Adhithya Sakthivel

Horror Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Thriller

அரண்மனை

அரண்மனை

7 mins
1.5K


(கோத்தகிரிக்கு ஒரு பயணம்)

ஹைதராபாத்தில் உதவி போலீஸ் சூப்பிரண்டாக மூன்று ஆண்டுகள் பணியாற்றிய பிறகு, அகில் (20.10.1990) மற்றும் அவரது அணி வீரர் சக்திவேல் ஆகியோர் தமிழ்நாட்டிலுள்ள அவர்களது சொந்த ஊரான கோட்டகிரிக்கு இடமாற்றம் செய்ய முடிவு செய்கிறார்கள். எனவே, அகில் இதை தனது காதல் ஆர்வமான மெட்டுப்பாளையத்தில் ஒரு புலனாய்வு பத்திரிகையாளர் நிஷாவுக்கு தெரிவிக்கிறார். மூன்று நீண்ட ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அகிலைச் சந்திக்க அவள் ஆர்வமாக இருக்கிறாள்.


நைட்ஸ் காலத்தில் அகில் தங்குவதற்கு ஒரு பயம் உள்ளது, அதைப் பற்றி மிகவும் பயப்படுகிறார். அவர் ஸ்கிசோஃப்ரினியாவால் பாதிக்கப்பட்டுள்ளார், இது அவரது மனதில் ஆழமாக அடியெடுத்து வைத்த கனவு காரணமாக வந்தது. இந்த கோளாறு காரணமாக, அகில் பெரும்பாலும் அவரது குடும்பத்தினர் மற்றும் பெற்றோரின் பிரதிபலிப்பைக் காண்பார், இந்த கோளாறு காரணமாக அவருக்கு முன்னால் தோன்றுவதாக அவர் கருதுகிறார்.



அகில் ஒரு அனாதை என்பதால், அவர் சக்தியுடன் வளர்க்கப்படுகிறார், மற்றொரு அனாதை மற்றும் அகில் தனது நோய் காரணமாகவும், ஐ.பி.எஸ் கடமைகளிலும் கூட அடிக்கடி சிக்கலில் இறங்குகிறார். இந்த முறை, அவரது மூத்த காவல்துறை அதிகாரி அகிலுக்கு அவரது உளவியல் கோளாறு குணமடைய அனுப்பியுள்ளார், அவர் ரகசியமாக சக்திவேலிடம் கூறுகிறார்.


அகிலின் ஸ்கிசோஃப்ரினியாவின் உண்மையை சக்தி இஷிகாவிடமிருந்து மறைக்கிறார் மற்றும் அவரது நேர்மையையும் நல்ல குணத்தையும் கண்டதும் அகிலுக்காக இஷிகா விழுந்தார். கோட்டகிரிக்குச் செல்வதற்கு முன்பு அகிலம் சேலத்தில் உள்ள சக்தியின் குடும்ப நண்பரிடம் அழைத்துச் செல்லப்படுகிறார், அங்கு மருத்துவர் அகிலின் கோளாறுகளை உணர்ந்து அவருக்கு மருத்துவமனைகளில் மூன்று மாதங்கள் ஆலோசனை மற்றும் மகிழ்ச்சியை வழங்க முடிவு செய்கிறார்.



இந்த மூன்று மாதங்களில், அகில் மாற்றப்பட்டார், அவருடைய குடும்பம் அல்லது பிற மக்களின் பிரதிபலிப்புகள் எதுவும் கிடைக்கவில்லை. இருப்பினும், இரவுகளில் அவரால் தைரியம் பெற முடியவில்லை.


சக்தி மருத்துவரைச் சந்திக்கிறார், மருத்துவர் சக்தியிடம், "சக்தி. அகில் இப்போது இயல்பானவர். அவருடைய கோளாறுகளை நாங்கள் குணப்படுத்தியுள்ளோம். ஆனால், கவனமாக இருங்கள். அவர் இரவுகளில் உணர்திறன் உடையவர். அவரை கவனித்துக் கொள்ளுங்கள்"


"நன்றி, மாமா. நீங்கள் எனக்கு ஒரு பெரிய உதவியைச் செய்துள்ளீர்கள்" என்று சக்தி கூறினார், அவர் அகிலையும் அவருடன் கோட்டகிரிக்கு அழைத்துச் செல்கிறார், அங்கு நிஷாவும் அகில் மற்றும் சக்தியுடன் தங்கள் பயணத்தில் இணைகிறார்.


கோட்டகிரியை அடைந்ததும், கேத்தரின் நீர்வீழ்ச்சிக்கு அருகிலுள்ள நுழைவாயிலில் யஜினி ரெசிடென்சி என்ற அழகிய பங்களாவை அகில் காண்கிறார், மேலும் இந்த பங்களாவில் தங்கும்படி சக்தியையும் நிஷாவையும் கேட்கிறார்.


"நிஷா. நான் நினைக்கிறேன், அகில் சொல்வது சரிதான். இந்த பங்களாவில் நாங்கள் தங்கலாமா?" கேட்டார் சக்தி.


"இல்லை சக்தி. இந்த பங்களா பேய். பலர் இந்த இடத்திலிருந்து ஓடிவந்து உளவியல் ரீதியாக பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர். மற்ற இடங்களைக் கண்டுபிடிப்போம்" என்றார் நிஷா.



"இந்த நூற்றாண்டுகளில் பேய்களை யார் நம்புவார்கள், நிஷா? நீங்கள் கேலி செய்கிறீர்களா?" என்று அகில் கேட்டார்.


"சரி. நீங்கள் இருவரும் விரும்பியபடி, இந்த பங்களாவில் தங்குவோம்" என்று நிஷா அகில் மற்றும் சக்தியின் கருத்தை ஒப்புக் கொண்டார்.


நிஷா, அகில் மற்றும் சக்தி ஆகியோர் பங்களாவின் நுழைவாயிலில் கால் வைப்பதால், சாலைகளில் உலர்ந்த இலைகள் பறக்கத் தொடங்குகின்றன, திடீரென்று பங்களாவில் கனமழை பெய்யத் தொடங்குகிறது. அதன் பிறகு, மூவரும் பங்களாவுக்குள் நுழைந்து தங்களை புதுப்பித்துக் கொள்கிறார்கள்.


பின்னர், சக்தி ஒரு குளியல் மற்றும் ஒரு இரவு உணவு உண்டு, பின்னர் அவர் தனது அறைக்கு தூங்க செல்ல முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், திடீரென்று சக்தியின் நடை பாதையில் விளக்குகள் அணைக்கத் தொடங்குகின்றன, மேலும் சக்தி "அகில், நிஷா…", "யாராவது இருக்கிறார்களா!" என்று அழைக்கிறார், அவர் வியர்க்கத் தொடங்குகிறார்.



இந்த நேரத்தில், சக்தி மீது பகுதி ஒளி சுட்டிக்காட்டுகிறது, அங்கு ஒரு பேய் அவரைப் பார்த்து சிரிப்பதன் மூலம் அச்சுறுத்துகிறது. சக்தி பயந்துபோய் அகிலின் மது அருந்திய அகிலின் அறையை அடைந்த இடத்திலிருந்து ஓடிவிடுகிறான்.


“அகில்… அகில்…” சக்தி அகிலுக்கு அழைப்பு விடுத்து கடைசியில் அவன் தன் அறையை அடைகிறான்.


"ஏய்! என்ன சக்தி? ஏன் பயப்படுகிறாய்?" என்று அகில் கேட்டார்.


"ஏய். நான் ஒரு பேய் டாவைப் பார்த்தேன் ... நிஷா சொன்னது சரியானது என்று நான் நினைக்கிறேன். இந்த இடத்திலிருந்து தப்பிக்கலாம், அகில். இது ஆபத்தானது என்று தோன்றுகிறது" என்றார் சக்தி.



சக்தியின் வார்த்தைகளைக் கேட்டு, அகில் கட்டுக்கடங்காமல் சிரிக்கத் தொடங்குகிறான், சக்தி கோபத்தில் அவனைப் பார்க்கிறான்.


"நீங்களும் என்னைப் போன்ற இரவுகளுக்கு பயந்துவிட்டீர்கள் என்று நினைக்கிறேன். இது எல்லாமே சக்தியில் சில பிழைகள் இருக்கலாம், சக்தி. இவற்றை மறந்துவிட்டால், முதலில் நீங்கள் குடிக்க வேண்டும்" என்று அகில் கூறினார்.


"இந்த ஆல்கஹால்களை நீங்கள் எவ்வாறு பெற்றீர்கள்?" கேட்டார் சக்தி.


"இது ஏற்கனவே இந்த அறையில் உள்ளது, சக்தி" என்றார் அகில்.


அவர்கள் இருவரும் முழு மது பானங்களைக் கொண்டுள்ளனர், நிஷா அகிலின் அறைக்குள் நுழைகிறார். அகிலின் குடிபோதையில் இருப்பதைப் பார்த்து, அவள் கோபமடைந்து தன் அறைகளுக்குச் செல்கிறாள். இருப்பினும், அகில் அவளைப் பின்தொடர்கிறான், செயல்பாட்டில், அவளுடைய மனதையும் ஆறுதல்படுத்துகிறது. அகில் நீரிழப்புக்குச் செல்வதால், அகில் நிஷாவின் புடவையை கழற்றி முடிக்கிறான், அவர்கள் இருவரும் உடலுறவு கொள்கிறார்கள். எழுந்தபின், நிஷா அகிலுடன் அவளைக் கண்டு அதிர்ச்சியடைந்து, தன் உயிரைக் கெடுத்ததற்காக அவனை அறைந்தாள்.


"நிஷா. நீ ஏன் என்னை அறைகிறாய்? நீ என் வீட்டிற்கு வந்தாய், நீ மட்டுமே என்னை மயக்கினாய். இப்போது நீயே என்னை அறைந்து கொண்டிருக்கிறாய்" என்றார் அகில்.


இதைக் கேட்டு நிஷா அதிர்ச்சியடைந்து அகில், "அகில். நான் உங்கள் அறைக்குள் நுழைந்திருக்கிறேனா? எனக்கு அகில் நினைவில் இல்லை. மன்னிக்கவும்!"



இந்த சம்பவத்தில் அகில் அதிர்ச்சியடைந்துள்ளார், அவர் சக்தியுடன் பங்களாவை விசாரித்து, பங்களா எந்த மர்ம நபர்களால் வேட்டையாடப்பட்டாரா அல்லது சூழப்பட்டாரா என்பதைக் கண்டுபிடிக்க முடிவு செய்கிறார். பங்களாவுக்குள் செல்லும்போது, ​​அகில் மற்றும் சக்தி "1890 மற்றும் 1915 களின் காலங்கள்" என்று பெயரிடப்பட்ட புத்தகத்தைக் கண்டுபிடிக்கின்றனர்.


1890 களில் சென்று பார்த்தால், கோட்டகிரி பிரிட்டிஷ் குடியிருப்பு மக்களால் ஆக்கிரமிக்கப்பட்டுள்ளது மற்றும் அப்போதைய ஊட்டி மாவட்டத்தை (மெட்ராஸ் பிரசிடென்சியின் கீழ்) ஆட்சி செய்த தமிழ் மற்றும் மலையாள மக்கள் பிரிட்டிஷ் மக்களால் சமாதான ஒப்பந்தச் சட்டத்தின் கீழ் பிளாசி போர் மற்றும் பிற போர்களுக்குப் பின் முறியடிக்கப்பட்டனர். இந்தியாவில் போராடியது.



ஆங்கிலேயர்கள் வந்த பிறகு, பல இந்தியத் தொழிலாளர்கள் அவர்களால் சித்திரவதை செய்யப்பட்டனர், அவர்கள் தேயிலைத் தோட்டங்களில் வேலை செய்வதற்கும் பிரிட்டிஷ் மக்களுக்கு உணவு சமைப்பதற்கும் செய்யப்பட்டனர். ஆண்டுகள் செல்லச் செல்ல, பிரிட்டிஷின் கொடூரமான நடவடிக்கைகள் நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து வருகின்றன, அகிலின் மூதாதையரும் லண்டனில் உள்ள ஒரு விஞ்ஞானியுமான ராஜரத்தினத்தின் தலைமையில் சில மக்கள் பிரிட்டிஷ் அதிகாரிகளுக்கு எதிராக குரல் கொடுக்கத் தொடங்கினர், இதன் விளைவாக அவர்கள் 1903 முதல் மூன்று ஆண்டுகள் அதே பங்களாவில் சிறையில் அடைக்கப்பட்டனர்.


பின்னர், சுதாஷ் சந்திரபோஸ் கோத்தகிரிக்கு வந்ததைப் பற்றி அறிந்த பிறகு, ராஜரத்தினம் அவரைச் சந்திக்க முடிவு செய்கிறார், அவர்கள் எப்படியாவது தங்கள் அணியுடன் தப்பித்து சுபாஷ் சந்திரபோஸின் இந்திய ராணுவத்துடன் இணைகிறார்கள்.



சில ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, 1947 இல் இந்தியா பிரிட்டிஷ் அதிகாரிகளிடமிருந்து சுதந்திரம் பெறுகிறது, மேலும் ராஜரத்தினம் டைரியில் நடந்த சம்பவங்களின் பின்விளைவுகளை மேலும் விளக்குகிறது. சுதந்திரத்திற்குப் பிறகு, ராஜரத்னம் இஸ்ரோ ஆய்வகத்தின் விஞ்ஞானியாக பணியாற்றும்படி கூறப்படுகிறார், அங்கு அவர் அப்துல் கலாம் மற்றும் பிற ஆர்வமுள்ள விஞ்ஞானிகளை சந்திக்கிறார்.



1967 ஆம் ஆண்டில் இந்தியாவுக்கான போர்களின் காலங்களில் பயன்படுத்தப்படக்கூடிய யுஎஸ்ஏ இராணுவ ஆயுதங்களுக்கு சமமான ஒரு ஆயுதத்தை ராஜரத்னம் தயாரித்தார். சிவபெருமானின் மனைவி சக்தியை நினைவுகூரும் விதமாக அவர் அந்த ஆயுதத்தை "மகாசக்தி -247" என்று பெயரிடுகிறார், ராஜரத்தினம் ஒரு நிகழ்த்தினார் சிவனிடம் நிறைய பிரார்த்தனைகள் மற்றும் அவர் தனது துப்பாக்கிக்காக இந்த பெயரை ஆண்டவருக்கு அர்ப்பணித்தார். மாரடைப்பு காரணமாக, ராஜரத்தினம் 1970 இல் காலமானார்.



ஆனால், இறப்பதற்கு முன் ராஜரத்னம் தனது இளைய மகனான ராமராஜனை (12.10.1968), அகிலின் தந்தையை அழைத்து, பங்களாவில் தனது கண்டுபிடிப்பைப் பாதுகாக்கும்படி கேட்டுக்கொள்கிறார், மேலும் சாவியையும் கொடுக்கிறார். ராமராஜன், இந்திய ராணுவத்திற்கு ஒரு வெடிபொருளை தயாரிப்பதில் மும்முரமாக இருந்ததால், அவர் ராஜரத்தினத்தின் சம்மதத்திற்கு ஒப்புக் கொண்டு அதை தனது அறையில் பாதுகாப்பாக பூட்டுகிறார்.


