Venkatesh R

Fantasy Abstract

5.0  

Venkatesh R

Fantasy Abstract

கடைசி முயற்சிகள்

கடைசி முயற்சிகள்

1 min
55


அவர் அன்பைக் காட்டிய அனைவருக்கும் அங்கே நின்று கன்னித் தாயைத் தேர்ந்தெடுத்து மக்களிடையே வாழ்ந்தார்.


அவர் மற்றவர்களின் வேதனையையும் பாவங்களையும் தாங்கினார்.


மக்கள் அவரை வணங்கினர், பிசாசையும் சோதனையையும் தோற்கடிக்க அவர் திரும்பி வந்தார்.


பாவத்தைத் தாங்கி, மன்னிப்பதன் மூலம் அவர் நம்மிடையே வாழத் தெரிவு செய்கிறார்.


அவர் மன்னிப்பார் என்ற நம்பிக்கையில் படுகொலைகள் செய்யப்படுகின்றன.

அவர் மன்னிப்பார் என்று நம்பி மோசடி செய்யப்படுகிறது.

அவர் மன்னிப்பார் என்ற நம்பிக்கையில் குற்றங்கள் செய்யப்படுகின்றன.



அவர் உங்களைக் காப்பாற்றுவதற்காக இருக்கிறார், ஆனால் அவர் உங்களுக்குக் காட்டிய தன்னலமற்ற அன்பை அவர் உண்கிறார்.


அவர் மாறுகிறார், அவர் மனநிலையை இழந்து வருகிறார், மேலும் அவர் வெறுப்பு, பொறாமை மற்றும் எதிர்மறை உணர்ச்சிகளால் வெல்லப்படுகிறார்.


சமத்துவ உலகில், இரண்டு உலகங்களின் குறுக்குவழியைத் தடுக்க ஒரு சமநிலை பராமரிக்கப்படுகிறது.


ஒப்பந்தத்தால் நாமும் நடுநிலை வகிக்கிறோம், அங்கு ஒருவர் உங்களைச் சோதிக்கிறார்.


உங்கள் இருதய ராஜ்யத்தை ஆள்பவர் உலகை ஆளுகிறார்.



வாய்ப்பைக் காட்டிக்கொண்டு, இரையை உண்பது வனப்பகுதியின் இயல்பு, அது மனிதநேயம் அல்ல.


வன விலங்குகளை விட நாங்கள் மிகவும் சிறந்தவர்கள், நீங்கள் எடுக்கும் தேர்வு எதிர்கால ஆட்சியாளரை தீர்மானித்தது.


மாற்றம் வாக்கியத்தால் வர முடியாது, அது உணர்தலால் வரலாம், சக வாழ்க்கை வடிவங்களுக்கு பரஸ்பர மரியாதை.


எல்லோரும் சொர்க்கத்திற்கு தகுதியானவர்கள், ஏன் நரகத்தைத் தேர்ந்தெடுத்து அப்பாவிகளுக்கு நரகத்தை வழங்குவது?



பிறப்பால் நாற்காலி காலியாக உள்ளது, அவர் ஒரு முன்மாதிரி அமைப்பதன் மூலம் பாதையைக் காட்டினார். அவற்றில் ஒன்றைத் தேர்ந்தெடுத்து உலகின் எதிர்காலத்தை தீர்மானிக்க வேண்டியது நம்முடையது.



நாம் நம் மனதுக்கும் இதயத்துக்கும் உணவளிப்பது உலகத்தை உருவாக்குகிறது. நீங்களே ஒரு மாற்றத்தை ஏற்படுத்திக் கொள்ளுங்கள், நாங்கள் மாறும்போது, எங்கள் வீடு மாறுகிறது, எங்கள் வீடு எங்கள் சமூகத்தை மாற்றும்போது. நேர்மறை உணர்ச்சிகள் ஏன் நேர்மறையான உணர்ச்சிகளைப் பரப்பும்போது மாற்றம் என்பது ஒரு சங்கிலி எதிர்வினை. ஒவ்வொருவரும் ஒரு நேர்மறையான செய்தியை பிரச்சாரம் செய்யலாம் அல்லது உருவாக்கலாம் மற்றும் சோதனையான உலகத்திலிருந்து சுய கட்டுப்பாட்டைக் கொண்டு மற்றவர்களுடன் பகிர்ந்து கொள்ளலாம் என்றால் விரைவில் மாறும்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Fantasy