Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational

5  

Adhithya Sakthivel

Drama Inspirational

குடும்பம்: அன்பின் பிணைப்பு

குடும்பம்: அன்பின் பிணைப்பு

11 mins
474


பணக்கார நண்பர்களிடமிருந்து நிறைய கஷ்டப்பட்ட கமலேஷ் தனது எதிர்கால வாழ்க்கையில் பணக்காரர் ஆவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளார். அவர் பெரும்பாலும் நடுத்தர வர்க்கத்தின் அந்தஸ்தால் பாதிக்கப்படுகிறார், இனிமேல், ஐ.பி.எஸ் அதிகாரியாக வேண்டும் என்ற அவரது கனவுகளைத் தடுக்கிறார்.


 COVID-19 பூட்டுதல்களால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளதால், அவரது கல்லூரி ஆன்லைன் பயன்முறையில் செல்கிறது. பி.காம் (பைனான்ஸ் அண்ட் ஃபைனான்ஸ்) படிப்பைப் படிப்பதைத் தவிர, கமலேஷ் தனது பட்டய கணக்கீட்டையும் ஒரு பக்கமாகப் படிக்கிறார். கமலேஷின் பார்வையின் படி, அவர் சம்பாதிப்பதில் நேர்மையாக இருக்க விரும்புகிறார், மேலும் தனது தந்தை காசி ராமனை மிகவும் மதிக்கிறார், அவரை அவர் தனது உலகம் என்று பொருள்…


 கமலேஷ் தனது தாயை சிதைத்துக்கொண்டே இருக்கிறார், அவர் தனது அனைத்து நடவடிக்கைகளிலும் ஒரு தடையாக இருந்தார். உண்மையில், கமலேஷ் முக்கியமாக பணக்காரர் ஆவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளார், ஏனெனில் அவரது உறவினர்கள் மற்றும் அவர்களைத் தவிர சக்திவாய்ந்தவர்களாக நிற்க, அவர் ஒரு கடின உழைப்பைச் செய்கிறார்…



 அவர் படிக்கும் 3 ஆண்டுகள், அவர் தனது உத்வேகமாக பலவற்றை எடுத்துள்ளார்… ரத்தன் லால் டாடா மற்றும் சுந்தர் பிச்சாய் ஆகியோர் அவருக்கு முக்கிய உத்வேகம் அளித்தனர். வணிக நடவடிக்கைகளை மேற்கொள்வதைத் தவிர, கிராமப்புற மற்றும் நடுத்தர வர்க்க மக்களுக்கு அவர்களின் வருமானத்தை மேம்படுத்துவதற்காக பெரிய நன்மைகளை வழங்குவதையும் அவர் நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளார்…


 பாடநெறிக்கு 3 ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, கமலேஷ் வணிக செயல்முறை சேவைகளில் M.B.A க்கு விண்ணப்பிக்கிறார், இரண்டு வருட ஆய்வுகளுக்குப் பிறகு, அவர் டாட்டா குழுக்களில் 8,00,000 சம்பளத்துடன் அமெரிக்காவில் ஒரு பட்டய கணக்காளராக இணைகிறார்.



 ஆறு முதல் எட்டு ஆண்டுகள் வரை, ஒரு வணிகத் துறையை எவ்வாறு நடத்துவது, ஊழியர்களை எவ்வாறு மேற்பார்வையிடுவது மற்றும் மேலதிகாரிகள், வருமான வரித் துறை சக்திகளை எவ்வாறு நிர்வகிப்பது என்பது பற்றிய அறிவையும் அனுபவத்தையும் அவர் பெறுகிறார். இந்த விஷயங்களைத் தவிர, கமலேஷ் கற்றுக்கொண்ட முக்கிய விஷயம் பணம் முக்கியமல்ல, சமூகத்தில் நமக்கு இருக்கும் மரியாதை மிகவும் முக்கியமானது…


 இந்த எட்டு ஆண்டுகளுக்கு இடையில், கமலேஷின் தந்தை தனது நண்பர்களின் உதவியுடன் திவ்யா என்ற கமலேஷுக்கு ஒரு மணப்பெண்ணைத் தேர்வு செய்கிறார், அவர்கள் திருமணம் செய்து கொண்டனர். வணிக முறைகளைக் கற்றுக் கொண்ட அவர், அமெரிக்காவிலும் பின்னர் இந்தியாவிலும் ஒரு சொந்த நிறுவனத்தை அமைக்க முடிவு செய்கிறார், அது வெற்றியைக் கண்டவுடன்.


 ஆனால், இதற்கு முன்னர், அமெரிக்காவின் உயர்மட்ட வணிகத் துறைகளைப் பார்க்க அவர் திட்டமிட்டுள்ளார், மேலும் 2 மாதங்களுக்கு அவற்றைக் கற்றுக்கொண்ட பிறகு, கமலேஷ் உணவு உற்பத்தியில் தனது ஏற்றுமதி வணிகத்தைத் தொடங்குகிறார், இதன் மூலம் அவர் சந்தனம், அரிசி, பழங்கள் மற்றும் மிளகாய் பொடிகளை விற்றார். வாஷிங்டனில் ஒரு சிறிய கடையாகத் தொடங்கி, கமலேஷ் தனது வணிகத்தை ஐந்து நீண்ட ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு ஒரு பெரிய நிறுவனத்திற்கு உயர்த்துகிறார்.



 ஆனால், இந்த பையனுக்கு இது எளிதான காரியமா? இல்லை. இது ஒரு கடினமான செயல். அவர் தனது வணிகத்தை ஒரு பெரிய நிறுவனமாக வளர்த்துக் கொள்ளும்போது பல சவால்களையும் தடைகளையும் எதிர்கொள்ள வேண்டியிருக்கிறது. அந்த பிரச்சனைகள் அனைத்தையும் எதிர்கொண்டு, அவர் அமெரிக்காவில் ஒரு வெற்றிகரமான தொழிலதிபராக மாறுகிறார்.


 இப்போது, ​​கமலேஷுக்கு அகில் என்ற மகன் இருக்கிறார், அவர் இப்போது 2 வயது குழந்தையாக இருக்கிறார், அவருடன் மற்றும் திவ்யாவுடன், அவரது தந்தையுடனும், அவர்கள் இந்தியாவுக்குச் செல்கிறார்கள், அங்கு அவர் வணிக சாம்ராஜ்யங்களை விரிவுபடுத்த திட்டமிட்டுள்ளார் மற்றும் ஏற்றுமதி-இறக்குமதிக்கான சட்ட அனுமதிகளைப் பெறுகிறார் அமெரிக்கா போன்ற இந்தியாவில் வணிகம்.



 கமலேஷ் தனது வணிக நடவடிக்கைகளை 36 வயதாக இருந்தபோது தொடங்கினார், இப்போது அவரது வணிக நாட்களில் இருந்து 25 ஆண்டுகள் கடந்துவிட்டன, இப்போது அவருக்கு 61 வயது. அவரது மகன் அகில், இப்போது வளர்ந்த இளைஞன் ஒரு அழகான மற்றும் உண்மையான பையன், அவர் ஹைதராபாத்திற்கு அருகிலுள்ள ஐ.ஐ.எம் கல்லூரியில் படித்து வருகிறார், அதே நேரத்தில் அவரது தந்தையும் குடும்பமும் கோவையில் மாவட்டம் சரவணம்பட்டியில் குடியேறினர்.


 நாங்கள் ஒருபோதும் எதிர்பார்க்காதபடி, இப்போது கமலேஷ் தனது தந்தை (குடும்பத் தலைவர், பக்கவாதம் காரணமாக சக்கர நாற்காலியில் அமர்ந்திருக்கிறார்) மற்றும் அவரது மனைவியைக் கொண்ட ஒரு பெரிய பங்களாவில் வசிக்கிறார், அவருடைய வணிக கூட்டாளர்களும் அவரது குடும்பமாக உருவாகிறார்கள். அவரது நிறுவனம், காசி குழுக்கள் தற்போது இந்தியா, அமெரிக்கா, இங்கிலாந்து மற்றும் ஜப்பான் முழுவதிலும் உள்ளன, அங்கு அவர்கள் 12 உணவகங்கள், 5 இரும்பு ஏற்றுமதி நிறுவனங்கள் மற்றும் 12 உணவு உற்பத்தி பிரிவுகளை நடத்துகிறார்கள்…


 இந்தியா முழுவதும் வாழும் நடுத்தர குடும்பங்களின் குழுவிற்கு கமலேஷ் பயனளித்துள்ளார், உண்மையில், இந்தியாவில் வாழும் இளைஞர்களுக்கு பல வேலை வாய்ப்புகளை வழங்கியுள்ளார்…


 பொல்லாச்சியைத் தவிர, அவர் தனது சொந்த ஊராக இருந்தாலும் வெறுக்கிறார், வேலைக்கு ஒரு பையன் அங்கிருந்து வரும்போதெல்லாம், கமலேஷ் அவர்களை எந்த காரணமும் இல்லாமல் அனுப்பி வைக்கிறான்… அவனது முடிவுகளில் பொறுப்பும் தீவிரமும் இல்லாததால் அகிலிடம் கோபமும் இருக்கிறது…



 முதல், இன்று முதல் இந்த பதவியைப் பெறுவதற்காக அவர் நிறைய உழைத்துள்ளார், அதே நேரத்தில் அவரது மகன் சமூக நல நடவடிக்கைகளுக்குச் செல்வதன் மூலமும், கிராமங்களை அபிவிருத்தி செய்வதில் பங்கெடுப்பதன் மூலமும் கவனக்குறைவாக இருக்கிறார், அதை அவர் வெறுக்கிறார்…


 கமலேஷ் தனது தந்தையிடம் இதை வெளிப்படுத்துகிறார், "கமலேஷ். அவர் விரும்பியதைச் செய்யட்டும். அவரை கட்டாயப்படுத்தாதீர்கள். நீங்களும் கவலைப்பட வேண்டாம். நான் அவருடன் பேசுவேன்"


 "சரி அப்பா. உங்கள் வார்த்தைகளை நான் நம்புகிறேன். என் மகனுக்கு அறிவுரை கூற மறக்காதே" என்றார் கமலேஷ்…


 இரண்டு வருடங்களுக்குப் பிறகு இப்போது தனது வீட்டிற்கு வந்த அகில், தனது ஆசீர்வாதங்களைத் தேடுவதற்காக தாத்தாவைச் சந்திக்கிறார்… மேலும் அவர் தனது தாத்தாவின் கால்களைத் தொடுகிறார்…


 "என் அன்பே, கடவுள் உங்களை ஆசீர்வதிப்பார். நீங்கள் உங்கள் படிப்பை முடித்துவிட்டீர்களா?" அவரது தாத்தாவிடம் கேட்டார்…


 "ஆமாம், தாத்தா. நான் முடித்துவிட்டேன். எங்கள் தொழிலை அடுத்த கட்டத்திற்கு விரிவுபடுத்த திட்டமிட்டுள்ளேன். அதற்கு முன், நான் உங்களுடன் பேச வேண்டும், தாத்தா?" கேட்டார் அகில்…


 "ஆம். சொல்லுங்கள், என் பேரன்" என்றார் அவரது தாத்தா.



 "எங்களுக்கு பொதுவான உறவினர்கள் யாராவது இருக்கிறார்களா?" என்று அகில் கேட்டார்.


 "இல்லை டா. எங்களிடம் அத்தகையவர்கள் இல்லை. எங்கள் வணிக பங்காளிகள் மட்டுமே உங்கள் உறவினர்கள்" என்றார் அவரது தாத்தா…


 "இன்னும் ஒரு செய்தி தாத்தாவை நான் உங்களுக்கு சொல்லலாமா?" என்று அகில் கேட்டார்.


 "ஆமாம் அகில். தயவுசெய்து சொல்லுங்கள்" என்றார் அகிலின் தாத்தா.



 (கதை அகிலால் கூறப்படுகிறது, அது அவரது கல்லூரி நாட்களில் நடந்தது)


 மூன்று வருடங்களுக்கு முன்பு, நான் ஹைதராபாத்தில் உள்ள ஐ.ஐ.எம் பல்கலைக்கழகத்தில் படித்துக் கொண்டிருந்தபோது, ​​பொல்லாச்சிக்கு அருகிலுள்ள செமெடுவைச் சேர்ந்த வைஷ்ணவி என்ற பெண்ணைச் சந்தித்துள்ளார், அவரிடம் அவர் நிறைய ஈர்க்கப்பட்டார். ஆரம்பத்தில், ஆரம்பத்தில் எங்களுக்கு ஒரு தவறான புரிதல் இருந்தது…



 ஆனால், பின்னர், நாங்கள் இருவரும் நெருங்கிய நண்பர்களாகிவிட்டோம், நான் அவளை ராகிங் மற்றும் சில குண்டர்களிடமிருந்து காப்பாற்றினேன். உண்மையில், அவர் ஒரு கிராமத்தைச் சேர்ந்தவர் என்பதால், அவளுக்கு நகர்ப்புற உலகிற்கு வெளிப்பாடு இல்லை, அதற்கான எல்லா வழிகளையும் அவர் அவளுக்குக் காட்டியதோடு, நகர்ப்புற கலாச்சாரத்துடன் அவளை சரிசெய்தார்…


 எல்லோரும் சீராக நடந்து கொண்டிருந்தார்கள், ஒரு நாள் வரை, நான் கமலேஷின் மகன் என்பதை அவள் அறிந்துகொள்கிறாள், அவன் ஒரு பெரிய எம்.என்.சி நிறுவனத்தின் தலைமை நிர்வாக அதிகாரியாக இருப்பதால், நான் கமலேஷின் மகனாக இருப்பதால், அவள் என்னை ஒரு வாரம் தவிர்த்தாள், சில காரணங்களைக் கூறினாள்…


 "வைஷ்ணவி. நிறுத்து. என்னை ஏன் தவிர்க்கிறாய்?" ஏதேனும் பிரச்சினைகள் அல்லது காரணங்கள் இருக்கிறதா? "நான் அவளிடம் ஆர்வத்தோடு கேட்டேன்.


 "ஒன்றுமில்லை அகில். சில படைப்புகள் காரணமாக. வேறு எதுவும் இல்லை" என்றார் வைஷ்ணவி…


 "சரி. ஃபைன் வைஷ்ணவி" நான் அவளிடம் சொன்னேன்.


 “ம்ம்” என்றார் வைணவி…


 "வைஷ்ணவி" நான் அவளை அழைத்தேன்.


 அவள் என்னிடம் திரும்பினாள்.



 "நான் உன்னை நேசிக்கிறேன், வைஷு. நாங்கள் ஒன்றாக சிரிக்கிறோம், ஒன்றாக பேசுகிறோம். எனவே, நாங்கள் இருவரும் ஒன்றாக இருக்கும்போது, ​​நாங்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்க முடியும்" நான் அவளிடம் சொன்னேன்…


 "நாங்கள் ஒருபோதும் ஒன்றாக இருக்க முடியாது அகில். உங்கள் சொந்த ஊர் உங்களுக்குத் தெரியுமா?" அவள் என்னிடம் கேட்டாள்.


 "உங்களுக்குத் தெரியாது. ஏனென்றால், உங்கள் ஊரைப் பற்றி தெரியாமல் நீங்கள் வளரவில்லை. பொல்லாச்சி உங்கள் சொந்த ஊர்" அவள் என்னிடம் சொன்னாள்…


 "என் சொந்த ஊரைப் பற்றி உங்களுக்கு எப்படித் தெரியும்? உங்களுக்கு யார் சொன்னது?" ஆர்வத்தோடு நான் அவளிடம் கேட்டேன்…


 "நானும் அந்த இடத்தில் மட்டுமே வளர்ந்தேன். வளர்க்கப்பட்டு சொந்த ஊரில் பிறந்து தாயகத்தை மறந்துவிட்டால், நீ இப்படி ஒரு திமிர்பிடித்த தொழிலதிபர் கமலேஷின் மகன்… அதே சமயம், நான் உங்கள் மாமா கிருஷ்ணமூர்த்தியின் மகள், கிராமத் தலைவர் தலை மற்றும் உங்கள் தந்தையின் உறவினர் சகோதரர். நான் டாவை விட்டு விடுவேன். பை "அவள் என்னிடம் சொன்னாள் ...


 (ஃப்ளாஷ்பேக் முடிவடைகிறது)



 "எனவே, எனது பட்டப்படிப்பு முடிந்ததும் நான் நேராக எங்கள் இடத்திற்கு வந்துவிட்டேன்" என்று அகில் தனது தாத்தாவிடம் கூறினார்…


 "உங்கள் தந்தையின் உறவினரை நீங்கள் சந்தித்ததைக் கேட்டு நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியடைகிறேன்" என்றார் அகிலின் தாத்தா…


 "உண்மையில், என்ன நடந்தது தாத்தா? எங்கள் தந்தை பொல்லாச்சியை ஏன் வெறுக்கிறார்? அவர் மற்ற கிராமப்புற மற்றும் நகர்ப்புற இடங்களுக்கு பல வேலை வாய்ப்புகளை அளித்து வரும் அதே வேளையில், அவர் பொல்லாச்சியைச் சேர்ந்த பல இளைஞர்களை ஏற்க மறுக்கிறார். ஏன்?" கேட்டார் அகில்…


 "பொல்லாச்சி, பேரன் மீது உங்கள் தந்தையின் வெறுப்புக்கு நான் தான் காரணம்" என்றார் அகிலின் தாத்தா…


 "நீங்கள் என்ன?" என்று அகில் கேட்டார்.


 “ஆம், பேரன்” என்றார் அவரது தாத்தா…



 (மற்றொரு ஃப்ளாஷ்பேக் தொடங்குகிறது)


 "கமலேஷுக்குப் பிறகு, நானும் உங்கள் தாயும் உங்களுடன் இந்தியாவுக்கு திரும்பி வந்தோம், எங்கள் ஏற்றுமதி-இறக்குமதி வணிக நடவடிக்கைகளுக்கான அனுமதி எங்களுக்கு கிடைத்தது. அதன்பிறகு, நாங்கள் கோயம்புத்தூருக்கு வந்தோம், எனது மகன் தனது வணிகத் துறைகளை பொல்லாச்சியில் தொடங்கினார். நகரத்தில் நடுத்தர வர்க்கம் மற்றும் கிராமப்புறங்களின் போராட்டங்களை அவர் கண்டுபிடித்தபின், நகர்ப்புற இடங்கள் போன்ற கிராமப்புற இடங்களை தத்தெடுத்து வளர்த்துக் கொள்ளுங்கள். ஏனெனில், தனது வளர்ச்சியைத் தவிர, தன்னைச் சுற்றியுள்ள அனைவரும் வளர்ச்சியடைய வேண்டும் என்று அவர் விரும்பினார். எனவே, அவர் தொழிலைத் தொடங்கி அதை அபிவிருத்தி செய்தார், பொல்லாச்சி மக்களுக்கு அதிக வேலை வாய்ப்புகளை வழங்குவதன் மூலம் அவர்கள் பெருமளவில் பயனடைந்தனர் "



 "இருப்பினும், உங்கள் தந்தைக்கு திடீர் துயரமான திருப்பம் ஏற்பட்டது. எங்கள் ஊரில் சில செல்வாக்கு மிக்க ஆண்கள் உங்கள் தந்தையின் வளர்ச்சியை விரும்பவில்லை, இனிமேல், அவரது நிறுவனத்தை தங்கள் உதவியாளர்களுடன் எரித்தனர். மேலும், அவர்கள் உங்கள் தந்தை நடுத்தரத்திற்காக கட்டிய குடியிருப்புகளையும் எரித்தனர் -குழாய்… அவர் தீ விபத்துக்காக குற்றம் சாட்டப்பட்டார், மேலும், மூன்று ஆண்டுகள் சிறைக்கு அனுப்பப்பட்டார்… அதிர்ச்சியைத் தாங்க முடியாமல், நான் முடங்கிவிட்டேன்… எங்கள் குடும்பத் தரப்பிலோ அல்லது எங்கள் கிராமத் தரப்பிலோ யாரும் உங்கள் தந்தையை ஆதரிக்கவில்லை… அவர் அந்த இடத்திலிருந்து விலகி தனது வணிக சாம்ராஜ்யத்தை வளர்த்துக் கொண்டார், ஆனால், என்னிடம் கோரப்பட்டபின், அவரது சமூக சேவைகளை ஒருபோதும் நிறுத்தவில்லை. ஆனால், அவர் ஒருபோதும் பொல்லாச்சியைப் பற்றி ஒருபோதும் சிந்திப்பதில்லை, எனது முடக்குதலுக்குப் பிறகு, எங்கள் உறவினர்களுடனான தொடர்புகளையும் தவிர்த்தார் "


 (ஃப்ளாஷ்பேக் முடிவடைகிறது)



 "தாத்தா. என் தந்தையைப் பற்றி நான் பெருமிதம் கொள்கிறேன். குழந்தை பருவத்திலிருந்தே நாங்கள் நிறைய கஷ்டப்பட்டோம். அவர் தனது அன்றாட வாழ்க்கையில் எடுத்த படிகளும் பாராட்டத்தக்கவை. ஏனென்றால், அவரது எதிர்கால தலைமுறையினர் அவரைப் போல துன்பப்படுவதைக் காண அவர் விரும்பவில்லை நடுத்தர வர்க்கத்தின் அந்தஸ்துடன்… குழந்தை பருவத்திலும்கூட, என் தந்தை என்னிடம் சொன்னார், நான் என்னை தனது மகனாகக் காட்டக்கூடாது, இப்போதும் நான் இந்த நடைபாதைகளைப் பின்பற்றுகிறேன்… அவருடைய வணிக சாம்ராஜ்யத்தை அடுத்த கட்டத்திற்கு கொண்டு செல்ல திட்டமிட்டுள்ளேன், தாத்தா… ஆசீர்வதியுங்கள் நான் "என்றார் அகில்…


 "கடவுள் உங்களை ஆசீர்வதிப்பார், என் அன்பான பேரன்" என்றார் அவரது தாத்தா.


 அடுத்த நாள், அகில் ஒரு நிறுவனத்தில் சேர தன்னை தயார்படுத்திக் கொண்டிருந்தபோது, ​​அவர் தனது தாத்தாவைப் பார்க்க முயற்சிக்கிறார், ஆனால் அவர் எழுந்திருக்கவில்லை, இறந்துவிட்டார். சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அவர் ஒரு தனியார் நிறுவனத்தில் சேர்ந்து, தனது அடையாளத்தை யாருக்கும் வெளிப்படுத்தாமல், சில மாதங்களாக வணிக சாம்ராஜ்யத்தில் போராட்டங்களையும் சவால்களையும் கற்றுக்கொள்கிறார்…



 ஒரு வருடம் கழித்து, அகில் தனது தந்தையின் வணிக சாம்ராஜ்யத்தை கையகப்படுத்தி 25,000 பில்லியன் டாலர்களில் இருந்து 75,000 பில்லியன் டாலர்களுக்கு அதை மேலும் வளர்த்துக் கொள்கிறார். இப்போது, ​​அகில் தனது வணிக சாம்ராஜ்யத்தை தனது கிராமப்புற சொந்த ஊரான பொல்லாச்சிக்கு விரிவுபடுத்தி கிராமத்தை அபிவிருத்தி செய்ய முடிவு செய்கிறான்… இருப்பினும், தனது தந்தையை நிர்வகிக்க, அவர் பொய் சொல்கிறார், இது அவர்கள் உடுமலைபேட்டிற்கு ஏற்பாடு செய்த ஒரு தொழில்துறை பயணம் மற்றும் அந்த இடத்தை அடைகிறது…


 இங்கே தான், தனது கிராமத்தில் மாற்றுவதற்கு இன்னும் நிறைய உள்ளன என்பதை அகில் உணர்ந்தார். ஏனெனில், பல இளைஞர்கள் வேலையில்லாமல் இருக்கிறார்கள், சிலர் டாஸ்மாக் பார்களுக்கு அடிமையாகிறார்கள், எனவே, அவர் முதலில் நகரத்தில் ஒரு சமூக விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்துவதன் மூலம் இதை நிறுத்த முடிவு செய்கிறார்…



 ஒரு விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்திய பின்னர், அகில் தனது முயற்சியை நிறுவி அனைவரையும் தனது தந்தையைப் போலவே குடியிருப்புகள் மற்றும் பிற சலுகைகளை வழங்குவதன் மூலம் அனைவரையும் மகிழ்ச்சியாக வாழ வைக்கிறார்… ஒரு நாள், வைணவியின் தந்தை, அதாவது, அகிலின் மாமா, அகில் நடத்தும் நிறுவனத்தின் பெயரைக் கவனித்து அவர் பெருமிதம் கொள்கிறார் அவரது கிராம இளைஞர்களைப் பார்க்க, நிறுவனத்தில் வேலை செய்கிறார்…


 இனிமேல், அவர் அகிலை மேற்குத் தொடர்ச்சி மலைகளால் சூழப்பட்ட அழகிய இடமான அனைமலைக்கு அருகிலுள்ள தனது வீட்டிற்கு அழைத்துச் செல்கிறார், விவசாய நிலங்கள் மற்றும் பல இடங்களில் பிரபலமான பல இடங்களைக் கொண்டவர்… அவர் கிராமத்தில் தங்கியிருப்பதில் மகிழ்ச்சியாக உணர்கிறார், கிராம சூழ்நிலையை மெதுவாக அனுபவிக்கிறார்…


 உண்மையில், வைஷ்ணவி தனது தந்தை மூலம் பொல்லாச்சியை வளர்க்க அகிலின் வருகையைப் பற்றியும் அறிகிறார். அவர் மேலும் அவளிடம் கூறுகிறார், அவருக்கு நன்றாகத் தெரியும், அகில் கமலேஷின் மகன். பிற்காலத்தில், அகிலை வைணவியின் தந்தையால் சேமானம்பதி காடுகளுக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், இது ஒரு காலத்தில் அவரது தாத்தா மற்றும் முன்னோர்களின் நிலங்களாக இருந்தது…



 "என்ன இந்த மாமா?" கேட்டார் அகில்…


 "உங்கள் தந்தையின் விவசாய நிலமும் என் மாமாவும், அதாவது உங்கள் தாத்தா மற்றும் முன்னோரின் மூதாதையர் நிலங்கள்" என்றார் வைஷ்ணவியின் தந்தை…


 "நான் கமலேஷின் மகன் என்பது உங்களுக்கு ஏற்கனவே தெரியுமா?" கேட்டார் அகில்…


 "இது எனக்குத் தெரியும், ஒரு முறை நிறுவனத்தின் லோகோவைப் பார்த்த பிறகு, அகில். உண்மையில், உங்கள் தாத்தா, அதாவது, என் மாமா இறந்துவிட்டார் என்பதையும் நான் அறிவேன். அவர் இறப்பதற்கு முன், அவர் என்னுடன் பேசினார், எல்லாவற்றையும் என்னிடம் வெளிப்படுத்தினார். மேலும், நான் அதைக் கற்றுக்கொண்டேன், நீங்கள் வேலை வாய்ப்புகளை வளர்க்க வந்திருக்கிறீர்கள். எனவே கவனமாக இருங்கள், நீங்கள் இந்த வேலையைச் செய்யும்போது "வைஷ்ணவியின் தந்தை…


 "சரி மாமா… எங்கள் மூதாதையர் நிலத்தை யார் கவனித்துக்கொள்கிறார்கள்?" கேட்டார் அகில்…


 "உங்கள் தந்தை மட்டும் ... இருப்பினும், அவர் இந்த 25 ஆண்டுகளாக ஒருபோதும் பொல்லாச்சியில் காலடி எடுத்து வைக்கவில்லை ... அவர் உண்மையில் கேரள எல்லைகள் வழியாக வந்து இந்த நிலங்களை கவனித்துக்கொண்டார் ... இப்போதும் அவர் எங்களை வெறுக்கிறார்" என்று வைணவியின் தந்தை கூறினார்.



 அகில் நிம்மதியடைகிறார், வைஷ்ணவியுடனான தனது அன்பைப் பற்றி அவரது மாமாவுக்குத் தெரியாது, வானத்தில் இருந்ததற்காக அவரது தாத்தாவுக்கு நன்றி கூறுகிறார்… பொல்லாச்சிக்கு வந்ததற்காக அகிலுக்கு அவள் உண்மையில் கோபமாக இருக்கிறாள், விரைவில் அவனை விட்டு வெளியேறும்படி கேட்கிறாள்…


 இருப்பினும், வைஷ்ணவி இறுதியில் தனது ஈகோவையும் கோபத்தையும் விட்டுவிடுகிறார், அகில் தனது தந்தையின் பிரிந்த குடும்பத்தை ஒரு குடும்பம் மற்றும் அன்பின் முக்கியத்துவம் பற்றி அவர்களிடம் பேசுவதன் மூலம் சமரசம் செய்யும்போது… அவளும் அகிலும் இறுதியில் சமரசம் செய்கிறார்கள்…



 அகிலின் வளர்ச்சி முன்னேற்றம் கிராம மக்களை தங்கள் அடிமைகளாக மாற்றிய சில செல்வாக்கு மிக்க ஆண்களையும் பணக் கடனளிப்பவர்களையும் பொறாமைப்படுத்துகிறது. எனவே, அவர்கள் கமலேஷை அழைத்து இந்த விஷயங்களைப் பற்றி தெரிவிக்கிறார்கள், இப்போது கோவையில் உள்ள கம்பெனி கிளைகளை கவனித்து வருகிறார்…


 இறுதியில், சில குண்டர்கள் அனிமலை ஒதுக்கப்பட்ட காடுகளில் அகிலைக் கொடூரமாகத் தாக்குகிறார்கள், அவரை கிராம மக்களால் மீட்டு, அவரை அருகிலுள்ள மருத்துவமனைக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், இது உண்மையில் அகிலால் உருவாக்கப்பட்டது, அவர் தனது நிறுவனத்தின் நிதியைக் கொண்டு, ஆரோக்கியத்தை வளர்ப்பதற்காக எடுத்துக்கொண்டார் மற்றும் பொல்லாச்சியின் கிராமப்புற கிராமங்களில் உடற்பயிற்சி…



 ஒவ்வொரு மக்களும், குழந்தைகளும், மாணவர்களும் மருத்துவமனையைச் சுற்றி வருகிறார்கள், அகில் தனது சிகிச்சையை எடுத்துக்கொள்கிறார்… அவர்கள் பெருமளவில் பயனடைகிறார்கள், ஏனென்றால் அவர் தனது வணிக நிறுவனங்களுக்கு 5 மாதங்களுக்கு முன்னர் பொல்லாச்சியில் பள்ளிகள், அறக்கட்டளைகள் மற்றும் நிறுவனங்களைத் தொடங்கினார்… கூடுதலாக, அவர் அதிகம் உருவாக்கியுள்ளார் மேலும் விழிப்புணர்வு மற்றும் உந்துதல்கள்…


 வைஷ்ணவி நொறுங்கி, வருத்தப்படுகிறார், அவரைக் காப்பாற்றும்படி மருத்துவர்களிடம் கெஞ்சுகிறார், ஏனென்றால் அவள் அவளுடைய வாழ்க்கை ஆனால், அவர்களால் முடிந்ததை மட்டுமே செய்ய முடியும்… அவளுடைய குடும்பத்தினரிடம் கேட்கப்பட்டபோது, ​​"நானும் அகிலும் நேர்மையான அப்பாவை நேசித்தோம், நாங்கள் இருவரும் நெருக்கமாக இருந்தோம் … நான் அதை அறிந்த பிறகுதான், அவர் கமலேஷின் மகன், நான் அவரை விட்டுவிட்டேன்… அவர் இங்கு வந்தபிறகு நான் அவரை மேலும் தவிர்த்தேன்… ஆனால், எங்கள் இடத்தை வளர்ப்பதற்கான அவரது உறுதியை நான் கண்டேன்… அவர் நம்மை விட நல்லவர் ” அவரது தந்தை பெருமிதம் கொள்கிறார், அவர் இதற்கு முன்பு கற்றுக்கொண்டாலும்…



 இப்போது, ​​கமலேஷும் அவரது குடும்பத்தினரும் பொல்லாச்சிக்கு வந்து அகிலின் நிலையைப் பார்க்கிறார்கள்… இப்போது, ​​அவர் தனது கோபத்தை தனது மக்களிடம் பேசுகிறார்…


 "ம்ம். இந்த இடம் மாறவில்லை, நீங்களும் மாறவில்லை. நீங்கள் அனைவரும் வாழ்கிறீர்கள் ... வாழ்க… என் ஒரே மகன், டா. ஒரே மகன். என் மகன் தன் வாழ்க்கையை வாழ விடு, டா. நீங்கள் அனைவரும் என்னை பாதியில் கொன்று ஆக்கியுள்ளீர்கள் என் தந்தையும் முடங்கிப்போய், அவரை அரைகுறையாக இறந்துவிட்டார்… உங்களுக்கு ஒரு விஷயம் தெரியும், இறப்பதற்கு முன் அவர் எங்கள் பொல்லாச்சியைப் பற்றி நினைத்தார்… ஆனால், அவர் என் மகனுக்காக இந்த சூழ்நிலையைப் பார்த்திருந்தால், அவர் உடனடியாக இறந்திருக்கலாம்… கடவுளுக்கு நன்றி, அவர் நிம்மதியாக வெளியேறிவிட்டார்… இந்த இடத்தில் என்ன இருக்கிறது! எங்கள் கிராமம், எங்கள் நகரம், நாங்கள் எப்படியாவது வாழ வேண்டும்… லைவ் பா… லைவ்… நீங்கள் அனைவரும் எப்போதாவது அமைதியான வாழ்க்கை வாழ்ந்திருக்கிறீர்களா? இல்லை… ஏய்… என் மரணம் வரை, உங்கள் வாழ்நாள் வரை, நான் உங்களுக்கு உணவளிப்பேன் எல்லாம்… இந்த இடத்தை வளர்ப்பதற்கான செலவுகளை நான் எடுத்துக்கொள்வேன்… ஆனால், என் மகனுக்கு ஏதேனும் நேர்ந்தால்… நான் உன்னை ஒருபோதும் உயிருடன் வாழ மாட்டேன்… என் மகனை அனுப்புங்கள்… தயவுசெய்து ”என்றார் கமலேஷ்…



 வைஷ்ணவியின் தந்தை இதை பரிதாபமாகக் கேட்கிறார், பொல்லாச்சியில் இருந்து அகிலை விடுவிக்க கிராம மக்கள் ஒப்புக்கொள்கிறார்கள்…


 "கமலேஷ்! கூல் டா… தயவுசெய்து உங்கள் உணர்ச்சிகளைக் கட்டுப்படுத்துங்கள், டா" என்றார் அவரது நண்பர், வணிக கூட்டாளர்…


 வைஷ்ணவி அந்த இடத்திற்கு வந்து கமலேஷின் உணர்ச்சிபூர்வமான பேச்சைக் கேட்கிறார்…


 "உன்னால் மட்டுமே, என் மகன் பொல்லாச்சிக்கு வந்திருக்கிறான் என்று கேள்விப்பட்டேன், மா… உங்களால் முடிந்தால், தயவுசெய்து இந்த இடத்திலிருந்து திரும்பி வாருங்கள், மா" என்றார் கமலேஷ்…



 அகில் மெதுவாக குணமடைந்து, வைஷ்ணவி மற்றும் அவரது தந்தையின் வேண்டுகோளின் பேரில், கிராமவாசிகளுடன், அவர் பொல்லாச்சியிலிருந்து வெளியே செல்ல ஒப்புக்கொள்கிறார் மற்றும் கோயம்புத்தூரில் தனது தந்தையின் வணிக சாம்ராஜ்யத்தைத் தொடர்கிறார்… இருப்பினும், அவர் தனது குடும்பத்தினருடன் மகிழ்ச்சியான மற்றும் மகிழ்ச்சியான தருணங்களைக் கொண்டிருக்கவில்லை உறுப்பினர்கள்…


 இது கமலேஷை வருத்தப்படுத்துகிறது, மேலும் அவர் அகிலை தனது வீட்டில் நிறுத்துகிறார்…


 "அகில். நீங்கள் உங்கள் நேரத்தை மாற்றி உங்கள் மனதை மாற்றி எங்களுடன் மகிழ்ச்சியான தருணங்களை செலவிடுவீர்கள் என்று நினைத்தேன். ஆனால், சில நாட்களுக்குப் பிறகு, நீங்கள் எங்களிடமிருந்து உங்களை விலக்கிக் கொள்கிறீர்கள். ஆ, டா கூட மாற்ற மாட்டீர்களா?" என்று கமலேஷ் கேட்டார்.



 "நான் மாற்ற முயற்சிக்கிறேன் ... நான் என்னை மாற்றிக் கொள்கிறேன்" என்றார் அகில்…


 "நீங்கள் பொல்லாச்சியை மறந்துவிட வேண்டும் என்று நான் விரும்பினேன், எனவே, நான் உன்னை மீண்டும் இங்கு அழைத்து வந்தேன். தயவுசெய்து டா. உங்களுக்கு அந்த இடம் தேவையில்லை" என்றார் கமலேஷ்…


 "நீங்கள் என்னை மீண்டும் இந்த இடத்திற்கு அழைத்து வர முடிந்தது ... ஆனால், அந்த இடத்தை மறக்க உங்களால் முடியவில்லை, நான் என் இதயத்தில் நெருக்கமாக இருக்கிறேன்" என்றார் அகில்…


 "சா. அந்த இடத்தில் நீங்கள் என்ன கண்டுபிடித்தீர்கள், டா? உங்கள் பெற்றோர் இங்கே இருக்கிறார்கள், உங்கள் குடும்பம் இங்கே உள்ளது, எல்லாவற்றையும் கொண்ட உங்கள் ஆன்மா இங்கே உள்ளது" என்றார் கமலேஷ்…



 "ஆனால், நாங்கள் இருவரும் எங்கள் ஆத்மாக்களை அந்த இடத்தில் மட்டுமே வைத்திருக்கிறோம். நான் மகிழ்ச்சியாக இருப்பதாக நடித்துக்கொண்டிருக்கிறேன், ஆனால், நான் இங்கே இல்லை. எங்கள் குடும்பத்தைத் தவிர, அனைவரின் வளர்ச்சியையும் எனது வளர்ச்சியாக நான் கருதுகிறேன், அப்பா… இதைச் சொல்ல மன்னிக்கவும்… என் தாத்தா என்னிடம் கூறினார் அது, மற்றவர்களின் வளர்ச்சியையும் ஒரு முக்கியமானதாக நீங்கள் கருதினீர்கள்… நான் உங்களுக்கு அப்பாவை அறிந்திருப்பது எவ்வளவு மகிழ்ச்சியாக இருந்தது… நாங்கள் அதைச் செய்தால், அது ஒரு மகிழ்ச்சியான விஷயம்… என்பதால், அந்த சங்கடமான சூழ்நிலையில் யாரும் உங்களை ஆதரிக்கவில்லை, நீங்கள் கோபத்திலிருந்து அந்த இடத்திலிருந்து திரும்பி வந்தீர்கள்… ஆனால் , இப்போது அவர்கள் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறார்கள், நீங்கள் ஒரு பெரிய அந்தஸ்தை அடைந்துவிட்டீர்கள்… அவர்களும் எங்கள் குடும்பம்… நான் அலுவலகத்தில் இருந்தபோது, ​​என்னைப் போன்ற இளைஞர்கள் எவ்வளவு வேலையில்லாமல் துன்பப்படுகிறார்கள் என்பதை நினைவில் வைத்தேன்… என்னால் எதுவும் சொல்ல முடியவில்லை, அப்பா… என்பதால், நீங்கள் எனக்கு ஆத்மாவைக் கொடுத்தது, நான் உன்னை சந்தோஷப்படுத்த முடியாது… நான் உனக்கு ஒரு நல்ல மகன் அல்ல, அப்பா. என்னால் முடிந்தால், உங்கள் பிறந்தநாளில் நான் உங்களைச் சந்திக்க வருவேன்… என்னை இந்த தலைமுறைக்காக மட்டும் வாழ்க, அப்பா ”என்றார் அகில்…


 எல்லோரும் உணர்ச்சிவசப்படுகிறார்கள், கமலேஷ் கூறுகிறார், "எல்லோரும் என்னிடம் சொன்னார்கள், எனக்கு ஒரு அழகான மகன் கிடைத்துவிட்டான் ... ஆனால், எனக்கு ஒரு நல்ல மகன் கிடைத்துவிட்டான் ... அகிலுக்கு செல்லலாம் ..." இந்த உறவினர்களுக்காக அவர் தனது உறவினர்களுடன் எவ்வளவு மோசமாகவும் கடுமையாகவும் இருந்தார் என்பதை உணர்ந்த பிறகு ஆண்டுகள்…



 கமலேஷ் உடன் அகிலும் அவரது குடும்பத்தினரும் வைஷ்ணவியையும் அவரது குடும்பத்தினரையும் சந்திக்கிறார்கள், அங்கு கமலேஷ் தனது உறவினர்களிடம் மன்னிப்பு கேட்கிறார், அவர்கள் அனைவரும் மகிழ்ச்சியுடன் சமரசம் செய்கிறார்கள்… சில நாட்களுக்குப் பிறகு, அகில் பொல்லாச்சியில் உள்ள தனது நிறுவனத்தை திரும்பப் பெற்று அதை மேலும் வளர்த்துக் கொள்கிறார், அதே நேரத்தில் குண்டர்கள் மற்றும் செல்வாக்கு மிக்கவர்கள் இப்போது அவரைத் தோற்கடிக்க முடியாது, விஷயம் போகட்டும், ஏனென்றால் அன்பு அனைத்தையும் பிணைக்கிறது என்பதை அவர்கள் உணர்ந்திருக்கிறார்கள்…


 அகில் தனது உறவினர்கள் மற்றும் குடும்பத்தின் ஆசீர்வாதங்களுடன் வைஷ்ணவியை மணக்கிறார், அவர்கள் அனைவரும் ஒரு குழு புகைப்படத்தை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள், புகைப்படக்காரர் இறுதியாக ஆல்பத்தில் "குடும்பம்: அன்பின் பாண்ட்" என்று எழுதுகிறார்.


 "காதல் அனைத்தையும் பிணைக்கிறது, இறுதியாக… அது வைஷுவா, அன்பே?" கேட்டார் அகில்…



 "ஆமாம் அகில்" வைஷ்ணவி கூறினார் ... மற்றும் இருவரும் அணைத்துக்கொள்கிறார்கள் ... பின்னர் அவர்களது குடும்ப உறுப்பினர்களுடன் நேரத்தை செலவிடுகிறார்கள், அவர்கள் அனைவரும் பெங்களூருக்கு ஒரு பயணத்திற்கு செல்ல திட்டமிட்டுள்ளனர், இந்த மீண்டும் இணைவதை அனுபவிக்கும் ஒரு அஞ்சலி ...


 முற்றும்……


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Drama