ராமராஜனின் காலத்திற்குப் பிறகு அங்கு இல்லாததால் அகில், நிஷா மற்றும் சக்தி இங்கே படிப்பதை நிறுத்துகிறார்கள், அவர் புத்தகத்தைத் தேட முடிவு செய்கிறார். இருப்பினும், ராமராஜனின் வாழ்க்கையை விளக்கும் இடத்திற்கு ஒரு டைரி பறந்து வந்து இறங்குகிறது.



ராஜரத்னம் இறந்த சிறிது நேரத்திலேயே, ராமராஜன் இந்திய ராணுவத்திற்காக வெடிபொருட்களை தயாரித்தார், மேலும் அவர் தனது ஆயுதங்களையும் புத்தகங்களையும் (சூத்திரம் மற்றும் குறிப்பிடத்தக்க விவரங்களைக் கொண்ட) 15.08.1996 இல் இந்திய அரசுக்கு வழங்கத் தயாராக இருந்தார். இருப்பினும், ஆர்.ரத்நவேல் என்ற அரசியல் தலைவர் தனது சுய நோக்கத்திற்காக இந்த ஆயுதங்களை விரும்புகிறார், மேலும் ராமராஜனிடம் தனது ஆயுதங்களை தனக்கு கொடுக்கும்படி கேட்டுக் கொண்டார், அவருக்கு மில்லியன் கணக்கான பணத்தை லஞ்சம் கொடுத்தார். இருப்பினும், ஊழல் செய்தவர்களுக்கு வெடிபொருட்களை கொடுக்க ராமராஜன் விரும்பவில்லை.



துப்பாக்கிகள் மற்றும் வெடிபொருட்களைப் பெறுவதற்காக, அரசியல்வாதி தனது பெற்றோரையும் குடும்பத்தினரையும் சித்திரவதை செய்கிறார், அந்த நேரத்தில், அவரது பெற்றோர் பலமாகவும் பிடிவாதமாகவும் இருந்தனர். இதன் விளைவாக, ராமராஜனின் முழு குடும்பமும் கொல்லப்பட்டனர், அரசியல் தலைவர் அவர்கள் பேய்களால் கொல்லப்பட்டனர், மேலும் அவர்கள் பங்களாவின் அலங்காரங்களை பிரிட்டிஷ் வதிவிடங்களைப் போல மாற்றுகிறார்கள்.


இருப்பினும், ராஜரத்தினத்தின் குழந்தை மகன் அகில் காணவில்லை என்பதை அரசியல்வாதியின் உதவியாளர் உணர்ந்தார், அவர்கள் அவரை எல்லா இடங்களிலும் தேடுகிறார்கள். ஆனால், அகில் பங்களாவிலிருந்து தப்பி ஒரு அனாதை இல்லத்திற்கு ஓடிய பிறகு, அவர் ஒரு மரத்தில் அடிபட்டு மயங்கி கீழே விழுகிறார், அங்கு ஒரு இளம் அனாதை சிறுவன் சக்தி வந்து அவனைக் காப்பாற்றுகிறான்.



இந்த சம்பவங்கள் அகிலின் மனதில் ஆழமாகக் குறிக்கப்பட்டன, இந்த வரிகளை வாசித்தபின், சக்தியும் அகிலும் கண்ணீருடன் இருக்கிறார்கள், அவர்கள் இருவரும் ஒருவரை ஒருவர் கட்டிப்பிடிக்கின்றனர். பின்னர், அகிலின் தாத்தாவும் தந்தையும் அவருக்குப் பின்னால் பேய்களாகத் தோன்றி, "இந்த பங்களாவில் அவர்கள் கொன்றவர்கள் மோசமானவர்கள், ஊழல் மிக்கவர்கள் மட்டுமே. அவர்கள் இதயத்தில் நல்லவர்களைக் கொல்லவில்லை, அவர்கள் ஓடச் செய்கிறார்கள் இந்த பங்களாவிலிருந்து விலகி. ராஜரத்னம் தனது பேரனைக் கண்டதும், பங்களாவை மழை பெய்து தனது வீட்டிற்கு அழைத்தார்.



அகிலின் குடும்பம் அவனையும் நிஷாவையும் என்றென்றும் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ ஆசீர்வதிக்கிறது, மேலும் ஆயுதங்களின் இருப்பிடத்தை அகிலிடம் சொல்லி அவரிடம் சாவியை அவரிடம் ஒப்படைக்கிறது. சாவியைப் பெற்ற பிறகு, அகில் கையேடு புத்தகம் மற்றும் ஆயுதங்களை எடுத்துக்கொள்கிறார், அதன் பிறகு அகில் ஆயுதத்தை இந்திய ராணுவத்திற்கு பயன்படுத்துகிறார், மேலும் அவர் ஒரு தேசிய ஹீரோ என்று புகழப்படுகிறார்.


அகிலிடம் ஒரு ஊடக ஊடகவியலாளர் கேட்கிறார், "ஐயா. இந்த மகாசக்தி -247 உடன் 2030 களில் இந்தியா ஒரு வல்லரசாக மாறுமா?"


"இல்லை. அனைத்து மக்களுக்கும் ஒவ்வொரு இடத்திலும் சம வாய்ப்பு கிடைக்கும், ஒவ்வொரு சந்தர்ப்பத்திலும், அமெரிக்கா மற்றும் இங்கிலாந்து போன்ற பிற நாடுகளிடையே இந்தியா பலவீனமாக இருக்கும்." என்றார் அகில்.


பின்னர், சக்தி அகிலைச் சந்தித்து, "அகில். உங்கள் முன்னோர்களும் குடும்பத்தினரும் எங்கள் பங்களாவை விட்டு வெளியேறுவார்களா?"


"அவர்களின் பணி முடியும் வரை, அவர்கள் ஒருபோதும் பங்களாவிலிருந்து பறிமுதல் செய்ய மாட்டார்கள்" என்று அகில் பதிலளித்தார்


"நீங்கள் என்ன சொல்கிறீர்கள், அகில்?" சக்தி மற்றும் நிஷாவிடம் கேட்டார்.


"எனது தாத்தா பங்களாவிலிருந்து மறைந்து போக இரண்டு நிபந்தனைகள் உள்ளன: i). நாடு ஊழல் மற்றும் தவறான செயல்களிலிருந்து விடுபடும்போதுதான் அவர் மறைந்து விடுவார். Ii). அவர் சொர்க்கத்திற்குச் செல்வார், இந்தியா ஒரு வல்லரசாக மாறியவுடன்" என்று அகில் கூறினார்.



இப்போது, ​​கெட்டுப்போன-பிராட் மாணவர்களின் ஒரு குழு, ஒரு பெண்ணுடன் ராஜரத்தினத்தின் பங்களாவிற்குள் நுழைகிறது, அவர்கள் துன்புறுத்த திட்டமிட்டிருந்தனர் மற்றும் பங்களாவுக்குள் நுழையும் போது, ​​உலர்ந்த இலைகள் பறந்து, கனமான சூரிய ஒளி பங்களாவுக்குள் வருகிறது. அதன்பிறகு அந்த கெட்டுப்போன மாணவர்கள் தங்களை பங்களாவில் பூட்டியிருப்பதைக் காண்கிறார்கள்.


திடீரென்று, பங்களா மங்கலாகி, சில நேரம் கழித்து, ஒரு பகுதி வெளிச்சம் வந்து, அகிலின் குடும்பங்களின் பேய்கள் அந்த கெட்டுப்போன-ப்ராட்களைக் கொன்று, பாதிக்கப்பட்ட பெண்ணைக் காப்பாற்றுகின்றன, மேலும் பங்களாவில் மழை பெய்யத் தொடங்குகிறது, "மக்கள் நல்லவர்கள் வரை ஒழுக்கமாக, ராஜரத்தினத்தின் குடும்பத்தின் ஆத்மா அவர்களின் சொந்த வாரிசாக இருக்கும்போது கூட தண்டிக்கும். "



ஐந்து ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, அகில் மற்றும் நிஷா ஆகியோர் மகிழ்ச்சியுடன் வாழ்ந்து வருகிறார்கள், அவர்களுக்கு அகிரா என்ற மகள் உள்ளார். நிஷா இப்போது அகிலையும் கேட்கிறார், "அகில். உங்கள் முன்னோர்கள் பங்களாவிலிருந்து வெளியே செல்லக்கூடும் என்று நீங்கள் நினைக்கிறீர்களா?"


“இல்லை நிஷா… இந்தியா ஒரு வல்லரசாக இருந்தபோதும் அவர்கள் ஒருபோதும் பங்களாவிலிருந்து செல்ல மாட்டார்கள்” என்றார் அகில்.


"ஏன் அகில்? அதில் என்ன காரணம்?" என்று கேட்டார் நிஷா.


"எனது குடும்பத்தை கொன்ற அரசியல் தலைவரைப் போலவே, நம் நாட்டிலும் கெட்டுப்போனவர்களாக மாறிய சிலர் இருக்கிறார்கள். எனவே, அவர்கள் தொடர்ந்து அத்தகையவர்களைக் கொல்வார்கள்" என்று அகில் கூறினார்.


"அரசியல்வாதி உங்கள் குடும்பத்தினரால் கொல்லப்பட்டாரா?" என்று கேட்டார் நிஷா.


"மிகச் சில ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, அவர்கள் பேய்களாக மாறிய சில வருடங்களுக்குப் பிறகு அவர் பங்களாவில் கொல்லப்பட்டார்" என்று அவர்களின் உரையாடலைக் கேட்டுக்கொண்டிருந்த சக்தி கூறினார்.


"எங்கள் அடுத்த திட்டம் என்ன, அகில்?" சக்தி மற்றும் நிஷாவிடம் கேட்டார்.


"பயணம்" என்றார் அகில்.


"என்ன?" என்று கேட்டார் நிஷா.


"ஆம். கோத்தகிரிக்கு பயணம். எங்கள் மகள் அகிராவுடன்" என்றார் அகில்.



"எனக்கு அகிலைப் புரிகிறது. நீங்கள் அகிராவை பங்களாவுக்கு அழைத்துச் செல்கிறீர்கள், அதனால் அவள் உங்கள் முன்னோர்களின் ஆசீர்வாதத்தைப் பெறுவாள். நான் சொல்வது சரிதானா?" என்று கேட்டார் நிஷா.


“ஆம் நிஷா” என்றாள் அகில்.


அதன் பிறகு, அகிராவுடன் அகில், சக்தி மற்றும் நிஷா ஆகியோர் தங்கள் காரைத் தொடங்கி, கோத்தகிரியை நோக்கி தங்கள் பயணத்தை ஓட்டத் தொடங்குகிறார்கள். மேட்டுப்பாளையத்தை நோக்கிச் செல்லும்போது, ​​மழை காரணமாக மிகவும் செங்குத்தாகப் பாயும் பவானி நதியை அகில் காண்கிறார், மேலும் பவானி ஆற்றின் வேகமான ஓட்டத்தைப் பார்த்து புன்னகைக்கிறார்.



மூன்று மணி நேர நீண்ட பயணத்திற்குப் பிறகு, அகில் அகிதாவுடன் கோத்தகிரியை அடைகிறார், அங்கு அவர்களின் முன்னோர்கள் மழைநீரை பங்களாவுக்குள் ஊற்றி, நுழைவாயிலுக்கு ஒரு வழியைக் காண்பிப்பதன் மூலமும், இருவருடனும் சக்தியையும் ஆர்வத்துடன் வீட்டிற்குள் நுழைகிறார்கள் ………. …


"முற்றும்"



Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror