Adhithya Sakthivel

Action Fantasy Thriller

5  

Adhithya Sakthivel

Action Fantasy Thriller

ஜனார்த்: அத்தியாயம் 1

ஜனார்த்: அத்தியாயம் 1

17 mins
476


26 அக்டோபர் 1998:


 அவுரங்காபாத் தெரு, மும்பை:


 பிற்பகல் 2:30:


 "காத்திரு. நான் ஓடிக்கொண்டிருக்கிறேன்." தன் வீட்டை நோக்கி வேகமாக ஓடிக்கொண்டிருந்த ஹரிணியிடம் 8 வயது சிறுவன் ஜனார்த் சொன்னான். வீட்டிற்குள் அவனிடம் கேட்டாள்: “ஜனார்த். உங்கள் அறையில் மூன்று பேரின் புகைப்படங்களைக் கண்டேன்: சிவன், பிரம்மா மற்றும் விஷ்ணு."


 "சிறுவயதில் இருந்தே என் தாய், தந்தை, ஆசிரியர் ஆகியோரை மதித்து அவர்களை என் கடவுளாக வணங்குகிறேன்." அவள் முகத்தைப் பார்த்துக் கொண்டே சொன்னான் ஜனார்த். உள்ளங்கையில் வௌவால் வகை பூச்சியைக் கண்டு பயந்து ஓடத் தொடங்குகிறார். எங்கு பார்த்தாலும் பீதியடைந்த ஹரிணி. சிறிது நேரம் கழித்து, அவள் அவன் பெயரை அழைத்தாள்: "ஜனார்த்..."


 அவர் அருகில் உள்ள ஆழ்துளை கிணற்றில் விழுந்ததால், ஹரிணி பீதியடைந்து, அவரது தந்தை இன்ஸ்பெக்டர் கிருஷ்ணா சலஸ்கரை அழைக்க அவரது வீட்டை நோக்கி ஓடினார். அதே நேரத்தில், கிணற்றின் இருளால் ஜனார்த் பயப்படுகிறார். அவர் பயத்துடன் எல்லா இடங்களிலும் பார்த்துக் கொண்டிருந்தபோது, திடீரென 15 மீட்டர் தொலைவில் ஒரு கருப்பு ராஜா நாகப்பாம்பு இருப்பதைக் கண்டார். அதன் வாயில் விஷம் கலந்திருந்தது.


 தற்போது:


 மும்பை சிறை மையம்:


 2016:


 2016ல் திடீரென கண் திறக்கிறார் ஜனார்த்.இதுவரை 1998ல் நடந்த சம்பவங்களை நினைவுபடுத்திக் கொண்டிருந்தார்.


 "கனவா?" அவரைத் தவிர ஒரு நபர் கேட்டார்.


 "கனவு." ஜனார்த் சொன்னதும் தூக்கத்தில் இருந்து எழுந்தான்.


 "இந்த இடத்தில் என்ன இருக்கிறது?" கைதி அவரிடம் கேட்டார். அவர்கள் வெளியே செல்கிறார்கள், ஜனார்த் எல்லா இடங்களிலும் பார்க்கிறார். வெகு தொலைவில் குழி தோண்டிக் கொண்டிருந்தவர்கள் சிலர். ஜனார்த் மீது ஒரு கண் வைத்திருக்கிறார்கள். மக்கள் துப்பாக்கி முனையில் இருப்பதால், மற்றொரு கைதி ஜனார்த்தனைக் கொன்றுவிடுவார்கள் என்று பயந்து அமைதியாக இருக்கும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார்.


 "காலை உணவுக்கு முன் என்னைக் கொல்ல முடியுமா?" பொல்லாத புன்னகையும், பொல்லாத தோற்றமும் கொண்ட ஒரு வழுக்கைத் தலைக்காரன், ஜனார்த்திடம் உணவு வேண்டாம் என்று கேட்டான்.


 "நீங்கள் இரை, நான் பிசாசு" என்று மொட்டைத்தலைக்காரன் சொன்னான், அதற்கு ஜனார்த் சொன்னான்: "இன்னொரு பிசாசு." வழுக்கைத் தலைக்காரன் அவனை அடிக்க முற்படுகையில், ஜனார்த் வழுக்கைப் பையனின் தாடையில் கொடூரமாக அடித்தான். வழுக்கைப் பையனைக் காப்பாற்ற சிலர் வந்தபோது, அவர் அவர்களை சேற்றில் தள்ளி கொடூரமாக சண்டையிட்டார். உரக்கக் கத்தினார். இதைப் பார்த்த ஜெயில் வார்டன் உள்ளே வந்து இருட்டு அறைக்குள் அடைத்து வைத்தார்.


 சிறைச்சாலைக்குள் அமர்ந்திருந்தபோது, சில அந்நியர் அவரிடம் கேட்டார்: "மாற்றம் செய்ய உங்களைப் பூட்டிக் கொள்ளும் குற்றவாளிகளை எதிர்த்துப் போரிட நீங்கள் ஆசைப்படுகிறீர்களா?"


 "நான் மும்பையின் பாதாள உலகத்தைக் காட்டுகிறேன்."

"அதுக்காகத்தான் வந்தேன் மிஸ்டர் ஜனார்த்." சுவரைப் பிடித்துக்கொண்டு ஜனார்த்தன் அவனிடம் கேட்டான்: “என் பெயர் உனக்குத் தெரியுமா?”


 “நானும் நீங்களும் ஒரே பணிக்காகப் போராடுகிறோம் மிஸ்டர் ஜனார்த். சமூகத்தில் உள்ள சமூக விரோதிகளை ஒழிக்க வேண்டும். அவரிடம் திரும்பி, ஜானா கேட்டார்: "உன் பெயர் என்ன?"


 “என் பெயர் தீபன் சித்தார்த். உலகில் குற்றவாளிகளால் பெரிதும் அஞ்சப்படுகிறது. சமூக விரோதிகளுக்கு எதிராகப் போராடும் எனது பணியில் நீங்களும் இணைந்து கொள்ள வேண்டும் என்று விரும்புகிறேன்.


 "அது சரியான வழி இல்லை."


 “உன்னைப் போன்ற ஒருவன் சரியான தேர்வு. இந்த சமூகத்தின் தீமைகளுக்கு எதிரான மின்மாற்றியாக நீங்கள் மாறலாம்.


 "படைப்பவர்- பிரம்மா, பாதுகாவலர்- விஷ்ணு மற்றும் அழிப்பவர்- சிவபெருமான். அவர்களைத் தவிர, மனிதர்களாகிய நம்மால் மாற்றத்தை மேற்கொள்ள முடியாது ஐயா.


 “இந்தியாவில் நடக்கும் பல குற்றங்களுக்கு நாங்கள் தீர்ப்பையும் உண்மையான நீதியையும் வழங்குகிறோம். நாங்கள் டிரான்ஸ்ஃபார்மர்களின் இறைவனின் ஒரு பகுதியாக இருக்கிறோம்.


 “விழியன்டிசம்” என்றார் ஜனார்த், அதற்கு தீபன்: “இல்லை. சிலருக்கு கொலை மட்டுமே தேவை. சட்டம் நமக்குச் சேவை செய்யத் தவறினால், நாம் சட்டமாகச் செயல்பட வேண்டும்.


 ஜனார்த் அவனைப் பார்த்தபடி, தீபன் சொன்னான்: “திரு. ஜனார்த், இப்படி விளக்குகிறேன். நான் அதை மிகவும் கவனமாகவும் மெதுவாகவும் செய்வேன், அதனால் நீங்கள் அதை புரிந்துகொள்வீர்கள். நான் போலீஸ் அதிகாரியாக இருந்தால் அவரை கைது செய்திருக்க மாட்டேன். நான் பெரிய ஜூரியில் இருந்திருந்தால், நான் அவர் மீது குற்றஞ்சாட்டப்பட்டிருக்க மாட்டேன். நான் நீதிபதியாக இருந்தால், அவரை விசாரிக்க மாட்டேன். நான் ஆண்டவராக இருந்தால், அவர் மீது வழக்குத் தொடர மாட்டேன். நான் டிரான்ஸ்பார்மராக இருந்தால், அவர் மீது வழக்குத் தொடர மாட்டேன். நான் விசாரணை ஜூரியில் இருந்தால், நான் அவருக்கு நகரத்தின் சாவியைக் கொடுக்க வாக்களிப்பேன், அவரது சுவரில் தொங்கவிட ஒரு பிளேக், நான் அவரை அவரது குடும்பத்திற்கு அனுப்புவேன். மேலும் திரு. ஜனார்த், ஒரு பெண் எப்போதாவது பாலியல் பலாத்காரம் செய்யப்பட்டால், அவன் செய்ததைச் செய்ய எனக்கு தைரியம் இருக்கும் என்று நம்புகிறேன். ஜனார்த் அவனைப் பார்த்தபடி தீபன் சொன்னான்: “வாழ்த்துக்கள் ஜனார்த். நாளை நீங்கள் சிறையிலிருந்து விடுவிக்கப்படுவீர்கள். நீங்கள் எதையாவது சாதிக்க விரும்பினால், உலகிற்கு ஏதாவது நல்லது செய்ய விரும்பினால், எங்களுடன் சேருங்கள். உங்கள் எதிர்காலத்தில் நீங்கள் எதிர்பார்ப்பதைப் பெறுவதற்கான வாய்ப்பைப் பெறலாம்.


 "என்ன சொல்ல வருகிறாய்?"


 “நீ எதிர்பார்த்த வாழ்க்கை” என்றான் தீபன். சிறையிலிருந்து வெளியே வந்த ஜனார்த் உத்தரகாண்டின் கங்கோத்ரி பனிமலைக்குச் செல்கிறார். அவர் புனித சடங்குகள், இந்து கோவில்கள் மற்றும் நகரத்தில் இருக்கும் பல பழைய பாரம்பரிய கலாச்சாரங்களை கவனிக்கிறார். அவர் சில அகோரிகள், சிவபெருமானிடம் பிரார்த்தனை செய்து வழிபடுவதைக் காண்கிறார். ஜனார்த் கங்கோத்ரியின் உயரத்தை அடைகிறார், அங்கு டிரான்ஸ்ஃபார்மர்களின் இறைவன் பணிபுரிந்தார். பெண்மணி ஒருவர் கூறினார்: “இங்குள்ள வானிலை குளிர்ச்சியாகவும் குளிராகவும் இருக்கிறது. நீ உள்ளே போ ஜனார்த்.”


 சில பாதுகாப்பு கருவிகளை அணிந்து கொண்டு பனிப்பொழிவை கடக்கும்போது, கடுமையான குளிர் மற்றும் வலியை அனுபவிக்கிறார். அவரது காதுகளில் இரத்தம் வடிகிறது மற்றும் குறைந்த வெப்பநிலையைத் தக்கவைக்க கடினமாக உள்ளது. இறுதியாக, ஜனா லார்ட் ஆஃப் டிரான்ஸ்ஃபார்மரின் இடத்தை அடைகிறார். அரங்கின் உள்ளே அவர் பல நினைவுச்சின்னங்கள், சிற்பங்கள் மற்றும் பிரம்மா, விஷ்ணு மற்றும் சிவன் இயேசு மற்றும் முஹம்மது நபி ஆகியோரின் புகைப்படங்களைக் கண்டார். மக்கள் கராத்தே, ஆதிமுறை, களரிபயட்டு, பிளாக் மேஜிக் திறன்கள் மற்றும் குத்துச்சண்டை ஆகியவற்றை இடத்தின் இடதுபுறத்தில் கற்றுக்கொள்கிறார்கள். தீபனின் உதவியாளர் ராமச்சந்திரன், ஜனார்த்தின் பெயரைச் சொல்கிறார். மன்னன் மகாதேவன் ஜனார்த்தனை நிறுத்தச் சொல்லி, தீபனைக் கேட்கும்படி கட்டளையிட்டான்: “அவன் எதற்காக இங்கு வந்திருக்கிறான்?”

"நீங்கள் எதற்காக இங்கு வந்தீர்கள்?" தீபன் ஜனார்த்திடம் கேட்டான். பயத்தில் போராடிய குரலுடன், ஜனார்த் பதிலளித்தார்: “எங்கள் மக்கள் அனைவருக்கும் நான் நீதி வழங்க விரும்புகிறேன். அஞ்சுபவர், இவ்வுலகில் பாவம் செய்யும் மக்களை துரத்த வேண்டும்."


 சிறுவயதில் இருந்தே தான் வழிபட்டு வந்த அனுமனின் புகைப்படத்தை தருகிறார். ராஜா சொல்கிறார்: “நான் மிகவும் மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறேன். ஆனால், இதைச் செய்ய, நீங்கள் நிறைய திறன்களைக் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும். உங்கள் வாழ்க்கையில் நீங்கள் யாருக்கும் மற்றும் எதற்கும் பயப்படக்கூடாது.


 ஜனார்த் பரிதாபமாகப் பார்த்தபோது, தீபன் சித்தார்த் கூறினார்: “நீங்கள் திறமையாக விஷயங்களைச் செய்ய விரும்பினால், முதலில் நீங்கள் புத்திசாலியாக மாற வேண்டும் என்று அவர் கூறுகிறார். நீங்கள் தொடங்கத் தயாரா?"


 குளிர்ந்த காற்றால் சிரமப்பட்ட ஜனார்த், “என்னால் இந்தக் குளிரைத் தாங்கிக் கொள்ள முடியவில்லை, காலடியில் நிற்க முடியவில்லை” என்றார். இதைக் கேட்ட தீபன் கோபமடைந்து ஜனார்த்தை எட்டி உதைத்து, “இதற்கு மட்டும் நீ மும்பையிலிருந்து 150 மைல் தூரம் பயணித்திருக்கிறாயா?” என்று கேள்வி எழுப்பினார்.


 அவனுடைய கால்களை உதைத்துக்கொண்டே தீபன் அவனிடம் கேட்டான்: “இத்தனை நிமிஷம் நீண்ட டயலாக்குகளைச் சொல்லியிருக்கிறீர்கள். எண்ணம் இருந்தால் மட்டும் போதாது. அச்சங்களிலிருந்தும் விடுபட வேண்டும். புரிந்து கொண்டீர்களா?" தீபன் மீண்டும் ஜனார்த்தின் அடிவயிற்றில் எட்டி உதைத்தான். இதைக் கேட்ட ஜனார்த் எழுந்து தீபனுடன் சண்டையிட முயல்கிறான்: “சரியாகத்தான். வா." இடையில் நின்றபடி தீபன் சொன்னான்: “நிற்காதே. வா." ஜனார்த்தின் கழுத்தைப் பிடித்திருந்த தீபனை எதிர்த்துப் போராட ஜனார்த் தனது இரு கைகளையும் வேகமாகப் பயன்படுத்துகிறார். சோர்வாக உணர்ந்து கீழே விழும் ஜனார்த்தின் நெற்றியில் அடித்தார்.


 அவன் ஏதோ பயத்தில் இருப்பதைக் குறிப்பிட்டு, தீபன் அவனிடம் கேட்டான்: “உனக்கு நிச்சயம் பயம். ஆனால், நீங்கள் எனக்காக அஞ்சவில்லை. ஜனார்த்தின் மூக்கில் ரத்தம் வழிந்ததால், தீபன் அவர்களைக் குணப்படுத்தி அவரிடம் கேட்டார்: “கொஞ்சம் ரிலாக்ஸ் பண்ணுங்க ஜனார்த். உண்மையில் நீங்கள் எதற்காகப் பயப்படுகிறீர்கள்?"


 26 டிசம்பர் 1998:


 அவுரங்காபாத் தெரு, மும்பை:


 பிளாக் கிங் கோப்ராவுடனான சந்திப்பின் பின்விளைவுகளை ஜனார்த் நினைவு கூர்ந்தார். கிருஷ்ணா சலாஸ்கர் அவரை கயிறு மூலம் மீட்டார். இருண்ட கிணற்றின் உள்ளே செல்லும்போது, அவர் பெயரைக் கூப்பிட்டு, கைகளைப் பிடிக்கச் சொன்னார். அவர் மேலும் அவரை நிதானமாக விசாரித்தார்: “நீங்கள் ஏன் வருத்தப்படுகிறீர்கள்? வா."


 ஜனார்த் தன் கைகளைக் கொடுக்க, கிருஷ்ணன் அவனைத் தன் கைகளில் எடுத்துக் கொள்கிறான். வீட்டிற்குச் சென்றபோது, கிருஷ்ணாவின் நண்பர் அகமது நசீருதின் ஷா கூறினார்: "அவர் இருட்டைக் கண்டு பயந்தார் என்று நினைக்கிறேன்."


 "அவரது எலும்புகள் சேதமடைந்திருக்கலாம் என்று நான் நினைக்கிறேன்."


 “டாக்டரை வரச் சொன்னேன் சார். அவர் இங்கு வந்தவுடன் டாக்டரைச் சந்தித்துப் பார்ப்போம். அப்போது, ஹரிணியின் தாயார் கூறியதாவது: சூடான நீர் மற்றும் களிம்பு. நான் எல்லாவற்றையும் தயார் நிலையில் வைத்திருக்கிறேன்.

"நன்றி." கிருஷ்ணா சலஸ்கர் சொல்லிவிட்டு வீட்டிற்குள் செல்லச் சென்றார். வீட்டுக்குள் சென்றதும் அகமது சொன்னார்: “ஜனார்த் சார் உங்களால் நாங்கள் எவ்வளவு சிரமங்களை எதிர்கொள்கிறோம்” என்று.


 “அப்படிப்பட்ட அகமது போல் இல்லை. கீழே விழுந்தால்தான் எழுந்து நிற்கக் கற்றுக் கொள்ள முடியும்.


 "இது பெரிய காயமா?" ஜனார்த்தின் அம்மாவிடம் கேட்டதற்கு அவனுடைய அப்பா சொன்னார்: “இல்லை. காயம் அவ்வளவு பெரியதாக இல்லை.


 "இதற்காக நாம் சிவபெருமானுக்கு நன்றி சொல்ல வேண்டும்."


 "அவர் கொஞ்சம் பயப்படுகிறார்." அறையில் எழுந்ததும், இருண்ட கிணற்றில் இருந்து வெளியே வருவதை ஜனார்த் இன்னும் கடினமாகக் காண்கிறார். எனவே, அவரது தந்தை அவரிடம் கேட்டார்: "கருப்பு கிங் கோப்ரா கனவு?"


 களைப்பினால் ஜனார்த் கலங்கிப் போனான். அவனுடைய தந்தை சொன்னார்: “அந்த பாம்பு ஏன் விஷம் குடித்தது தெரியுமா? உன்னைப் பார்த்ததும் கோபமாகவும் பயமாகவும் இருந்தது.


 "என்னைப் பார்த்ததும் கோபமும் பயமும் ஏன் வந்தது?" கொஞ்சம் பயத்துடனும் பதட்டத்துடனும் கேட்டான் ஜனார்த்.


 "இல்லையென்றால், அந்த நாகப்பாம்பு அந்த இடத்திலிருந்து ஊர்ந்து செல்லாது." இதைச் சொல்லிக்கொண்டே அவனுடைய அப்பா சிரித்தார். இதைக் கேட்ட ஜனார்த், “இல்லை அப்பா. நீ பொய் சொல்கிறாய்."


 “அது மட்டும் உண்மை டா. உன்னைப் பார்த்ததும் அது ஓடிப்போய்விட்டது. தெரியுமா? நாம் தொந்தரவு செய்யும் வரை பாம்புகளோ அல்லது விலங்குகளோ நம்மைத் தாக்காது. அவர்கள் நம்மைக் கடித்தால் கூட, அது தற்காப்புக்காகத்தான். எங்களிடமிருந்து தன்னைப் பாதுகாத்துக் கொள்ள. ” கிருஷ்ணர் அவருக்கு ஹனுமான் புகைப்படத்தைக் காட்டுகிறார். இதைப் பார்த்த ஜனார்த் மகிழ்ச்சி அடைந்தான். அதே சமயம், அவனுடைய அப்பா அவனிடம் கேட்டார்: "உன் அம்மா அவனை மிகவும் விரும்புகிறாரா?"


 “ஹனுமனின் புகைப்படத்தைப் பார்த்தவுடன் அவள் மகிழ்ச்சி அடைவாள்.” கிருஷ்ணா இப்போது ஜனார்த்திடம் தூக்கத்திலிருந்து எழுந்திருக்கச் சொன்னார், ஆனால் அவர் மறுத்து இன்னும் பத்து நிமிடங்கள் தூங்க முடிவு செய்தார். பின்னர், ஜனார்த் மற்றும் அவரது குடும்பத்தினர் மும்பையின் கடற்கரை பகுதிகளுக்கு செல்கிறார்கள். இதனால், கிருஷ்ணா தனது குடும்பத்துடன் சிறிது நேரம் செலவிட லீவு பெறுகிறார். மும்பையின் சில பகுதிகளில் பயணம் செய்யும் போது, ஜனார்த் தன் தந்தையிடம் கேட்டார்: “அப்பா. இந்தியாவின் கோகோயின் தலைநகராக மும்பை சிவப்புக் கொடி காட்டப்படுகிறதா? நம் மக்கள் மதுவுக்கும் போதைப்பொருளுக்கும் அடிமையானவர்களா?”


 “தாவூத் இப்ராகிம் ஆட்சியில் இருந்து, 1993 மற்றும் 1997 மும்பை கலவரம் போன்ற பல பிரச்சனைகளை நாங்கள் எதிர்கொண்டோம். குழந்தைகள் மற்றும் இளைஞர்களுக்கு போதைப்பொருள் மற்றும் பிற ஆபத்தான பொருட்களை கொடுத்து அவர்களை அடிமையாக்கி அவர்களின் வாழ்க்கையை கெடுத்தார். அவர் மீது பல வழக்குகள் பதிவு செய்யப்பட்டதால் அவர் பாகிஸ்தானுக்கு தப்பிச் சென்றார். ஆனால், அவர் பாகிஸ்தானில் இருந்து தனது டி கம்பெனி மூலம் நகரத்தை கட்டுப்படுத்துகிறார். என்று ஜனார்த் கேட்டதற்கு அகமது நசீருதீன் ஷா கூறினார்.


 “இந்த பாவங்களுக்கு தீர்வு இல்லையா? நம் கடவுள்களான விஷ்ணு, சிவபெருமான், இயேசு மற்றும் அல்லா இந்த மாதிரியான கொடுமைகளை கவனிக்கவில்லையா?


 “ஜனார்த். மக்கள் என்ன செய்கிறார்கள் என்பதற்கும் இன்னும் அதிகமாகவும், அவர்கள் தங்களை ஆவதற்கு அனுமதித்ததற்கும் பணம் செலுத்துகிறார்கள். அவர்கள் அதை எளிமையாக செலுத்துகிறார்கள்: அவர்கள் வாழும் வாழ்க்கை மூலம். ஜனார்த்தின் அம்மா. கிருஷ்ணா மற்றும் அகமது ஷா அவரது கருத்துகளை ஆதரித்தனர்.

தாஜ் மஹால் பேலஸ் ஹோட்டல்:


 சில வருடங்கள் கழித்து:


 27 நவம்பர் 2008:


 சில ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, ஜனார்த் தனது தாயாருடன் தாஜ்மஹால் பேலஸ் ஹோட்டலுக்கு 27 நவம்பர் 2008 அன்று அகமது நசீருதின் ஷா அவர்களின் ஆதரவாக சில மகிழ்ச்சியான தருணங்களுக்குச் சென்றார். அதே நேரத்தில், லஷ்கர்-இ-தொய்பா அமைப்பினர் சத்ரபதி சிவாஜி மகாராஜ் டெர்மினஸ், லியோபோல்ட் கஃபே, டாக்சிகளில் குண்டுவெடிப்புகளை 26 நவம்பர் 2008 நள்ளிரவில் அதிநவீன ஆயுதங்கள் மற்றும் வெடிமருந்துகளின் உதவியுடன் மேற்பார்வையின் கீழ் தங்கள் கொடூரமான தாக்குதல்களை நடத்தினர். LeT தளபதிகள்.


 பயங்கரவாதிகள் தாஜ்மஹால் பேலஸ் ஹோட்டல் மற்றும் ஓபராய் ட்ரைடென்ட் ஆகியவற்றை குறிவைத்தபோது தாக்குதல்கள் இப்போது மோசமாகிவிட்டன. தாக்குதல்களின் போது, இரண்டு ஹோட்டல்களையும் விரைவு அதிரடிப் படை வீரர்கள் மற்றும் மரைன் கமாண்டோக்கள் மற்றும் தேசிய பாதுகாப்புப் படை கமாண்டோக்கள் சுற்றி வளைத்தனர். ஜனார்த் மற்றும் அகமது நசீருதீன் ஷா ஆகியோரை மீட்கும் போது NSGயின் மேஜர் சந்தீப் உன்னிகிருஷ்ணன் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார். பயங்கரவாதிகள் ஜனார்த்தை தாக்க முயன்றபோது, அவர்களில் ஒருவரிடமிருந்து AK-47 ஐப் பிடுங்கி அவரை சுட்டுக் கொன்றார் அகமது. அவர்களிடமிருந்து தப்பிக்கிறார். அதே சமயம், கமாண்டோ சுனில் யாதவை மீட்கும் போது சந்தீப் சுட்டுக் கொல்லப்பட்டார். தாக்குதல்களின் போது ஜனார்த் தனது தாயார் இறந்து கிடப்பதைக் கண்டு அவர் மனம் உடைந்தார். கூடுதலாக, ஜனார்த்தின் தந்தை கிருஷ்ணா சலாஸ்கர், ஏசிபி ஹேமந்த் கர்காரி மற்றும் சில அதிகாரிகள் பயங்கரவாதிகளால் கொல்லப்பட்டனர்.


 நமது மக்களுக்காகத் தங்கள் உயிரைத் தியாகம் செய்யும் அதிகாரிகளின் இறுதிச் சடங்குகளுக்குப் பிறகு உரிய மரியாதைகள் மற்றும் மரியாதைகளுடன், ஜனார்த் அகமது நசீருதீனுடன் மும்பையை விட்டு வெளியேறுகிறார். புறப்படுவதற்கு முன், அவர் தனது தந்தையின் மூத்த போலீஸ் அதிகாரி ராஜேஷ் மிஸ்ராவை சந்தித்து அவருக்கு ஒரு நல்ல செய்தி கூறினார்: “ஜனார்த் உங்களுக்கு ஒரு நல்ல செய்தி. 2008 மும்பை தாக்குதலுக்கு காரணமான பயங்கரவாதி அஜ்மல் கசாப்பை பிடித்துவிட்டோம். இதைக் கேட்டதும் ஜனார்த் நிம்மதி அடைந்தான். ஆனாலும், அவர் வருத்தமாக உணர்ந்தார். இந்த நேரத்தில், அகமது அவரிடம் கூறுகிறார்: “உன் பெற்றோரின் மரணத்தைப் பற்றி கவலைப்படுவதில் பயனில்லை அன்பே. வா பா. சாப்பிடலாம்."


 "அகமது மாமா." ஜனார்த் அவரை அழைத்தார், அதற்கு அவர் பதிலளித்தார்: "சொல்லு ஜனார்த்."


 அடக்கமுடியாமல் அழுதுகொண்டே அவர் கூறினார்: "எனக்கு என் பெற்றோர்கள் என் வாழ்க்கையில் திரும்ப வேண்டும் மாமா."


 "அவர்கள் எப்போதும் உங்களுடன் இருக்கிறார்கள்."


 "என்னால் மட்டுமே அவர்கள் இறந்தார்கள்." அவர் சத்தமாக அழுதார், அதற்கு அகமது கூறினார்: “நீங்களே எதையாவது கற்பனை செய்யாதீர்கள் ஜனார்த் சார். என்னைப் பார் ஜனார்த். இந்த உலகில் நடக்கும் எதற்கும் யாரும் பொறுப்பல்ல. விதியின் காரணமாக அவர்களின் வாழ்க்கை முடிந்துவிட்டது. நாம் அப்படித்தான் செல்ல வேண்டும்." அகமது அவனைத் தன் மகனாகத் தத்தெடுக்கிறார்.


 அவர் 14 வெவ்வேறு நாடுகளுக்குப் பயணம் செய்கிறார்- அமெரிக்கா, யுனைடெட் கிங்டம், ரஷ்யா, ஜப்பான், ஆஸ்திரேலியா மற்றும் இன்னும் சில நாடுகளின் மரபுகள், கலாச்சாரம் மற்றும் உறவுகளை அடுத்த நான்கு ஆண்டுகளுக்கு கற்றுக்கொள்வதற்காக. உலகம் முழுவதும் உள்ள பல்வேறு பிரச்சனைகள் மற்றும் சமூக பிரச்சனைகளை அவர் கற்றுக்கொள்கிறார். நான்கு வருடங்களாக 14 நாடுகளுக்குச் செல்லும் பயணத்தின் போது, கிருஷ்ணா சலாஸ்கரின் நம்பகமான பட்லர் மற்றும் நெருங்கிய நண்பர் என்று ஜனார்த்திடம் அகமது வெளிப்படுத்துகிறார். சலாஸ்கரின் மரணத்திற்குப் பிறகு அவருக்கு விசுவாசமான சேவையைத் தொடர அவர் விரும்புகிறார். 1999 ஆம் ஆண்டு கார்கில் போர்களின் போது சிறப்பு விமான சேவையில் அவர் பணியாற்றியவர் என்பதை அகமது மூலம் அறிந்ததும் ஜனார்த் ஆச்சரியமும் மகிழ்ச்சியும் அடைந்தார். போரில் காயமடைந்த பிறகு, அவர் ஜனார்த் குடும்ப பட்லர் பதவிக்கு அழைக்கப்பட்டார்.


 "அவர் ஏன் உங்களை இந்த வேலைக்குத் தேர்ந்தெடுத்தார்?"


 அஹ்மத் நசீருதீன் ஷா பதிலளித்தார்: "அவர் ஒரு பட்லரை விரும்பினார், அதை விட சற்று கடினமான ஒருவர், உங்களுக்குத் தெரியும்." அகமது தனது காட்பாதராக இருந்ததற்காக ஜனார்த் மகிழ்ச்சியடைகிறார்.

தற்போது:


 "உங்கள் பெற்றோரின் மரணத்திற்கு நீங்கள் தான் காரணம் என்று நீங்கள் இன்னும் நினைக்கிறீர்களா?" அதற்கு தீபன் சித்தார்த் கேட்க, ஜனார்த் கூறினார்: “கண்டிப்பாக இல்லை. இதற்குக் காரணம் 2008 மும்பை தாக்குதல் மற்றும் எனது பயம்.


 “ஜனார்த். கடவுள் நமக்கு வாழ்வு என்ற பரிசைக் கொடுத்தார். நன்றாக வாழ வேண்டும் என்ற வரத்தை நமக்கு நாமே கொடுத்துக் கொள்ள வேண்டும். என்னுடன் வா” என்றார்.


 இமயமலைத் தொடர்கள் வழியாக யமுனோத்ரி பனிப்பாறையை நோக்கிப் பயணித்த தீபன் கூறினார்: “உண்மையில் முகத்தில் பயத்தைப் பார்க்க நீங்கள் அடியெடுத்து வைக்கும் ஒவ்வொரு அனுபவத்திலும் வலிமை, தைரியம் மற்றும் நம்பிக்கையைப் பெறுகிறீர்கள். இந்த பயங்கரத்தை நான் அனுபவித்தேன் என்று நீங்களே சொல்லலாம். அடுத்து வரும் விஷயத்தை என்னால் எடுக்க முடியும். உங்களால் முடியாது என்று நீங்கள் நினைக்கும் காரியத்தை நீங்கள் செய்ய வேண்டும்." அவர் அவரிடம் மேலும் கூறுகிறார்: “இந்த உலகில் மற்றவர்களை அஞ்சும் நபர்கள் உள்ளனர். ஆனால், அச்சமின்றி இருக்க முயற்சிக்கும் அரிதான மனிதர்கள் இருக்கிறார்கள். இதுபோன்ற செயல்களை மட்டுமே செய்து வருகிறோம். பயமின்றி இருப்பது எப்படி என்று உங்களுக்குத் தெரியும். ஆனால், மற்றவர்களுக்குப் புலப்படாமல் இருப்பது எப்படி என்று பயிற்சி செய்வோம். நான் பிளாக் மேஜிக் பற்றி மேலும் அறிய விரும்புகிறேன். தீபன் ஜனார்த்துக்கு கராத்தே, களரிப்பயட்டு மற்றும் ஆதிமுறை போன்ற தற்காப்புக் கலைகளில் பயிற்சி அளிக்கிறார். அப்போது, ஜனார்த் ஆர்வமாக அவரிடம் கேட்டார்: “பிளாக் மேஜிக்? எப்படி?”


 வாள்களைப் பயன்படுத்தி, ஜனார்த் தீபனிடம் பயிற்சி பெறுகிறார்: "நீங்கள் மற்றவர்களுக்குத் தெரியாத நிலையில் நீங்கள் நிறைய பொறுமையாக இருக்க வேண்டும். நீங்கள் சோம்பேறியாக இருக்கக்கூடாது, திறமையானவராக இருந்திருக்க வேண்டும். வரும் நாட்களில், ஜனார்த் கடுமையாக பயிற்சி பெறுகிறார். அவர் பயிற்சியாளர்களால் அடிக்கப்படுகிறார்.


 தீபனுடன் சோதனைச் சண்டையில் ஈடுபட்டபோது, கீழே விழுந்துவிட, தீபன் சொன்னான்: “இவ்வளவு நேரம் நீ காத்திருக்கக் கூடாது. ஒரு உந்துதல் கொண்ட ஜனார்த் அவரை வெல்வதற்காக வாளைப் பயன்படுத்த முயற்சிக்கிறார். பின்னர், தீபன் பிளாஷ் பேங் மெட்டீரியல்களை எப்படி தந்திரங்களின் பன்மடங்குகளுடன் சேர்ந்து மற்றவர்களை திசை திருப்ப ஒரு ஆயுதமாக பயன்படுத்துவது என்று ஜனார்த்துக்கு கற்றுக்கொடுக்கிறார். குழு வாரணாசி மற்றும் ஹரித்வாருக்கு செல்கிறது, அங்கு தீபன் மற்றும் மன்னர் மகாதேவா இந்து மதத்தின் முக்கியத்துவம் மற்றும் நீண்ட காலமாக இங்கு கடைப்பிடிக்கப்பட்ட சடங்குகள் பற்றி கூறினார். அவர்கள் மேலும் சொன்னார்கள்: "மதம் எப்படி ஒரு வியாபாரமாக மாற்றப்பட்டது." தீபன் சொன்னான்: “ஜனார்த். கௌடில்யர், அர்த்தசாஸ்திரம், ராமாயணம், மகாபாரதம் ஆகிய பூமிதான் நமக்கு இருந்தது. இருப்பினும், இப்போது எல்லாம் தூய்மையற்றது. நமது இந்துக் கடவுள்களை மக்கள் இழிவுபடுத்துகிறார்கள். புரட்சி என்ற பெயரில் நமது மதத்தை அழிக்கப் பார்க்கிறார்கள். இந்த அமைப்பைத் தொடங்குவதற்கான முக்கிய நோக்கம் நமது மதத்தை சமூக விரோத சக்திகளிடமிருந்து பாதுகாப்பதுடன், இந்துக்கள், முஸ்லிம்கள் மற்றும் கிறிஸ்தவர்கள் ஆகிய மூன்று வெவ்வேறு மதங்களுக்கிடையில் ஒற்றுமையின் முக்கியத்துவத்தைப் பரப்புவதாகும்.

மகாதேவா தனது அணியில் இருந்து ஆறு பேரை ஜனார்த்திடம் அறிமுகப்படுத்துகிறார்: 1.) சையத் மசூத், 2.) ராபர்ட் கிறிஸ்ட், 3.) நிதிவ் கிரிஷ், 4.) கவி யாழினி, 5.) ரிஷிவரன் மற்றும் 6.) தயாளன். எப்போது, எங்கு தேவைப்பட்டாலும், கண்காணிப்பு பணியில் அவருக்கு உதவ வேண்டும். பிளாக் மேஜிக் பயன்படுத்தும்போது இந்த ஏழு பேரும் மக்களுக்குத் தெரிவதில்லை.


 அந்த இடத்தில் மீண்டும் தீபனுடன் பேசும்போது, சிறைக்குள் ஒருவர் பயந்து அழுகிறார். தீபனைப் பார்த்து ஜனார்த் கேட்டான்: “யார் அவன்?”


 “அவன் ஆ? உத்தரபிரதேசத்தில் தனது ஆசையை போக்குவதற்காக 10 வயது சிறுமியை பாலியல் பலாத்காரம் செய்த வாலிபர் ஒருவர். அவரது செல்வாக்கு காரணமாக நீதித்துறை அவரை விடுவித்தது. இப்போது அவர் என் காவலில் இருக்கிறார்.


 "அவனை எப்படி தண்டிக்கப் போகிறாய்?" இந்தக் கேள்வியைக் கேட்ட ஜனார்த், சிறை அறையை நோக்கிச் சென்று கற்பழித்தவனை இரக்கமில்லாமல் காசி கோயிலை நோக்கி இழுத்துச் சென்றான். ஜனார்த் அவரைப் பின்தொடர்ந்தபோது, சிலர் பைரவரை எரித்து சிவபெருமானை வணங்குவதைக் காண்கிறார். மேலும் அவர்கள் சூனிய வித்தைகளைப் பயன்படுத்துகிறார்கள் மற்றும் யோகா செய்கிறார்கள். இவற்றைப் பார்த்து தீபனிடம் “யார் சார் இவர்கள்?” என்று கேட்டான்.


 “இவர்கள் அகோரிகள். அவர்கள் பெரும்பாலும் நிர்வாணமாகவும், தங்கள் உடலை ஏற்றுக்கொண்டவர்களாகவும் காணப்படுகின்றனர். இது இறந்த உடல்களிலிருந்து சாம்பலால் மூடப்பட்டிருக்கும்."


 "இது மக்களை பயமுறுத்தவில்லையா?"


 "இது நிச்சயமாக சிலரை பயமுறுத்துகிறது, சிலர் அதை கவர்ந்திழுக்கிறார்கள். அகோரிகள் தங்கள் தலைமுடியை நீளமாக வளர விடுகிறார்கள் மற்றும் முடி வெட்டுவதை நம்புகிறார்கள். அகோரியைக் குட்டையான, ட்ரிம் செய்யப்பட்ட கூந்தலில் நீங்கள் பார்க்கவே மாட்டீர்கள். உள்ளே சென்ற ஜனார்த், அகோரிகள் மனித உணவை சாப்பிடுவதைக் கண்டு வெட்கப்பட்டார். இது குறித்து தீபன் கூறியதாவது: இந்த சாதுக்கள் வெளிப்படையாக மனித இறைச்சியை சாப்பிடுவதாக நம்பப்படுகிறது. அவர்கள் ஏற்கனவே இறந்த சடலங்களை சாப்பிடுகிறார்கள், சாப்பிட கொல்ல மாட்டார்கள், எனவே யாரும் அவர்களைக் கேள்வி கேட்பதில்லை. சிறிது நேரம் நிறுத்திவிட்டு, தீபன் கூடுதலாகச் சொன்னார்: “அகோரிகள் சிவபெருமானின் பக்தியில் மூழ்கிவிடுகிறார்கள், ஜனார்த். சிவபெருமான் எங்கும் நிறைந்தவராகவும், முழுமையடையவராகவும் இருப்பதால், எல்லாவற்றுக்கும் பதில் அளிப்பவர் என்று நம்புகிறார்கள். சிவ சாதனா, ஷாவ் சாதனா மற்றும் ஸ்மாஷான சாதனா என்று மூன்று வகையான தவம் செய்கிறார்கள். சிலர் தாங்கள் சிவபெருமானின் அவதாரங்கள் என்றும் நம்புகிறார்கள். இப்போது தீபன் கற்பழித்தவனை நிர்வாணமாக அழைத்து வருகிறான். அவரது உடலில் கொடூரமான காயங்கள் மற்றும் சித்திரவதைகளின் அறிகுறிகள் உள்ளன. தீபனும் ஜனார்த்தும் அந்த இடத்தை விட்டு வெளியேறியதால், கற்பழித்தவர் சித்திரவதையின் கொடூரத்தால் நடக்க முடியாமல் சம்பவ இடத்திலேயே இறந்தார். இப்போது, அவரது உடலை ஒரு அகோரி தின்றுவிட்டார்.


 இதைப் பார்த்த தீபன், “கர்மா ஒரு பூமராங், ஜனார்த்” என்றான். இரண்டு ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, தீபன் ஜனார்த் மற்றும் குழுவை அவர்களின் பணிக்காக அனுப்புகிறார். ஜனார்த் அந்த இடத்தை விட்டுச் செல்வதற்கு முன், தீபன் அவனிடம் சொன்னான்: “அவர் மும்பையின் ஏஎஸ்பியாகப் பணிபுரிந்தார், அது நகரத்தின் மிகவும் சக்திவாய்ந்த மாஃபியா க்ரைம் தலைவரான சாம் ஜேசன் பிரின்ஸ் ஆட்சியிலும் கட்டுப்பாட்டிலும் உள்ளது. அவரது போதைப்பொருள் மற்றும் அட்டூழியங்களுக்கு எதிராக அவர் நடவடிக்கை எடுத்ததால், அவரது முழு குடும்பமும் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டனர். அவர் தனது குடும்பத்தினரின் மரணத்தைத் தொடர்ந்து விழிப்புடன் மாறினார் மற்றும் பழிவாங்க முடிவு செய்தார்.


 "உங்கள் கருத்தை என்னால் ஏற்க முடியாது." அதற்கு ஜனார்த், தீபன், “உன் பெற்றோரின் மரணத்திற்கு நீ பழிவாங்கவில்லையா? அதே தான்.” ஜனார்த் சில நிகழ்வுகளை நினைவு கூர்ந்தார் மற்றும் அதை தீபனிடம் பகிர்ந்து கொள்கிறார்.

சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு:


 2013:


 அகமது தனது பெற்றோரின் வீட்டிற்குத் திரும்புகிறார், அங்கு அஹ்மத் அவரை சிறிது நேரம் தங்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார், அதற்கு அவர் மறுத்துவிட்டு கூறினார்: “மாமா இங்கு வருவதை நான் விரும்பவில்லை. நான் இங்கு வரும்போதெல்லாம், 2008ல் நடந்த தாக்குதல்கள் நினைவுக்கு வந்தது. அஜ்மல் கசாப்பின் தீர்ப்புக்காகத்தான் இங்கு வந்துள்ளேன். அஹ்மத், "அவரது பெற்றோர்கள் எப்படி எப்போதும் ஆன்மாக்களாக சிக்கியுள்ளனர்" என்றார். துப்பாக்கிகள் மற்றும் அவரது பெற்றோரின் சில ஆடைகளைப் பார்த்தபோது, ஜனார்த் தனது தந்தையுடன் கழித்த சில மறக்கமுடியாத நேரங்களை நினைவு கூர்ந்தார்.


 அதைத் தொடர்ந்து, வளர்ந்த ஹரிணி ஜனார்த்தை சந்திக்கிறார், இருவரும் தங்கள் வாழ்க்கையைப் பற்றி பரஸ்பரம் பேசுகிறார்கள். அவள் அவனிடம், “ஜனார்த். அஜ்மல் கசாப்பின் தீர்ப்புக்காக இப்போதுதான் இங்கு வந்திருக்கிறீர்கள். நான் சொல்வது சரிதானே?"


 "நான் உண்மையில் இங்கு வர விரும்பவில்லை."


 "உன் அப்பா கிருஷ்ணா சலாஸ்கரை எங்களுக்கு மிகவும் பிடிக்கும், ஜனார்த்."


 "அப்படியானால், அவரது மரண மனுவை ரத்து செய்யக்கோரி உங்கள் முதலாளி ஏன் பலமுறை மனுக்களை அனுப்பி அவரை விடுவிக்க போராடுகிறார்?"


 "சிறையில், அவர் தனது குற்றங்களுக்காக வருந்தினார் மற்றும் 2008 மும்பை தாக்குதலில் பலரைக் கொன்றதற்காக குற்ற உணர்ச்சியை உணர்ந்தார்." இதைக் கேட்டு, ஜனார்த் மிகவும் கோபமடைந்து, அவள் கழுத்தைப் பிடித்துக் கொண்டு, “இந்த இரத்தக்களரியான கருத்தை ஹரிணி நிறுத்து. அவர் கொலை செய்தது: மேஜர் சந்தீப் உன்னிகிருஷ்ணன், ஏசிபி ஹேமந்த் கர்காரி மற்றும் என் தந்தை இன்ஸ்பெக்டர் கிருஷ்ண கலஸ்கர். அது மட்டும் அல்ல. மசூத் அசாரை இந்திய ராணுவத்தில் இருந்து விடுவிப்பதற்காக அவர் எங்கள் விமானத்தை மேலும் கடத்தியுள்ளார். அப்போது ஹரிணி அவரிடம் கடும் வாக்குவாதத்தில் ஈடுபட்டார்: “பயங்கரவாதத்திற்கு மதம் உண்டா? அல்லது அஜ்மல் கசாப்பைக் கொல்வதன் மூலம் பயங்கரவாதம் முடிவுக்கு வருமா என்று நினைக்கிறீர்களா? ஜனார்த்திடம் பதில் சொல்ல வார்த்தை இல்லை. அப்போது ஹரிணி கண்ணீருடன் கூறினார்: “தீவிரவாதத்திற்கு மதம் இல்லை, உண்மையில் ஜனார்த். இவர்களை லஷ்கர்-இ-தொய்பா அமைப்பினர் மூளைச்சலவை செய்தனர். ஏனெனில், அவர்கள் அனைவரும் வறுமைக்கோட்டுக்குக் கீழே இருந்தனர். நயவஞ்சக அரசியல்வாதிகளால் உருவாக்கப்பட்ட பல்வேறு மோதல்களால் மூன்று முக்கியமான மதங்களுக்கிடையில் எங்களுக்கு ஒற்றுமை இல்லை.


 அவளது கருத்துக்களால் கோபமடைந்த அகமது நசீருதீன் ஷாவும் அவளிடம் கேட்டாள்: “ஹரிணி. நீங்கள் சுப்ரீம் கோர்ட்டில் அட்வகேட் ஜெனரலாக பணிபுரிகிறீர்களா? 1998 கோயம்புத்தூர் குண்டுவெடிப்பு உங்களுக்கு நினைவிருக்கும் என்று நினைக்கிறேன். அவள் தலையை ஆட்டினாள். இப்போது, அகமது அவளிடம் கேட்டார்: “எனது முஸ்லீம் மக்கள் இந்துக்களுக்குத் தாக்குதல்கள் பற்றி அறிவித்தார்களா? அவர்கள் கடைகளைத் திறக்கிறார்களா, பள்ளிக்குச் சென்றார்களா அல்லது நகரத்திற்கு வெளியே இருக்கிறார்களா? ஏன் அம்மா? இன்னும் ஒரு விஷயம் சொல்லட்டுமா? நமது மக்களில் 10% பேர் தேசப்பற்று மற்றும் இந்திய தேசத்திற்காக அர்ப்பணிப்புடன் மட்டுமே உள்ளனர். மீதியை நாடு அல்லது மதம் என்று கேட்டால், அவர்கள் மதத்தையே தங்கள் முதல் தேர்வாக விரும்புகிறார்கள். அஜ்மல் கசாபுக்கு எதிராக வாதாடும்படி ஜனார்த் அவளைக் கேட்டுக்கொள்கிறான். அவள் ஒப்புக்கொள்கிறாள்.


 அவரது வாதம் ஜனார்த், மேஜர் சந்தீப் உன்னிகிருஷ்ணன், இன்ஸ்பெக்டர் கிருஷ்ணா சலாஸ்கர் மற்றும் ஏசிபி ஹேமந்த் கர்காரி ஆகியோருக்கு ஆதரவாக செல்கிறது. இருப்பினும், அவரது முதலாளி அஜ்மல் கசாப்பை ஆதரிக்கிறார். அஜ்மல் கசாப்புக்கு மரண தண்டனை கிடைக்காதபோது அவரைக் கொல்ல ஜனார்த் முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், நீதிமன்றம் அவருக்கு மரண தண்டனை விதித்து, அவரை விடுவித்தது. அவர் சிறையில் தூக்கிலிடப்பட்டு, அவரது உடல் பாகிஸ்தானுக்கு அனுப்பப்பட்டது.


 “அஜ்மல் கசாப்பின் மரணத்தைப் பார்த்து அவர் எவ்வளவு மகிழ்ச்சியடைந்தார்” என்று ஜனார்த் ஹரிணியுடன் பேசுகிறார். அப்போது அவர் கூறியதாவது: தீர்ப்பு மிகவும் தாமதமாக வந்தது. நான் ஒப்புக்கொள்கிறேன். ஆனால், இன்னும் உங்கள் பழிவாங்கல் நிறைவேறவில்லையா? உங்கள் சிந்தனை சுய காரணத்திற்காக உள்ளது, அதே நேரத்தில் நீதி பொது நலனுக்காக உள்ளது.

"எங்கள் நீதி விற்பனைக்கு உள்ளது ஹரிணி." அவன் சொன்னபடியே அவனை தாராவி மற்றும் மும்பையின் கடலோரப் பகுதிகளுக்கு அழைத்துச் செல்கிறாள். பள்ளி மாணவர்களையும் கல்லூரி மாணவர்களையும் காட்டி ஹரிணி அவரிடம் கேட்டாள்: “இவர்களைப் பாருங்கள் ஜனார்த். 15 முதல் 25 வயதுடையவர்கள். இந்த வயதில் கோகைன், மெத்தம்பேட்டமைன் மற்றும் ஏராளமான போதைப் பொருட்களுக்கு அடிமையாகி விடுகிறார்கள். இந்தியாவின் கோகோயின் தலைநகராக NCB யால் நமது முழு மும்பையும் சிவப்புக் கொடியிடப்பட்டுள்ளது. யோசித்துப் பாருங்கள். நமது நிலையும், நிலைமையும் மோசமாகி வருகிறது. மும்பையின் குற்றப்பிரிவு தலைவரான சாம் ஜேசன் பிரின்ஸ் நாளுக்கு நாள் குற்றங்களையும் போதைப் பொருட்களையும் அதிகரித்து வருகிறார். உங்கள் பெற்றோரின் மரண உரிமைக்கு எதிராக அவர் ஒருபோதும் நிற்கவில்லை. நீங்கள் கீழே சென்று அவருக்கு நன்றி சொல்லுங்கள். சாமின் பார்க் கடையில் தனது காரை நிறுத்திவிட்டு, உள்ளே செல்லும்படி அவள் அவனைக் கேட்டாள், அங்கு அவன் பல குடிகாரர்கள் மற்றும் போதைக்கு அடிமையானவர்களைக் கண்டுபிடிக்க முடியும். அவள் சொன்னபோது, ஜனார்த் சொன்னான்: “நான் உண்மையில் அஜ்மல் கசாப்பைக் கொல்லத்தான் இங்கு வந்தேன். ஆனால், என்னால் இப்போது அதைச் செய்ய முடியாது."


 கோபமடைந்த ஹரிணி அவனை அறைந்து, “உன் அப்பா இங்கே இருந்திருந்தால், அவர் ஜனார்த்தை நினைத்து வருந்தியிருக்கலாம்” என்றாள். அவர் விரக்தியடைந்து வெளியே செல்கிறார். எங்கோ நின்று துப்பாக்கியைப் பார்த்து கடலில் வீசினான். இப்போது, அவர் சாம் ஜேசன் பிரின்ஸை சந்திக்கிறார், அவர் உற்சாகமாக உணர்ந்து கேட்டார்: “இவ்வளவு சீக்கிரம் உங்களை ஜனார்த் பார்ப்பேன் என்று நான் எதிர்பார்க்கவில்லை. எனக்கு நன்றி சொல்ல நீங்கள் ஏன் இவ்வளவு தூரம் வர விரும்புகிறீர்கள்?”


 “நான் ஏன் உனக்கு நன்றி சொல்ல வேண்டும்? இந்த நகரத்தில், யாரும் உங்களைப் பற்றி பயப்படுவதில்லை. அந்த விஷயத்தை நன்றாகத் தெரிந்துகொள்ளுங்கள்.” இப்போது, சாம் ஜேசன் பிரின்ஸ் அவரிடம், "தெரிந்தவர்கள் மட்டுமே அவரைப் பற்றி பயப்படுவார்கள்" என்று கூறினார். துப்பாக்கி முனையில், கமிஷனர் ஜேம்ஸ் கார்டன், நீதிபதி மற்றும் இன்னும் சில சட்டப் பிரமுகர்கள் உட்பட உள்ளூர் போலீஸ் அதிகாரிகளைக் கொண்ட ஜனார்த்தை திரும்பிப் பார்க்கும்படி சாம் கூறினார். அவர் கூறுகிறார், "நீதி விற்பனைக்கு உள்ளது. மேலும் இந்த உலகத்தில் பயம் தான் மிகப்பெரிய பலம்.


 ஜனார்த் அவன் சொல்வதைக் கேட்டுக் கொண்டிருக்க, சாம் சொன்னான்: “இப்போது கூட உன்னைக் கொல்ல முடியும். பார்! இந்த சக்தியை பணத்தின் மூலம் வாங்க முடியாது. இது பயத்தின் சக்தி. ”


 "சாம் ஜேசன் பிரின்ஸ் உங்களுக்காக நான் பயப்பட வேண்டிய அவசியமில்லை." ஜனார்த் இப்படிச் சொல்ல, சாம் அவனிடம் கேட்டான்: “உன் வாழ்க்கையில் இழப்பதற்கு எதுவும் இல்லை என்று நீ பேசினாய். சரியா? உங்கள் அன்பான ஹரிணி அல்லது உங்கள் பட்லர் வயதான அகமது நசீருதீன் ஷாவை மறந்துவிட்டீர்களா? நான் அவர்கள் இருவரையும் கொன்றுவிடுவேன்." அதைக் கேட்ட ஜனார்த் அமைதியாக இருந்தான். எனவே, துப்பாக்கியை ஒதுக்கி வைத்துவிட்டு, சாம் கூறினார்: “நீங்கள் வாழும் உலகில் மனிதர்கள் இருக்கிறார்கள், அவர்கள் வாழ்க்கையில் இழக்க வேண்டிய விஷயங்கள் அதிகம். ஆழமாக சிந்தியுங்கள். 2008 மும்பை தாக்குதலின் போது உங்கள் பெற்றோர் கொடூரமாக கொல்லப்பட்டனர். உங்களுக்கு வாழ்க்கையின் மிக மோசமான பகுதி உள்ளது. உங்களுக்கு இது போன்ற விஷயங்கள் தெரியாதா? நீங்கள் ஒருபோதும் இத்தகைய துன்பங்களை அனுபவித்திருக்க மாட்டீர்கள். உங்கள் கோபத்தை வெளிக்காட்ட இங்கு வராதீர்கள். இந்தப் பொல்லாத உலகத்தை உங்களால் புரிந்துகொள்ள முடியாது. மேலும் நீங்கள் ஒரு பயந்த பையன். நீங்கள் எதற்காக பயப்படுகிறீர்கள் என்று தெரியவில்லை." சாம் தனது உதவியாளரிடம் அவனைத் துரத்துமாறு அறிவுறுத்துகிறான். ஜனார்த் எதிர்ப்பு தெரிவித்ததால், அவர்கள் அவரை அடிக்கிறார்கள், அதற்கு சாம் அவர்களை நிறுத்தி மரியாதை கொடுக்குமாறு கட்டளையிடுகிறார். எனவே, அரசு அதிகாரிகளிடம் நிதானமாகவும் அமைதியாகவும் இருப்பது முக்கியம்.


 உணவுக்காக பட்டினி கிடக்கும் ஜனார்த், தாராவி குடிசைப் பகுதிகளில் உணவைத் திருடத் தொடங்குகிறார். அவர் மும்பையில் போதைப்பொருள் விற்கும் பல்வேறு குற்றவாளிகளைக் கண்டுபிடித்து நகரின் குற்றங்களைப் பற்றி அறிய முயன்றார். எவ்வாறாயினும், இந்த காலப்பகுதியில், போதைப்பொருள் கட்டுப்பாட்டு பணியகம் அவரை கைது செய்து சிறையில் அடைத்துள்ளது.

தற்போது:


 தற்போது தீபன் கூறியதாவது: மும்பையில் நடக்கும் குற்றச் செயல்கள் குறித்து தெரியாமல் பயந்து வெளியே வந்துள்ளீர்கள். ஒரு கோப்பையில் எதையாவது கலந்து, அவர் ஜனார்த்திடம் கூறினார்: “ஆனால், குற்றவாளிகளுக்கு பயப்பட வேண்டிய அவசியமில்லை. பயம் இருண்ட பக்கத்திற்கான பாதை. பயம் கோபத்திற்கு வழிவகுக்கிறது, கோபம் வெறுப்புக்கு வழிவகுக்கிறது, வெறுப்பு துன்பத்திற்கு வழிவகுக்கிறது. தைரியமானவன் பயப்படாதவன் அல்ல, அந்த பயத்தை வெல்பவனே. வாழ்க்கையில் எதற்கும் பயப்பட வேண்டியதில்லை. புரிந்து கொள்ள வேண்டியது மட்டுமே. என்ன நடந்தாலும், நீங்கள் உங்கள் பயணத்தைத் தொடங்க வேண்டும். இந்த பணிக்கு நீங்கள் தயாராக உள்ளீர்கள். நீண்ட மூச்சு விடு” மூச்சை ஆழமாக எடுக்கச் சொல்லி, பயத்தை சுவாசிக்கச் சொன்ன தீபன் தயாரித்த மருந்தைப் பயன்படுத்தி ஜனார்த் சுவாசிக்கிறார்.


 அவர் கண்களை ஆழமாக மூடும்போது, கருப்பு நாகத்தின் சில படங்கள் வந்து விழுகின்றன. அதே சமயம், தீபன் பயத்திற்கு எதிராகப் போராடும்படி கேட்டுக் கொண்டார், மேலும் டிரான்ஸ்ஃபார்மர் அவரிடம் மேலும் கூறுகையில், “ஆண்கள் எப்படி அதிகம் பயப்படுகிறார்கள். ஆனால், அதை வெளியில் காட்டுவதில்லை.


 “இனிமேல் நீங்கள் புத்திசாலித்தனமாகவும் புத்திசாலித்தனமாகவும் சிந்திக்க வேண்டும். என்னை கண்டுபிடி” தீபன் முறையே கருப்பு முகமூடி மற்றும் கருப்பு ஆடைகளை அணிந்த பிறகு கூறினார். தன் சக வீரர்களுக்குப் பின்னால் ஒளிந்துகொண்டு அவனைக் கண்டுபிடிக்கும்படி ஜனார்த்திடம் கேட்டான். தீபனை தன் வாள்களால் கண்டுபிடிக்க அவன் மெதுவாக இருப்பதால், பின்னவன் அவனை இவ்வளவு மெதுவாக என்று திட்டுகிறான்.


 சிறிது நேரம் அமைதியடைந்த தீபன், ஜனார்த்திடம் தனது அனைத்து உணர்ச்சிகளையும் பயன்படுத்துமாறு அறிவுறுத்துகிறார், இதனால் அவர் சக்தியை உணர்ந்து அதைக் கட்டுப்படுத்த முடியும். அவர் இந்த சக்தியை அடைய முயற்சிக்க வேண்டும், மேலும் அவர் இருளை எதிர்கொள்வதால் தனது முக்கிய குறிக்கோளைப் பற்றி சிந்திக்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார். தீபனை கண்டுபிடிக்க முயலும் போது, கருப்பு நாகப்பாம்பு கண்ணில் படுகிறது. அதைப் பார்த்ததும் பயந்து போகிறான். அதே சமயம், தீபன் அவனை கண்டுபிடிக்க தூண்டுகிறான். இறுதியாக, தீபன் கொடுத்த டாஸ்க்கில் ஜனார்த் வெற்றி பெறுகிறார். ஈர்க்கப்பட்ட மகாதேவன், ஜனார்த்தை லார்ட் ஆஃப் டிரான்ஸ்ஃபார்மர்ஸ் உறுப்பினராக சேர்க்க முடிவு செய்கிறார். ஆனால், அதற்கு முன், "அவர் ஒரு விழிப்புணர்வாக நீதிக்காகப் போராடுவார்" என்று ஜனார்த் உறுதியளிக்க வேண்டும். அதற்காக, கடவுள் சட்டக் கடத்தல் வழக்கில் இருந்து விடுபட, தனது செல்வாக்கையும் அதிகாரத்தையும் பயன்படுத்தி சமீபத்தில் சிறையில் இருந்து விடுவிக்கப்பட்ட புது தில்லியைச் சேர்ந்த மகரந்த் பாண்டே என்பவரைக் கொல்லும்படி கேட்கப்பட்டார். இருப்பினும், ஜனார்த் இதை மறுத்து, "அவர்களை தண்டிக்க அவர் கடவுள் இல்லை" என்று கூறினார். இதைக் கேட்ட தீபன், “உன் இரக்கம் உன் எதிரிக்கு சாதகமாக அமையலாம்!” என்றான்.


 "இது மிகவும் முக்கியம். அதுதான் நமக்கும் அவர்களுக்கும் உள்ள வித்தியாசம்."


 "நீங்கள் குற்றவாளிகளை மட்டும்தான் கொல்கிறீர்கள்? அவர் நமது ஹிந்துஸ்தானின் சமூக விரோதி” என்றார்.


 "இது எங்கள் வேலை இல்லை."


 “அப்படியானால், ஊழல்வாதிகள் இவர்களை தண்டிக்க வேண்டும் என்று நீங்கள் விரும்புகிறீர்கள். குற்றவாளிகளால் மட்டுமே நமது சமூகம் பல விஷயங்களை இழந்து வருகிறது. இது உங்களுக்கு நன்றாகத் தெரியும் என்று நினைக்கிறேன்.


 ஜனார்த்தின் மௌனத்தையும், பாண்டேவைக் கொல்லத் தயங்குவதையும் கண்டு, மகாதேவன், “இவர்களை இப்படி விட்டுவிடக் கூடாது. தீமையை அழிக்க, இந்த சமுதாயத்தில் உள்ள தீமையை ஒழிக்க என்ன செய்ய வேண்டுமோ அதை செய்ய வேண்டும்.


 "கெட்ட செயல்களை செய்யும் மக்கள் எங்கே?" ஜனார்த்தன் அவனிடம் கேட்டான்.


 “மும்பை. மும்பை நகரத்திற்கு நீங்கள் தேவை. இந்த நகரத்தில் நடக்கும் குற்றங்களை அழிக்க வேண்டிய பொறுப்பு உங்களுக்கு உள்ளது.


 "எப்படி?"


 “மும்பை நகரத்திற்கான நேரம் தொடங்கிவிட்டது. இது துவாரகா நகரம் போன்றது, பகவான் கிருஷ்ணர் தனது அவதாரத்தை முடித்த பிறகு மெதுவாக அழிக்கப்பட்டது. இந்த மும்பை நகரம் மன்னிக்க முடியாத குற்றங்கள், போதைப்பொருள் பயன்பாடு மற்றும் அசிங்கமான விஷயங்களுக்கு பெயர் பெற்றது. ஊரில் யாரையும் விட்டுவைக்காமல், அனைவரையும் கொல்ல வேண்டும். நம் மக்களுக்கு இது ஒரு கொண்டாட்டம் போன்றது. மும்பை நகரம். இதை தீமைகளின் பிடியில் இருந்து காப்பாற்ற வேண்டும். அதற்கு மகாதேவன், ஜனார்த்தால் நம்ப முடியவில்லை. அப்போது தீபன் கூறியது: “அனைவரையும் காப்பாற்றியது மகாதேவன் தான். உந்துதல் மூலம் உடைந்த இதயத்தை மீண்டும் நிழலுக்குக் கொண்டு வந்தார். விசுவாசத்தின் வெளிப்பாடாக இதை அவர் எதிர்பார்க்கிறார். மக்கள் விரும்பும் காரியத்தைச் செய்ய தைரியமாக இருங்கள்.


 "எங்கள் மும்பை நகரத்தை நான் நிச்சயமாக தீமைகளின் பிடியில் இருந்து காப்பாற்றுவேன்." ஜனார்த்தன் மகாதேவனுக்கு வாக்குறுதி அளித்து பாண்டேயின் தலையை துண்டித்து கொன்றான். இருப்பினும், ஒரு திடீர் தீ விபத்து மைதானத்தில் சிக்கியது, அது மகாதேவா மற்றும் ஜனார்த் குழுவினரைக் கொன்றது. தீபன் சித்தார்த் மட்டும் ஜனார்த்தால் காப்பாற்றப்படுகிறார். அவர் அவரை காசியின் அகோரிகளிடம் அழைத்துச் செல்கிறார், அவர் மனித எண்ணெயில் இருந்து தயாரிக்கப்பட்ட மருந்தைப் பயன்படுத்தி தீபனின் காயங்களைக் குணப்படுத்துகிறார்.


 இப்போது, ஜனார்த் அகமதுவை சந்தித்து குற்றங்களை எதிர்த்துப் போராடும் நோக்கத்துடன் மும்பைக்குத் திரும்புகிறார். அகமதுவின் நண்பர் ரிச்சர்ட் ஆண்டனி, ஜனார்த்தை முன்மாதிரி பாதுகாப்பு தொழில்நுட்பங்களை அணுக அனுமதிக்கிறார், இது ஒரு பாதுகாப்பு பாடிசூட் மற்றும் டம்ப்ளர் எனப்படும் அதிக கவச வாகனத்தைக் குறிக்கிறது. ஜனார்த் ஒரு ஆழமற்ற விளையாட்டுப் பையனாக பொதுவில் காட்டுகிறார், அதே சமயம் தனது வீட்டின் அடியில் உள்ள குகைகளில் அமைத்து, "டிரான்ஸ்ஃபார்மர்" என்ற விழிப்புணர்வு அடையாளத்தை தனது குழந்தைப் பருவ பயத்தால் ஈர்க்கப்பட்டு, அவர் இப்போது வென்றுள்ளார்.



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Action