anuradha nazeer

Drama Inspirational

4.6  

anuradha nazeer

Drama Inspirational

அன்பானவன்

அன்பானவன்

2 mins
606


சுல்தான் முராத், பெரும்பாலும் மக்கள் மத்தியில் சென்று அவர்களின் நிலையைப் பார்ப்பார். ஒரு மாலை, அவர் தனக்குள்ளே ஒரு சங்கடத்தையும் வெளியே செல்ல வேண்டும் என்ற வெறியையும் உணர்ந்தார். அவர் தனது பாதுகாப்புத் தலைவரை அழைத்தார், அவர்கள் வெளியேறினர். அவர்கள் பரபரப்பான அருகே வந்து, தரையில் கிடந்த ஒருவரைக் கண்டார்கள். சுல்தான் அவரைத் தூண்டினார், ஆனால் அவர் இறந்துவிட்டார், மக்கள் தங்கள் சொந்த வியாபாரத்தை மேற்கொண்டனர். தரையில் கிடந்த இறந்த மனிதனைப் பற்றி யாரும் கவலைப்படுவதாகத் தெரியவில்லை.


சுல்தான் மக்களை அழைத்தார். அவர்கள் சுல்தானை அடையாளம் காணவில்லை, அவருக்கு என்ன வேண்டும் என்று கேட்டார்கள். அவர், இந்த மனிதன் ஏன் தரையில் இறந்து கிடக்கிறான், ஏன் யாரும் கவலைப்படுவதாகத் தெரியவில்லை? அவரது குடும்பம் எங்கே?


அதற்கு அவர்கள், "அவர் அப்படியே இருக்கிறார், குடிகாரனும் வேசித்தனமும்!"


சுல்தான், அவர் முஹம்மது (ஸல்) அவர்களின் உம்மத்திலிருந்து வந்தவர் அல்லவா? இப்போது அவரை அவரது வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்ல எனக்கு உதவுங்கள்.


மக்கள் இறந்த மனிதரை சுல்தானுடன் தனது வீட்டிற்கு அழைத்துச் சென்றனர், அவர்கள் அடைந்ததும், அவர்கள் அனைவரும் வெளியேறினர். சுல்தானும் அவரது உதவியாளரும் இருந்தனர். அந்த மனிதனின் மனைவி அவரது இறந்த உடலைக் கண்டதும், அவள் அழ ஆரம்பித்தாள். அவள் அவனுடைய இறந்த உடலை நோக்கி, அல்லாஹ் உனக்கு இரக்கம் காட்டட்டும்! அல்லாஹ்வின் நண்பரே! நீங்கள் பக்தியுள்ளவர்களிடமிருந்து வந்தீர்கள் என்பதற்கு நான் சாட்சி கூறுகிறேன்.


சுல்தான் திகைத்தார். அவர் சொன்னார், மக்கள் அவரைப் பற்றி அப்படிச் சொல்லும்போது, ​​அவர் எப்படி பக்தியுள்ளவர்களிடமிருந்து வருகிறார்? அவர் இறந்துவிட்டார் என்று யாரும் கவனிக்கவில்லை!


அவள் பதிலளித்தாள், நான் அதை எதிர்பார்க்கிறேன். என் கணவர் ஒவ்வொரு இரவும் சாப்பாட்டுக்குச் சென்று தன்னால் முடிந்த அளவு மது வாங்குவார். பின்னர் அவர் அதை வீட்டிற்கு கொண்டு வந்து அதையெல்லாம் வடிகால் கீழே ஊற்றுவார். பின்னர் அவர், 'நான் இன்று முஸ்லிம்களை கொஞ்சம் காப்பாற்றினேன்' என்று கூறுவார். பின்னர் அவர் ஒரு விபச்சாரியிடம் சென்று, அவளுக்கு கொஞ்சம் பணம் கொடுத்து, காலை வரை அவள் கதவை மூடச் சொல்வார். பின்னர் அவர் இரண்டாவது முறையாக வீடு திரும்புவார், இன்று, நான் ஒரு இளம் பெண்ணையும் விசுவாசிகளின் இளைஞர்களையும் துரோகத்திலிருந்து காப்பாற்றினேன்.


அவர் மது வாங்குவதை மக்கள் பார்ப்பார்கள், அவர் விபச்சாரிகளிடம் செல்வதை அவர்கள் பார்ப்பார்கள், அதன் விளைவாக அவர்கள் அவரைப் பற்றி பேசுவார்கள். ஒரு நாள் நான் அவரிடம், நீ இறக்கும் போது, ​​உன்னை குளிக்க யாரும் இருக்க மாட்டார்கள், உன்னைப் பற்றி ஜெபிக்க யாரும் இருக்க மாட்டார்கள், உங்களை அடக்கம் செய்ய யாரும் இருக்க மாட்டார்கள்!


அவர் சிரித்துக் கொண்டே பதிலளித்தார், பயப்படாதே, விசுவாசிகளின் சுல்தானும், பக்தியுள்ளவர்களும் என் உடலுக்கு மேல் ஜெபிப்பார்கள்.


சுல்தான் அழத் தொடங்கினான். அவர், அல்லாஹ்வின் மீது! அவர் உண்மையைச் சொன்னார், ஏனென்றால் நான் சுல்தான் முராத். நாளை நாம் அவரைக் குளிப்போம், அவரைப் பற்றி ஜெபிப்போம், அடக்கம் செய்வோம்.


சுல்தான், அறிஞர்கள், பக்தியுள்ள மக்கள் மற்றும் மக்கள் அவரைப் பற்றி ஜெபித்தார்கள்.

நாம் எதைப் பார்க்கிறோம், மற்றவர்களிடமிருந்து கேட்கிறோம் என்பதன் மூலம் மக்களை நாங்கள் தீர்மானிக்கிறோம். அவர்களுடைய இருதயங்களில் மறைந்திருப்பதை நாம் பார்த்தால் மட்டுமே, அவர்களுக்கும் அவர்களுடைய இறைவனுக்கும் இடையே ஒரு ரகசியம். அல்லாஹ்வுக்குத் தெரிந்தால், யாருக்குத் தெரியும், யாருக்குத் தெரியாது என்பது ஏன் முக்கியம் ?!


"விசுவாசிகளே, பல சந்தேகங்களிலிருந்து விலகுங்கள். சில சந்தேகங்கள் பாவங்கள். மேலும் ஆர்வமாக இருக்க வேண்டாம் (மற்றவர்களின் தவறுகளை அறிய), ஒருவருக்கொருவர் பின்வாங்க வேண்டாம். உங்களில் ஒருவர் அவர் மாம்சத்தை சாப்பிடுவதை விரும்புகிறாரா அவருடைய இறந்த சகோதரரா? நீங்கள் அதை வெறுப்பீர்கள். மேலும் அல்லாஹ்வுக்கு அஞ்சுங்கள். நிச்சயமாக அல்லாஹ் மிகவும் அன்பானவன், மிக்க கருணையாளன்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama