌கூட சொல்லலாம் ஏன் என்றால் முதலில் நீங்கள் உங்கள் மீது அன்பு கொண்டு உங்களை நீங்களே நேசித்தால் தான் உங்களை மற்றவர்களும் நேசிப்பார்கள்

நீங்களும் மற்றவர்களை நேசிப்பீர்கள்.

நம் வாழ்க்கையும் அப்படி தான் அதுவும் ஒரு கண்ணாடி போல் தான்.


உதாரணமாக

ஒரு ஊரில் அழகிய கண்ணாடி மாளிகை ஒன்று இருந்தன.

அந்த கண்ணாடி மாளிகைக்குள் முதலில் ஒருவர் உள்ளே சென்று பார்த்தால் அங்கே யாருமே இல்லை உடனே யாரும் இல்லாத இந்த இடத்தில் நான் என்ன செய்வது என்ற வெறுப்புடனும் கோபத்துடன் அந்த கண்ணாடிகளை உடைத்து விட்டு வெளியே வந்தார்.


அதே நேரத்தில் மற்றொருவர் அந்த கண்ணாடி மாளிகைக்குள் சென்று அந்த கண்ணாடி மாளிகையை ரசித்துக்கொண்டும் மகிழ்ச்சியுடன் சுற்றி பார்த்து கொண்டு வெளியே வந்தார்.

இதிலிருந்து நாம் கற்றுக்கொள்ள வேண்டிய பாடம் என்னவென்றால் ? நாம் எப்படி பிறரிடம் நடந்த கொள்கிறோமோ அவர்களும் அப்படியே நம்மிடம் பிரதிபலிப்பார்கள்.

நீங்கள் அன்பையும் கனிவையும் உற்சாகத்தையும் பரவச் செய்தால் பதிலுக்கு அதையே பெறுவீர்கள்.


மாறாக

வெறுப்பு, துன்பம் மற்றும் முரட்டுத் தனத்தை மட்டும் கொண்டு இவ்வுலகிற்கு அளித்தீர்களானால் மீண்டும் இதையே பெறுவீர்கள்.

ஆகவே, நீங்கள் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ விரும்பினால் மற்றவருக்கும் மகிழ்ச்சியை அளியுங்கள்.

வாழ்க்கை என்பது உங்கள் உணர்வுகளையும், உங்கள் செயல்களையும், உங்கள் எண்ணங்களையும் பிரதிபலிக்கும் ஒரு கண்ணாடி போன்றது. 


வாழ்க்கையில் நீங்கள் அனுபவிக்கும் அனைத்தும் உங்களைப் பிரதிபலிப்பதாகும்.

எவைகள் நம் பிரதிபலிப்புகள் என்று முடிவு எடுப்பது அவர் அவர்கள் கையில் தான் உள்ளது. 

கைக்குள் கண்ணாடி தான் வாழ்க்கை.


நீங்கள் முதலில் தெரிந்து கொள்ள வேண்டிய விஷயம்

முகம், அலங்காரம் மற்றும் உங்கள் ஆடை உணர்வு போன்ற உங்கள் உடல் தோற்றத்தைக் காண உங்களுக்கு ஒரு கண்ணாடி தேவை. நீங்கள் சுத்தமான நீரிலும் உங்களைப் பார்க்க முடியும், ஆனால் அது வசதியானது அல்ல, அதற்கு பதிலாக கண்ணாடியை நாம் தேர்வு செய்கிறோம்.


 இரண்டாவது விஷயம், "பார்ப்பது" என்றால் உங்கள் ஆளுமை, மனப்பான்மை மற்றும் மனநிலையைப் பார்ப்பது ஆனால் ஒரு கண்ணாடியால் இந்த விஷயங்களை உங்களுக்குக் காட்ட முடியாது. 

ஆளுமை என்பது நீங்கள் அணியும் உடைகள் மற்றும் உங்கள் உடல் மொழி எப்படி இருக்கும் என்பதைப் பொறுத்து இருக்கலாம், ஆனால் ஆளுமை என்பது உங்கள் நம்பிக்கை, மனக் கட்டுப்பாடு மற்றும் தகவல்தொடர்பு திறன்களைப் பொறுத்தது, இது கண்ணாடியில் உங்களுடன் பேசுவதை விட உண்மையான ஒருவருடன் பேசுவதன் மூலம் மட்டுமே நீங்கள் அனுபவிக்க முடியும் (உங்களுடன் பேசுவது பயிற்சி மற்றும் நம்பிக்கையைப் பெறுவதற்கான ஒரே வழி கண்ணாடி, உண்மையான நபர்களுடன் மட்டுமே பேசுவதன் மூலம் உங்களை உண்மையாக ஆராய முடியும்). மேலும், மக்களுடன் பேசுவது உங்கள் அணுகுமுறை மற்றும் மனநிலையைப் பற்றி சொல்ல முடியும். 


நீங்கள் தொடர்பு கொள்ளும் நபர்கள் உங்கள் மனப்பான்மை மற்றும் நடத்தைக்கு ஏற்றவாறு பதிலளிப்பார்கள்

இங்கு நீங்கள் யோசனை செய்ய வேண்டியது என்னவென்றால் ????

நீங்கள் கொடுப்பதைப் பெறுவீர்கள்.


உதாரணமாக,

நீங்கள் யாரிடம் கனிவாக இருந்தாலும் அவர்கள் உங்களுக்கு கருணை காட்டுவார்கள்;

நீங்கள் அவர்களைப் பற்றி அக்கறை கொண்டிருந்தால், அவர்கள் உங்களைப் பற்றி கவலைப்படுவார்கள்;

நீங்கள் அவர்களுக்கு உதவி செய்தால், அவர்கள் உங்களுக்கு உதவுவார்கள், மற்றும் பல......,,


ஆனால்,

மாறாக, நீங்கள் எதிர்மறையாக இருந்தால், நீங்கள் வெறுக்கிறீர்கள் என்றால், நீங்கள் கோபமாக இருந்தால், நீங்கள் பதட்டமாக இருந்தால்,

இந்த உணர்வுகள் அனைத்தும் விரும்பத்தகாத நடத்தைகளுக்கு வழிவகுக்கும்.

உங்கள் சொற்களுக்கும் செயல்களுக்கும் மக்கள் பதிலளிப்பார்கள்.

மக்கள் உங்கள் மனநிலையையும் உணர்வுகளையும் எதிரொலிப்பார்கள். 

வேறு வார்த்தைகளில் கூறுவதானால், நீங்கள் அவர்களை நடத்தும் விதத்திற்கு ஏற்ப அவர்கள் உங்களை நடத்துவார்கள்.


நீங்கள் வெளிப்படுத்திய ஆற்றல்களை உலகம் மீண்டும் பிரதிபலிக்கிறது. உதாரணமாக, நீங்கள் தயவுசெய்து தாராளமாக இருந்தால், பிரபஞ்சம் உங்கள் வாழ்க்கையில் மிகவும் கனிவான மற்றும் தாராளமான மனிதர்களையும் விலங்குகளையும் கொண்டு வந்து சேர்க்கும்.

 நீங்கள் நேர்மறையானவராக இருந்தால், நிறைய நேர்மறை ஆற்றல்களைக் கொண்டு சென்றால், உங்களின் உலக வாழ்க்கையில் பல சாதகமான விஷயங்கள் நடக்கும்.

இந்த உலகில் இரண்டு வகையான மனிதர்கள் இருக்கின்றன.


முதல் ரகம் அவர்களுக்கு ஏதாவது ஒரு நன்மையான செயல் நடக்கும் பொழுது அவர்கள் கண்ணாடியை பார்த்து இச்செயலை நான்தான் செய்தேன் என்று பெருமிதம் கொள்வார்கள்.

இதே நபர்களுக்கு தீமையாக நடக்கும் பொழுது இதற்கான காரணம் யார் இந்தப் பழியை யார் மீது சுமத்தலாம் என்றும் அவர்கள் வெளி உலகத்தை உற்றுப் பார்ப்பார்கள்.


இரண்டாவது ரகம் அவர்களுக்கு ஏதேனும் ஒரு நன்மை ஏற்படும் பொழுது இந்த நன்மை ஏற்பட்டதற்கான காரணம் என்ன யாரால் இந்த நன்மை நமக்கு கிடைத்தது என்று சற்று சிந்தனை செய்து அவர்களுக்கு அந்த நன்றியை தெரிவிக்க வேண்டும் என்று நன்றி உணர்வுடன் செயல்படுவார்கள்.

இதே நபர்களுக்கு தீமையாக நடக்கும் பொழுது இதில் என் தவறு என்ன என்பதைப் பற்றியும் இதில் நான் திருத்திக்கொள்ள வேண்டிய தவறுகள் என்ன என்பதைப் பற்றியும் கண்ணாடி முன் நின்று தன்னைத்தானே சுய பரிசோதனை செய்து கொள்வார்கள்.


இந்த இரண்டில் நீங்கள் யார் என்பதை நீங்கள்தான் முடிவு செய்ய வேண்டும்

கண்ணாடி கூறும் சிறு கதை இது :-

எதையும் எப்படி மறைப்பது என்று தெரியவில்லை எப்பொழுதும் உண்மையை மட்டுமே காட்டும் கண்ணாடி நான். 


நீங்கள் என்னிடம் வெளிப்படுத்துவதை நானும் அங்கே உங்களிடம் வெளிப்படுத்துவேன்.

நான் உங்களுடன் இருப்பதால் எனக்கு ஒரு முகம் இல்லை .

உங்கள் அழகைப் போற்றும் முதல் நபர் கண்ணாடி என்ற நான் தான் . 

உங்கள் மகிழ்ச்சியில் அல்லது துக்கத்தில் நான் எதை வென்றாலும், நான் உங்களுடன் உன்னைப் போலவே இருப்பேன். 


நான் பிரதிபலிக்கும் உன்னுடைய ஒவ்வொரு அசைவையும் கண்காணித்து கொண்டு உன்னுடன் வருவேன்.

நான் உன்னை ஒருபோதும் ஒருவரிடம் காட்ட முடியாது. 

 நீங்கள் எப்பொழுது சிரித்தாலும் கோபப்பட்டாலும் நான் உங்களுக்கு ஏற்றது போல் நான் ஆகிவிடுவேன். 

 ஆனால் நீங்கள் என்னை அடித்தால் அல்லது என்னை காயப்படுத்தினால் நான் உங்களை எதுவும் செய்ய மாட்டேன். நானே உடைந்து போவேன். 

இப்படி தான் நம்மில் பலர் மற்றும் சிலர் நம் வாழ்வில் பயணம் செய்வார்கள்.

வாழ்க்கை ஒரு கண்ணாடி மற்றும் பார்ப்பவருக்கு என்ன நினைக்கிறது என்பதைப் பார்ப்பவருக்கு மீண்டும் பிரதிபலிக்கும்.


உங்களின் சொந்த செயல் தான் , உங்களின் கர்மா.

அதாவது

உங்களின் எதிர் கால கண்ணாடி.

 நீங்கள் என்ன பார்க்க வேண்டும் என்பதை உங்களின் சுய பிரதிபலிப்பபுகளே முடிவு செய்யும்.

 நாம் அனைவரும் வெவ்வேறு சூழ்நிலைகளை சந்தித்தோம்,

நாம் அனைவரையும் வித்தியாசமாக கையாள்கிறோம்.

எல்லாவற்றையும் எங்களுக்கு நல்லது செய்ய முயற்சிக்கிறோம்.

நம்மை மகிழ்விக்க முயற்சிக்கிறோம்.


 எல்லா நல்ல செயல்களும் நல்ல பாதைக் கண்டுபிடிப்பாளர்களாக மாற்றுகிறது.

நமது நல்ல கர்மா நமது எதிர்கால கண்ணாடி.

கண்ணாடி இன்னும் நம் வாழ்க்கையில் மூன்று விதமான பாடங்களைக் கற்பித்து தருகிறது

 முதலாவது,


கண்ணாடி முன்னாடி நிற்கும் பொழுது நம் முகத்தில் நம் உடம்பில் ஏதேனும் சிறு குறை இருந்தால் கூட அதை அப்படியே பிரதிபலிக்கும் சற்றுக் கூடுதலாகவோ அல்லது குறைவாகவோ காட்டுவதில்லை அதேபோல்தான் நம்மை சுற்றி இருக்கும் நண்பர்கள் ஆகட்டும் பெரியவர்களாகட்டும் நம் எதிரே இருப்பவர்கள் என்ன தவறு செய்தாலும் அதை அப்படியே சுட்டிக்காட்ட வேண்டும் அதை சற்று ஏற்றியோ இறக்கியோ சொல்லக்கூடாது என்பதை இந்த கண்ணாடி நம்மிடம் கூறுகிறது.

இரண்டாவது,


உங்களின் பிரதிபலிப்பை எப்படி கண்ணாடி உங்கள் முன் காட்டுகிறதோ அதேபோல்தான் உங்கள் நண்பர்கள் ஆகட்டும் கூட இருக்கிறவர்கள் ஆகட்டும் அனைவரும் செய்யும் தவறினை அவர்கள் முன்பே முன்னின்று சுட்டிக்காட்ட வேண்டும் அவர்கள் பின்னால் பேசுவது தவறான காரியம் என்பதை இந்த கண்ணாடி நமக்கு வலியுறுத்துகிறது.

மூன்றாவது,


இந்த கண்ணாடியானது நம் முகத்தில் இருக்கும் கரையையோ அல்லது உடலில் அணியும் ஆடையின் கரையையோ கண்ணாடி முன் நிற்கும் போது அதை

அப்படியே நம் மீது இருக்கும் கரையை பிரதிபலிக்கும்.


அப்போது ‌நாம் கோபப்பட்டு உடனே அந்த கண்ணாடியை உடைக்க போவதில்லை , அதைப்போல் தான் நம் சுற்றியிருக்கும் உறவுகள் ஆகட்டும் நண்பர்கள் ஆகட்டும் நம் மீது ஏதேனும் ஒரு குறையைக் கூறினால் அவர்களிடம் உடனடியாக கோபத்துடன் எரிச்சலடைந்து வார்த்தைகளை கொட்டுவதை தவிர்த்துவிட்டு அவர்கள் நம்மிடம் என்ன குறை கூறுகிறார்கள் என்று கேட்டுத் தெரிந்து அந்த குறையை நம்மிடம் இருந்து நீக்கி வாழப் பழகுவது நல்ல ஒரு பழக்கமாகும்.


கடைசியாக,

கண்ணாடி அதற்கு முன்னால் எப்போதும் வைக்கப்பட்டுள்ளதை பிரதிபலிக்கும் விஷயம். நீங்கள் அங்கே நின்றால் உங்களை நீங்களே பார்ப்பீர்கள். இது உண்மை. ஆனால் முக்கிய விஷயம் என்னவென்றால்,

நீங்கள் என்னவென்று நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள், ஆனால் பிரதிபலிப்பை நீங்கள் அடையாளம் காணவில்லை.

உலகின் முக்கிய விஷயம் நீங்களே.


நீங்கள் என்ன, உங்களுக்கு என்ன திறன் என்பது உங்களுக்குத் தெரிந்தால், நீங்கள் இவ்வுலகில் வெல்லலாம். இந்த உலகில் நாம் வைத்திருக்கும் மிக முக்கியமான விஷயம் கண்ணாடி. இது நாம் என்ன என்பதை நினைவூட்டுகிறது மற்றும் உணர ஒரு வாய்ப்பை வழங்குகிறது. எல்லாவற்றிற்கும் நாம் வல்லவர்கள் என்ற நம்பிக்கையை அது நம்மில் கொண்டு வருகிறது. நம் அனைவரின் வாழ்க்கையில் கண்ணாடியின் பங்கு மிகவும் முக்கியமானது என்று நினைக்கிறேன்.

நீங்கள் உங்கள் சொந்த வாழ்க்கையின்

எஜமானர்கள்.


உங்கள் ‌வாழ்க்கை உங்கள் கையில் தான் உள்ளது.

உங்கள் மனம் மற்றும் எண்ணங்கள் தான் காரணம், அதே நேரத்தில், உங்கள் பெரும்பாலான பிரச்சினைகளுக்கு தீர்வுகள் உங்கள் கைகளில் தான் உள்ளது.

நீங்களே உங்களுக்கு சொந்த தடைகளையும் உருவாக்குகிறீர்கள். வாழ்க்கையில் நாம் எதிர்கொள்ளும் பெரும்பாலான தடைகள் சுயமாக விதிக்கப்படுகின்றன. நீங்களே உங்களுக்கு மோசமான எதிரி. தோல்வி பற்றிய பயம் மற்றும் எதிர்மறை சிந்தனை ஆகியவை நம்பிக்கையின்மைக்கு காரணம் மற்றும் உங்கள் உண்மையான திறனை அடைய உங்களைத் தடுக்கின்றன. நினைவில் கொள்ளுங்கள், வரம்புகள் நம் மனதில் மட்டுமே உள்ளன.


உங்களைச் சுற்றியுள்ள அனைவருக்கும் நீங்கள் ஒரு முட்டாள் என்று சொல்லுங்கள். மிக விரைவில், ஒரு சில நாட்கள் அல்லது வாரங்கள் கழித்து, மக்கள் உங்களைச் சுற்றி இருக்க விரும்பவில்லை, உங்களை வெறுக்கிறார்கள். அல்லது ஏதோ ஒரு அர்த்தத்தில் நீங்கள் குழப்பமான மனம் கொண்டவர் என்று சொல்லுங்கள். உங்கள் மனதில் உள்ள குழப்பம் ஒரு குப்பை அறை அல்லது செயலற்ற உறவு அல்லது உங்களை தனிமைப்படுத்தும் கோபத்தை அடிக்கடி வெளிப்படுவது போன்றவற்றிக்கு வழிவகுக்கிறது. நீங்கள் தான் காரணம், உங்களைச் சுற்றியுள்ள உலகம் விளைவு.


 மறுபுறம், நீங்களே உங்கள் சொந்த வெற்றிக் கதையை உருவாக்கலாம். வாழ்க்கையை ஒரு புத்தகமாக நினைக்க விரும்புகிறேன், ஒவ்வொரு நபருக்கு பின்னால் ஒரு கதை இருக்கிறது. நாம் ஒவ்வொருவரும் நம் சொந்த கதையை எழுதுபவர்கள். இந்த கதையில் நீங்கள் யாராக இருக்கப் போகிறீர்கள் என்பதை நீங்கள் தீர்மானிக்கிறீர்கள், இந்த பயணத்தை உங்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளும் நபர்கள். நீங்கள் உங்கள் சொந்த சூழ்நிலைகளையும் உங்கள் சொந்த தன்மையையும் உருவாக்கியவர். உங்களைச் சுற்றியுள்ள அனைத்தையும் நீங்கள் மாற்ற முடியும் என்று நான் நம்புகிறேன், ஆனால் முதலில் நீங்கள் உங்கள் மனதை மாற்றி அமைக்க வேண்டும். இது ஒரே நேரத்தில் எளிமையானது, ஆனால் சிக்கலானது. முக்கியமானது நேர்மறையாக இருப்பது மற்றும் உங்கள் அச்சங்களை நோக்கி ஓடுவது. நீங்கள் விரும்பும் அளவுக்கு பெரியதாக சிந்தியுங்கள், நீங்கள் உண்மையில் யார் என்பதை உலகுக்குக் காட்ட தயங்க வேண்டாம், ஏனென்றால் நீங்களே உங்கள் சொந்த விதியின் ராஜா/ராணி.


உடைந்த கண்ணாடி :-

உடைந்த கண்ணாடி உடைந்தது உடைந்து தான் !

நீங்கள் அதை ஒட்ட வைக்க முயற்சி செய்தாலும் பின்னால் அதன் மேலே உள்ள தழும்புகளே அதற்கு சாட்சி.

உறவுகள் என்பது ஒரு கண்ணாடி போன்றது அதை கவனமாக கையாளாவிட்டால் அது உடைந்து போவது மட்டுமில்லாமல் நம்மையே குத்தி காயப்படுத்தி விடும்.

நீ சிரித்தால் அதுவும் சிரிக்கும்

நீ அழுதால் அதுவும் அழும் ஆனால்

வார்த்தையால் மட்டும் தாக்கிவிடாதீர்கள்.

அது திரும்ப தாக்காது மாறாக உடைந்து போய் விடும்.

உடைந்த இதயம் வேறு ஒருவரை காயப்படுத்தாது.

ஒட்ட வைக்க முடிந்ததும் முடியாமல் போகிறது சில உறவுகள் !!!

சில தருணங்களில் உடைந்த கண்ணாடி போல் வாழ்க்கை என்று சிலர் என்னுகின்றனர்.

ஆனால் உடைந்த ஒவ்வொரு கண்ணாடி துண்டுகளிலும் முகம் தெரியும்

அதுபோல் உடைந்து போன வாழ்க்கையில் பல பாதைகள் சுகமாக தெரியும்.

புரிந்து கொண்டு விடா முயற்சி செய்தால் !!!

விஸ்வரூப வெற்றி அடையலாம்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Inspirational