Adhithya Sakthivel

Horror Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Horror Crime Thriller

ஆபத்து மண்டலம்

ஆபத்து மண்டலம்

10 mins
311


குறிப்பு: இந்தக் கதை ஆசிரியரின் புனைகதையை அடிப்படையாகக் கொண்டது. இது எந்த நிஜ வாழ்க்கை சம்பவங்களுக்கோ வரலாற்று குறிப்புகளுக்கோ பொருந்தாது.


 குணா குகைகள்


 தென் மேற்கு தொடர்ச்சி மழைக்காடுகள்


 கன்னியாகுமரி மாவட்டம்


 மேற்குத் தொடர்ச்சி மலைகள் சஹ்யாத்ரி (நன்மை மலைகள்) என்றும் அழைக்கப்படும் ஒரு மலைத்தொடர் ஆகும் மகாராஷ்டிரா மற்றும் குஜராத். இது யுனெஸ்கோ உலகப் பாரம்பரிய தளமாகும் மேலும் இது உலகின் உயிரியல் பன்முகத்தன்மையின் எட்டு "ஹாட்-ஸ்பாட்களில்" ஒன்றாகும். இது சில சமயங்களில் இந்தியாவின் பெரிய எஸ்கார்ப்மென்ட் என்று அழைக்கப்படுகிறது. இது நாட்டின் தாவரங்கள் மற்றும் விலங்கினங்களின் பெரும்பகுதியைக் கொண்ட பல்லுயிர் பெருக்கப் பகுதியாகும்; அவற்றில் பல இந்தியாவில் மட்டுமே காணப்படுகின்றன, உலகில் வேறு எங்கும் இல்லை. யுனெஸ்கோவின் கூற்றுப்படி, மேற்கு தொடர்ச்சி மலைகள் இமயமலையை விட பழமையானவை. கோடையின் பிற்பகுதியில் தென்மேற்கு திசையில் இருந்து வீசும் மழை பொழிந்த பருவக்காற்றுகளை இடைமறித்து இந்திய பருவமழை காலநிலை முறைகளையும் இது பாதிக்கிறது.[1] இந்த வீச்சு டெக்கான் பீடபூமியின் மேற்கு விளிம்பில் வடக்கே தெற்கே ஓடுகிறது, மேலும் பீடபூமியை அரேபிய கடலில் கொங்கன் என்று அழைக்கப்படும் ஒரு குறுகிய கடலோர சமவெளியில் இருந்து பிரிக்கிறது. தேசிய பூங்காக்கள், வனவிலங்கு சரணாலயங்கள் மற்றும் காப்புக்காடுகள் உட்பட மொத்தம் முப்பத்தொன்பது பகுதிகள் உலக பாரம்பரிய தளங்களாக நியமிக்கப்பட்டுள்ளன - கேரளாவில் இருபது, கர்நாடகாவில் பத்து, தமிழ்நாட்டில் ஐந்து மற்றும் மஹாராஷ்டிராவில் நான்கு.


 இந்த மலைத்தொடர், குஜராத்தின் சோங்காத் நகருக்கு அருகில், தப்தி ஆற்றின் தெற்கே தொடங்குகிறது, மேலும் மஹாராஷ்டிரா,                         மைல்களைக்        மஹாராஷ்டிரா ,                                     பகுதியை           வழியாக               மஹாராஷ்டிரா,           கி* இந்தியாவின் முனை. இந்த மலைகள் 160,000 கிமீ2 (62,000 சதுர மைல்) பரப்பளவைக் கொண்டிருக்கின்றன, மேலும் இந்தியாவின் கிட்டத்தட்ட 40% பகுதிகளை வடிகட்டும் சிக்கலான நதிக்கரை வடிகால் அமைப்புகளுக்கான நீர்ப்பிடிப்புப் பகுதியை உருவாக்குகின்றன. மேற்குத் தொடர்ச்சி மலைகள் தென்மேற்குப் பருவக் காற்றை டெக்கான் பீடபூமியை அடைவதைத் தடுக்கின்றன.[8] சராசரி உயரம் சுமார் 1,200 மீ (3,900 அடி) ஆகும்.


 இப்பகுதி உலகின் பத்து "வெப்பமான பல்லுயிர்ப் பகுதிகள்" மற்றும் 7,402 வகையான பூக்கும் தாவரங்கள், 1,814 வகையான பூக்காத தாவரங்கள், 139 பாலூட்டி இனங்கள், 508 பறவை இனங்கள், 179 நீர்வீழ்ச்சி இனங்கள், 6,000 நன்னீர் மீன் வகைகள் மற்றும் 290 நன்னீர் மீன் வகைகளைக் கொண்டுள்ளது. ; கண்டுபிடிக்கப்படாத பல உயிரினங்கள் மேற்குத் தொடர்ச்சி மலையில் வாழ்கின்றன. குறைந்தபட்சம் 325 உலக அளவில் அச்சுறுத்தும் உயிரினங்கள் மேற்குத் தொடர்ச்சி மலையில் காணப்படுகின்றன.


 கன்னியாகுமரி மேற்குத் தொடர்ச்சி மலையில் ஏராளமான குகைகள் உள்ளன. குகைகளுக்கு அருகில், வெளி உலகத்திலிருந்து தனிமைப்படுத்தப்பட்ட பல கிராமங்கள் உள்ளன. மக்கள் விவசாயப் பின்னணியில் இருந்து வந்தவர்கள். அவர்கள் குறைந்த கல்வியறிவு மற்றும் ஏழைகள்.


 12 மே 1998


மே 12, 1998 அன்று, 14 வயதான ஆல்பர்ட், மேற்குத் தொடர்ச்சி மலையின் அடர்ந்த மழைக்காடுகளுக்குள் அமைந்துள்ள சில குகைகளுக்குச் சென்று மழைக்காடுகளுக்குள் என்ன இருக்கிறது என்பதைப் பார்க்க முடிவு செய்தார். கடந்த சில நாட்களாக, மேற்கு தொடர்ச்சி மலைக்கு அருகில் உள்ள மழைக்காடுகளின் குகைகளில் என்ன நடக்கிறது என்பதை அறிய ஆல்பர்ட் ஆவலாக இருந்தார்.


 பல உள்ளூர் பழங்குடியினர் குகைக்குள் ஏதோ ஒன்று இருப்பதாக நம்பினர், அது ஏதோ மாயமானது. அன்று இரவு, ஆல்பர்ட் அந்தக் குகையில் சிறிது தூரம் நடந்தார். மழைக்காடுகள் வழியாக மலைகளின் உச்சிக்குச் சென்ற பிறகு, இருபுறமும் சிறிய குகைகள் முதல் பெரிய குகைகள் வரை அவர் கவனித்தார். ஏற்கனவே அந்த இடம் இருட்டாக இருக்கிறது.


 அவர் கையில் டார்ச்லைட் எதுவும் இல்லை. பிரச்சனை இருந்தபோதிலும், அவர் தனது வலது பக்கம் திரும்பினார். ஆல்பர்ட் சிறிது தூரம் நடந்தார். அவர் குகையை நோக்கி நடந்து கொண்டிருந்தபோது, ​​அங்கு பல குகைகள் இருந்தன. குகைகளில் ஒன்றிலிருந்து சில நிழல்கள் வருவதை அவர் கவனித்தார். அந்தக் குகையின் வாசல் வரை அந்த நிழல் தெரியும். "இந்தக் குகையிலிருந்து நிழல் வருகிறது" என்று புரிந்து கொண்டார்.


 ஆல்பர்ட் மலைகளில் உள்ள எந்த குகைகளிலும் இதுபோன்ற நிழல்களை பார்த்ததில்லை என்பதால், அவர் இந்த குகையை கவனிக்க முடிவு செய்தார். அதனால், அவர் தனது கேள்விகளுக்கான பதில்களை அறிந்து கொள்ள முடியும்- “இந்த குகையில் என்ன இருக்க முடியும்? அந்தக் குறிப்பிட்ட குகையிலிருந்து எதற்காக நிழல் வருகிறது?” விடை அறியும் ஆர்வத்தில் குகையை நோக்கி நடந்தான். இருப்பினும், அவர் குகையை நோக்கி நகரும்போது அவரது கிராமத்திற்கும் குகைக்கும் இடையிலான தூரம் அதிகரித்தது. குகையை நெருங்கியபோது மர்ம நபர்களின் சத்தம் மற்றும் அலறல் சத்தம் கேட்டது. ஆனால், அவர்கள் அழுகிறார்களா அல்லது சிரிப்பார்களா என்பது அவருக்குத் தெரியாது!


 அலறல் பற்றி பல எண்ணங்கள் மற்றும் சந்தேகங்களுடன் (ஏதேனும் கட்சிகள் உள்ளனவா போன்றவை), அவர் குகையை அடைந்தார். குகைக்கு அருகில் உள்ள 300 மீட்டர் தூரத்தை அவர் அடைந்தபோது, ​​ஒரு நபர் உரத்த அலறல் சத்தம் கேட்டது. அவர் வெறுமனே கத்தவில்லை. அவர் வலி மற்றும் அழுகை காரணமாக கத்துகிறார். குகையை நெருங்கியதும் ஆல்பர்ட்டின் பயம் அதிகரித்தது. அவன் இதயத்துடிப்பு அதிகமாக இருந்தது. அந்த குகையை நெருங்கிய பிறகு, குகைக்குள் மக்கள் கூட்டம் இருப்பதைக் கண்டுபிடித்தார்.


 ஒருவர் வலியால் கதறிக் கொண்டிருக்க, மற்ற நபர்கள் பாடல்களைப் பாடிக்கொண்டிருந்தனர். இருப்பினும், ஆல்பர்ட்டின் பயம் அதிகரித்தது. குகையில் என்ன நடக்கிறது என்பதை அறியும் ஆர்வம் அவனை குகையை நோக்கி முன்னேற வைத்தது. அவர் அந்தக் குகையிலிருந்து 10 மீட்டர் தொலைவில் நிற்கும்போது, ​​அவர் பாறைக்குப் பின்னால் ஒளிந்து கொள்கிறார். குகையில் என்ன நடக்கிறது என்பதைப் பார்க்க வேண்டுமா என்று இருமுறை யோசிக்கிறார்.


 ஆழ்ந்த மூச்சை எடுத்துக்கொண்டு, கண்களை மூடிக்கொண்டு மெதுவாக நுழைவாயிலை நோக்கி நகர்ந்தான். தன்னை யாரும் பார்க்கவில்லை என்பதை உறுதி செய்து கொண்டு அந்த குகையில் என்ன இருக்கிறது என்பதை அறிய மெதுவாக குகையை பார்த்தான். ஆனால், ஆல்பர்ட் அந்த நபரைக் கவனித்தவுடன் அதிர்ச்சியடைந்து திகைத்துப் போனார். உள் உணர்வுகள் அவனது உயிரைக் காப்பாற்றத் தூண்டின. அவரது அட்ரினலின் ரஷ் அதிகமாக இருந்தது. உடனே திரும்பிச் செல்லாமல் குகையிலிருந்து தப்பினார்.


 ஆல்பர்ட் தன் வாழ்நாளில் அப்படி ஒரு விஷயத்தை பார்த்ததில்லை. குகையில் இருந்து தப்பிய பிறகு, அவர் தனது கிராமத்தை அடையவில்லை. அதற்கு பதிலாக அவர் தனது கிராமத்திலிருந்து கிட்டத்தட்ட 15 கிலோமீட்டர் தொலைவில் உள்ள ஒரு காவல் நிலையத்தை நோக்கி ஓடினார். ஸ்டேஷனுக்கு வந்ததும் போலீஸ் அதிகாரிகளிடம் பேச ஆரம்பித்தார். எதுவும் பேச முடியாமல் கதற ஆரம்பித்தான். வியர்வையால் ஆல்பர்ட்டின் உடல் ஈரமானது.


போலீசார் அவரை ஆசுவாசப்படுத்தினர். அவன் நலமாக இருக்கிறான் என்பதை உறுதி செய்துகொண்ட இன்ஸ்பெக்டர் அரவிந்த் அவனிடம் “என்ன நடந்தது? ஏன் இப்படி அவசரப்பட்டாய்?”


 அந்த குகையில் தான் பார்த்ததை அவனால் விளக்க முடியவில்லை.


 “சார். குகை முழுவதும் இரத்தம் நிறைந்திருந்தது. அந்த இடத்தில், ஒரு காட்டேரி உள்ளது. அங்கு, நான் ஒரு இரத்தக்களரி அரக்கனைக் குறிப்பிட்டேன். ஆல்பர்ட் போலீஸ் அதிகாரிகளிடம் கூறினார். ஆனால், அவர் ஏதோ முட்டாள்தனமாகப் பேசுகிறார் என்று கருதுகிறார்கள். எதுவும் தீவிரமாக இருக்காது என்று போலீசார் நினைத்தனர். ஆனால், அந்த குகைக்கு தன்னுடன் வருமாறு போலீஸ் அதிகாரிகளிடம் சிறுவன் கெஞ்சுகிறான். அவர் மேலும் கூறியதாவது: அந்த குகையில் ஏதோ ஒன்று உள்ளது. அந்த இடத்தை கெட்ட சகுனம் சூழ்ந்துள்ளது. அந்த இடத்தில் யாரோ இறந்து கொண்டிருக்கிறார்கள். அவர் தன்னை நம்பாததற்கான காரணங்களைக் கேட்டார்.


 ஆனால், சப்-இன்ஸ்பெக்டர் அனுவிஷ்ணு ஆல்பர்ட்டின் பார்வையை நம்ப முயன்றாலும், போலீஸ் இன்ஸ்பெக்டர் அரவிந்த் அவரது அறிக்கையை கேட்க தயாராக இல்லை. அரவிந்த் சிறுவனை அவனது வீட்டிற்குச் செல்லும்படி கூறினார்: "இது தொடர்பாக ஏதேனும் தகவல் வந்தால், அவர்கள் நிச்சயமாக பின்தொடர்வார்கள்." அரவிந்த் ஆல்பர்ட்டை மீண்டும் கிராமத்தில் இறக்கிவிட, அங்கிருந்து காவல் நிலையத்திற்கு வந்தான்.


 உண்மையில், போலீஸ் அதிகாரிகள் நினைத்தது: "காட்டேரி" என்ற வார்த்தையை உச்சரித்தபோது, ​​"சிறுவன் குறும்பு செய்கிறான்". அரவிந்த் அவர்களின் வழக்கமான கடமையைச் செய்யச் சென்றார். அதே நேரத்தில், ஆல்பர்ட் தனது படுக்கையில் தூங்குவதற்காக தனது அறைக்குள் செல்கிறார். மறுநாள் அந்தக் குகையில் அவன் கண்ட சம்பவம் இன்றும் அவன் கனவில் வந்து விழுகிறது.


 அந்த குகைக்கு காவல்துறையை அழைத்துச் செல்ல பிடிவாதமாக இருக்கிறார். மீண்டும் ஸ்டேஷனுக்குச் செல்கிறான். அங்கு, அந்தக் குகையைப் பார்க்கும்படி அவர்களைக் கேட்டுக் கொண்டார். இப்போது, ​​அனுவிஷ்ணு ஆல்பர்ட்டை நம்பினார்.


 “சரி பையன். அந்த குகை எங்கே என்று சொல்லுங்கள்? நான் அந்தக் குகைக்குச் சென்று அந்தக் குகையைப் பார்க்கிறேன்!” எனவே, அனுவிஷ்ணுவும் ஆல்பர்ட்டும் குகையை நோக்கி பயணத்தைத் தொடங்கினர். ஆனால், மதியம் ஆகியும் அவர்கள் திரும்பி வரவில்லை.


 அரவிந்த் மற்றும் அவரது துணை போலீஸ் அதிகாரிகள் குழப்பமடைந்தனர். அதன்பின்னர் இருவரும் இன்னும் திரும்பவில்லை. அரவிந்த் அவரைத் தொடர்பு கொண்டார். ஆனால், அனுவிஷ்ணு பதிலளிக்கவில்லை. போலீஸ் டீமும் அரவிந்தும் பீதி அடைய ஆரம்பித்தனர். பின்னர் இருவரும் திரும்பி வரவில்லை. சூரியனும் கிழக்குப் பகுதியில் மறைந்துவிட்டது. அவர்கள் ஆல்பர்ட் கிராமத்திற்குச் சென்றனர். ஆல்பர்ட் திரும்பி வருவதற்கு சில வாய்ப்புகள் இருப்பதாக நினைத்து, அனுவிஷ்ணுவின் இருப்பிடத்தை அறிந்து கொள்வதற்காக அவருடைய வீட்டிற்குச் செல்கிறார்கள்.


 ஆனால், ஆல்பர்ட்டின் பெற்றோர் தங்கள் மகன் இன்னும் திரும்பவில்லை என்று கூறினார். இப்போது, ​​“அனுவிஷ்ணுவும் ஆல்பர்ட்டும் வீட்டை விட்டு வெளியேறியதில் இருந்து யாரிடமும் பேசவே இல்லை” என்று போலீஸ் டீம் அறிகிறது. “இருவரையும் காணவில்லை” என்பதை அனைவரும் உணர்ந்தனர். இது ஒரு அவசர நிலை என்பதை போலீசார் உணர்ந்தனர்.


போலீஸ் குழுவிற்கு உதவ மிகக் குறைவான அதிகாரிகள் இருந்ததால், அவர்கள் உதவிக்காக இந்திய ராணுவத்தைத் தொடர்பு கொண்டனர். அரவிந்த் கூறுகையில், “14 வயது சிறுவனுடன் அவர்களது போலீஸ் அதிகாரி ஒருவர் காணவில்லை” என்றார். மத்திய அரசு தனி இந்திய ராணுவக் குழுவை தேடுதல் வேட்டைக்கு அனுப்பியது. போலீசார் மற்றும் ராணுவத்தினர் அந்த குகையை தேட ஆரம்பித்தனர். அதே நேரத்தில், குகைகளில் ஒன்றிலிருந்து ஒரு நிழலை அவர்கள் கவனிக்கிறார்கள். "நிழல் எங்கிருந்து வருகிறது, இதுதான் சரியான குகையாக இருக்கலாம்" என்று அவர்கள் யூகிக்கிறார்கள். அந்த குகையில் என்ன இருக்கிறது என்பதை அறிய குழு உள்ளே சென்றது. குகையை பார்த்ததும் இந்திய ராணுவம் மற்றும் போலீஸ் குழுவினர் அதிர்ச்சி அடைந்தனர்.


 ஆறு மாதங்களுக்கு முன்பு


 டிசம்பர் 1997


 ஆறு மாதங்களுக்கு முன்பு டிசம்பர் 1997 இல், இரண்டு சகோதரர்கள் இருந்தனர். அவர்களின் பெயர்கள்: முறையே ஜோசப் மற்றும் ஸ்டீபன். கன்னியாகுமரி முழுவதும் பயணிப்பது அவர்களின் முக்கிய கடமையாகும், அங்கு அவர்கள் பலரை ஏமாற்றி ஏமாற்றுவார்கள். அவர்களை ஏமாற்றி, அவர்களின் பணத்தை கொள்ளையடித்து, அதன் மூலம் அவர்கள் தங்கள் வாழ்நாள் முழுவதும் எந்த தடையும் இல்லாமல் வாழ்ந்து வந்தனர். அந்த நேரத்தில், அவர்கள் மிகப்பெரிய திருட்டுக்கான திட்டத்தை உருவாக்குகிறார்கள். அவர்கள் தொலைதூர கிராமத்திற்கு செல்ல திட்டமிட்டனர், அங்கு அவர்கள் பண்டைய கடவுள்-இன்காவின் பெயரைப் பயன்படுத்தி ஏழை பழங்குடியினரை ஏமாற்ற முடிவு செய்தனர். அந்த இரண்டு சகோதரர்களும் இந்த மக்களிடம், "அவர்கள் தீர்க்கதரிசிகள்" என்று கூறினார்கள். “வறுமையையும் கஷ்டங்களையும் நீக்கி அவர்களை பணக்காரர்களாக்குவோம்” என்று சகோதரர்கள் மக்களுக்கு வாக்குறுதி அளித்தனர்.


 அவர்கள் தேர்ந்தெடுத்த ஊர் பேச்சிப்பாறை. இந்த கிராமம் குணா குகைகளின் வடக்குப் பகுதியில் நேராக அமைந்துள்ளது. சகோதரர்கள் நினைத்தபடி, இந்த மக்கள் அப்பாவிகள் மற்றும் ஏழைகள். அந்த இடத்தில் 20 முதல் 30 பேர் மட்டுமே வசித்து வந்தனர். திட்டமிட்டபடி திடீரென அந்த கிராமத்திற்கு சென்று நாடகத்தை தொடங்கினர்.


 அண்ணனின் பேச்சுத் திறமையால் மக்கள் நம்பினார்கள். மக்களுக்கு வெளி உலகத்துடன் தொடர்பு இல்லாததால், அவர்கள் கண்மூடித்தனமாக நம்பினர்: "சகோதரர்கள் கடவுளின் தூதர்கள்."


 "நாங்கள் பணக்காரர்களாக ஆகப் போகிறோம். எங்கள் எல்லா கஷ்டங்களுக்கும் கடவுள் இறுதியாக ஒரு கதவைத் திறந்துவிட்டார். மக்கள் தங்களுக்குள் கூறிக்கொண்டனர். மக்கள் அவர்களுக்கு கொத்து அடிமை போல் நடந்து கொண்டனர். சகோதரர்கள் எதைக் கேட்டாலும் கொடுத்தார்கள். இப்படியே சில மாதங்கள் சென்றன. சிலருக்கு அவர்கள் மீது சந்தேகம் இருந்தது. சிலர், “அவர்கள் ஏன் பணக்காரர்களாக ஆகவில்லை?” என்று தங்களுக்குள் பேசிக்கொண்டனர். எங்களிடம் இருந்து அனைத்தையும் பிடுங்கிக் கொண்டார்கள் என்பதை மக்கள் கிட்டத்தட்ட உணர்ந்துள்ளனர். இந்த செய்தி கிராமத்தில் தீயாக பரவ ஆரம்பித்தது.


இறுதியாக, இந்தச் செய்தி அண்ணன் காதுகளுக்கு எட்டியது. அந்த கிராமத்தின் செல்வத்தை பயன்படுத்திக் கொண்டாலும், அந்த கிராமத்தை விட்டு தப்பிச் செல்ல சகோதரர்கள் எந்த திட்டமும் செய்யவில்லை. சில அறியப்படாத காரணங்களுக்காக, சகோதரர்கள் தெற்கு கன்னியாகுமரிக்கு அருகிலுள்ள நகரத்திற்குச் சென்றனர். அங்கு, அவர்கள் விபச்சாரியாக பணிபுரியும் மரியம் ஜோஸ் என்ற பெண்ணை வேலைக்கு அமர்த்துகிறார்கள்.


 சகோதரர்கள் தங்கள் தொழிலைச் சொன்னார்கள். மேலும், அவர்கள் ஒரு கிராமத்தில் சமீபத்தில் நடந்த திருட்டை விவரித்தார்கள், அதற்காக அவர்கள் மக்களிடம், "அவர்கள் கடவுளால் அனுப்பப்பட்ட தூதர்கள்" என்று கூறினார்கள். ஸ்டீபன் மற்றும் ஜோசப் ஆகியோரிடம் வேலை விவரத்தை கற்றுக்கொண்டார். "அவள் தான் உண்மையான கடவுள், அதனால் மக்கள் அவர்களை மீண்டும் ஒருமுறை நம்புவார்கள்" என்று அவர்கள் அவளை நம்ப வைத்தனர்.


 இந்த யோசனை மரியம் ஜோஸை ஈர்க்கிறது. அவளுக்கு மிகவும் பிடித்திருந்தது. ஸ்டீபனிடமிருந்து தொகையைப் பெற்ற பிறகு, அவர் கடவுளாக நடிக்க ஒப்புக்கொண்டார். தன் சகோதரனுடன், மரியமும் இரண்டு சகோதரர்களும் மீண்டும் கிராமத்திற்குச் சென்றனர். அங்கு சென்றதும், அண்ணன்கள் மரியத்தை அடர்ந்த மழைக்காடுகளைக் கடந்து மேற்குத் தொடர்ச்சி மலையில் உள்ள குகைகளுக்கு அழைத்துச் சென்றனர். அங்கு, அவள் பாரம்பரிய உடைகளை அணிந்த பிறகு அவளை ஒரு இடத்தில் மறைத்து வைக்கிறார்கள். அவளை அந்த இடத்தில் ஒளிந்து கொள்ளச் சொல்லி, சகோதரர்கள் மக்களை அந்தக் குகைக்கு அழைத்துச் சென்றனர், "ஒரு முக்கியமான சடங்கு முன்னேற்றம் உள்ளது" என்று அவர்களிடம் சொன்னார்கள்.


 குகை முழுவதும் புகை மூட்டுவதன் மூலம் சகோதரர்கள் ஒரு மந்திர தந்திரம் செய்கிறார்கள். அந்த நேரத்தில், சகோதரர்கள் மரியம் தோன்றும்படி சமிக்ஞை செய்தனர். மரியம் எதிர்பாராதவிதமாக மக்கள் நின்றிருந்த இடத்திற்கு குதித்தார். அவள் தன்னை கடவுளாக அறிவித்துக்கொண்டு, "நான் இன்காவின் மறுபிறவி" என்று சொன்னாள். மரியம் அவர்கள் அறிவுறுத்துவதைச் செய்யும்படி கட்டளையிட்டார். இல்லையெனில், அவள் அனைவரையும் கொன்றுவிடுவாள். அவள் ஆக்ரோஷமாக நடந்து கொண்டதால், கிராம மக்கள் அவளை நம்ப ஆரம்பித்தனர். “அவள் கடவுளின் தூதர். அவர்கள் சிறிதும் யோசிக்காமல் சகோதரர்களை தவறாகப் புரிந்துகொண்டார்கள். மரியம் மன்னிப்பு கேட்கும் போது மண்டியிட்டார்கள்.


இந்த நேரத்தில், மரியம் மற்றொரு திட்டத்தை செயல்படுத்த திட்டமிட்டார், அது சகோதரர்கள் கூட திட்டமிடவில்லை. அவள் நடிக்கிறாள் என்பது அவளுக்கு நன்றாகவே தெரியும். மக்களிடமிருந்து அவளுக்குக் கிடைத்த ஆழ்ந்த மரியாதைகள், அவர்கள் அவளுக்குக் கொடுத்த ஆழ்ந்த பயம் அவள் நடித்தாலும் அவளை ஆழமாகப் பாதித்தது. ஒரு விபச்சாரியாக அவள் வாழ்நாள் முழுவதும், மற்றவர்கள் தனக்கு அறிவுறுத்தியதைக் கடைப்பிடித்தாள். இப்போது, ​​அவள் ஒரு குழுவைப் பெற்றாள், அவளுடைய சக்திகளைப் பயன்படுத்தி அவளால் கட்டுப்படுத்த முடியும். இது மரியத்தின் உளவியலை ஆழமாக பாதித்தது. அவள் "இன்கா கடவுள்" என்று நம்ப ஆரம்பித்தாள். அவள் தன்னை கடவுளாக நினைக்க ஆரம்பித்தாலும், மக்களுக்கு நன்மை செய்யவில்லை. மாறாக, மக்களைக் கட்டுப்படுத்த வன்முறையைப் பயன்படுத்தினாள். சகோதரர்களை தனது அணித் தலைவராக வைத்து, மக்களை அடிமைகளாகக் கருதி சுரண்டத் தொடங்கினார்.


 மரியம் எல்லாவற்றையும் தன் கட்டுப்பாட்டில் வைத்ததும் சகோதரர்கள் அதிர்ச்சியடைந்தனர். குறிக்கோள் ஒன்றே என்பதால் மக்கள் தங்கள் கட்டுப்பாட்டில் உள்ளனர். இப்போது எந்த பிரச்சனையும் இல்லாமல், அவர்கள் தங்கள் பணத்தை திருட முடியும். மரியம் கட்டளையிட்ட விஷயங்களை சகோதரர்கள் நிறைவேற்றினர். ஒரு வாரம் கழித்து, மரியம் கிராம மக்களை கொடூரமாக சித்திரவதை செய்தார்.


 இது மட்டுமல்ல. அவள் மேலும் சொன்னாள்: "அவள் உயிர்வாழ விரும்பினால், அவள் இரத்தம் குடிக்க வேண்டும்." உடனே தனக்காக இரத்தம் கொண்டு வரும்படி மக்களுக்குக் கட்டளையிட்டாள். பயத்தில், கிராம மக்கள் ஆடு, மாடுகள், கோழிகள் மற்றும் பல சிறிய விலங்குகளின் இரத்தத்தை கொண்டு வந்தனர். மரியமிடம் கொடுத்தார்கள். இரத்தம் குடிக்கும் கலாச்சாரம் தொடர்ந்தது. மக்களை தன் கட்டுப்பாட்டில் வைத்துக்கொண்டு மரியம் மிருகங்களின் இரத்தத்தை தொடர்ந்து குடித்து வந்தார்.


 இந்த நேரத்தில், ஏப்ரல் 1998 இல் இரண்டு பேர் யதார்த்தத்தை உணர்ந்தனர். "மரியம் ஒரு கடவுள் அல்ல" என்று அவர்கள் உறுதியாக நம்பினர். மேலும் சகோதரர்கள் கடவுளால் அனுப்பப்பட்ட தூதர்கள் அல்ல. இது போலியானது என்பதை உணர்ந்த அவர்கள் எப்படியாவது கிராமத்தை விட்டு தப்பிச் செல்ல திட்டமிட்டனர். எனினும், அந்தச் செய்தி எப்படியோ அண்ணனின் காதுகளுக்கு எட்டியது.


 சகோதரர்கள் இந்த திட்டத்தை மரியமிடம் தெரிவித்தனர்.


சிறிது நேரம் யோசித்த மரியம் சொன்னாள்: “சரி. மக்கள் அனைவரையும் இரவில் குகைக்குள் ஒன்று கூடும்படி கூறுங்கள். இரண்டு பேருடன் கிராம மக்களும் குகைக்குள் திரண்டனர். அங்கு, கிராம மக்கள் முன் மரியம் நின்றார். ஒரு வார்த்தை கூட பேசாமல் கிராமத்து மக்களின் முகத்தைப் பார்த்தாள். (ஊரிலிருந்து தப்பிக்கத் திட்டமிட்ட) இருவரையும் தன் முன் வரச் சொன்னாள். இப்போது மரியம் அவர்களைக் கொல்லும்படி மக்களுக்குக் கட்டளையிட்டார்.


 அவளுக்கு பதில் ஏதும் சொல்லாமல் இருவரையும் நோக்கி தாவினார்கள். உடனே அவர்களைக் கொன்றனர். அந்த இருவரின் உடலையும் எடுத்துக்கொண்டு, கயிற்றால் கட்டும்படி மக்களைக் கேட்டாள். மக்கள் இறந்த உடல்களைக் கட்டிய பிறகு, மரியம் தனது கைகளில் ஒரு கோப்பையை எடுத்து, அந்த இரண்டு பேரிடமிருந்தும் விழுந்த இரத்தத்தை நிரப்பினார். கோப்பையில் இரத்தம் நிரம்பியவுடன், அவள் இரத்தத்தைக் குடித்தாள். முதன்முறையாக மனித ரத்தத்தை ருசித்த அவள், “இனி நான் மிருகங்களின் ரத்தத்தைக் குடிக்கப் போவதில்லை. நான் உயிர் பிழைக்க வேண்டுமானால் மனிதர்களின் இரத்தத்தைக் குடிக்கப் போகிறேன். அடுத்த சில வாரங்களுக்கு, மக்கள் பயத்துடனும் வேதனையுடனும் குகையில் கூடினர். அவர்கள் கூடுதலாக நினைத்தார்கள்: "மரியாமின் அடுத்த பலி யார்!"


 மக்கள் முன் நின்று, மரியம் இந்த மாதங்களில் தனது அடுத்த பாதிக்கப்பட்டவர்களைத் தேர்ந்தெடுப்பது வழக்கம். பாதிக்கப்பட்டவர்கள் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்டால், பாதிக்கப்பட்டவரின் சொந்த நண்பர்கள் மற்றும் குடும்ப உறுப்பினர்கள் உள்ளே மூழ்கி அவர்களைக் கொன்றுவிடுவார்கள். அவர்கள் ஒரு கயிற்றில் தூக்கிலிடப்பட்ட பிறகு, அவள் அவர்களின் இரத்தத்தைக் குடிப்பாள். ஒவ்வொரு வாரமும் இந்த சம்பவம் அந்த கிராம மக்களுக்கு வாடிக்கையாகி விட்டது. ஆனால் நிலைமை இன்னும் மோசமாகவும் கொடூரமாகவும் மாறியது.


 மரியம் நினைத்தாள், “அவள் திட்டத்தை மாற்ற முடிவு செய்தாள். ஏனென்றால், மக்கள் அடித்து கொல்லப்படும்போது இரத்தத்தின் தூய்மை இழக்கப்படுகிறது." அவள் பாதிக்கப்பட்டவரைத் தேர்ந்தெடுத்தவுடன், அவள் பாதிக்கப்பட்டவரைக் கட்டிவிட்டாள். பின்னர், அவள் இரக்கமின்றி அவர்களின் இதயத்தை வெட்டுகிறாள், அதனால் அவள் அவர்களின் இரத்தத்தை குடிக்கிறாள்.


 வழங்கவும்


 1998 ஆம் ஆண்டு மே 12 ஆம் தேதி, ஆல்பர்ட் குகைக்குள் என்ன நடக்கிறது என்பதைக் காணச் சென்றபோது. அங்கு உயிருடன் இருந்த ஒருவரின் இதயம் வலுக்கட்டாயமாக வெட்டப்பட்டது. இதை பார்த்த அவர், போலீஸ் நிலையத்துக்கு விரைந்து வந்து தகவல் கொடுத்தார்.


 மறுநாள், அனுவிஷ்ணுவும் ஆல்பர்ட்டும் குகைக்கு வந்தனர். மரியத்தின் வழிபாட்டு உறுப்பினர்கள் அனுவிஷ்ணு மற்றும் ஆல்பர்ட் இருப்பதைப் பற்றி அறிந்து கொள்கிறார்கள். இரக்கமின்றி அவர்களை இழுத்து, அவர்கள் இந்த இரண்டையும் ஒரே மாதிரியாகக் கட்டினர், இதன் மூலம் அவர்கள் முந்தைய பாதிக்கப்பட்டவர்களைக் கட்டினார்கள். மரியம் ஆல்பர்ட் மற்றும் அனுவிஷ்ணுவின் இதயத்தை வெட்டுகிறார். அவர்களின் இதயங்களை வெட்டிய பிறகு, கோப்பையின் உதவியுடன் அவர்களின் இரத்தத்தை அவள் குடித்தாள். இப்போது, ​​ராணுவக் குழுவும், போலீஸ் அதிகாரிகளும் கிராமத்துக்குச் செல்கிறார்கள். ஆனால், கிராம மக்கள் அங்கு இல்லை. அனைவரும் குகைக்கு சென்றுள்ளனர்.


ஏனெனில், காவல்துறையினரிடம் இருந்து தப்பிக்க மரியம் இவர்களை தூண்டில் போட்டுள்ளார். ஆல்பர்ட்டையும் அனுவிஷ்ணுவையும் தேட பெரிய போலீஸ் படை வரப் போகிறது என்பது அவளுக்கு நன்றாகவே தெரியும். ராணுவக் குழு குகைக்குள் சென்றவுடன் துப்பாக்கிச் சூடு நடக்கிறது. துப்பாக்கிச் சூட்டின் போது, ​​சகோதரர்களுடன் சில கிராம மக்களும் இறந்தனர். கயிற்றைக் கண்டுபிடிக்க போலீசார் குகைக்குள் சென்றனர். அவ்வளவு ரத்தக் கறைகள் எல்லா இடத்திலும் இருந்தது. மனித எச்சங்கள் காணப்படுகின்றன.


 ஆல்பர்ட் மற்றும் அனுவிஷ்ணுவின் எச்சங்களைப் பெற காவல்துறை மற்றும் இராணுவக் குழு மீண்டும் கிராமத்திற்குத் திரும்புகிறது. ஒரு வீட்டில் பதுங்கியிருந்த மரியம் மற்றும் அவரது சகோதரரை போலீசார் கைது செய்தனர். மரியம் இந்த ஆறு வாரங்களில் பதினைந்து பேரின் இரத்தத்தை குடித்துள்ளார். அவருக்கும் அவரது சகோதரருக்கும் சென்னை உயர்நீதிமன்றம் 15 ஆண்டுகள் சிறை தண்டனை விதித்தது.


 மரியத்தின் உத்தரவை மறுபடி யோசிக்காமல் கண்மூடித்தனமாக நிறைவேற்றிய எஞ்சியவர்கள் உயர் நீதிமன்ற நீதிபதியின் உத்தரவின்படி மறுவாழ்வு மையத்துக்கு அனுப்பி வைக்கப்பட்டனர்.


 சில வருடங்கள் கழித்து


 தஞ்சை


 ஜனவரி 2022


“மக்கள் மரியத்திற்கு எதிராக சாட்சியமளிக்க மறுத்துவிட்டனர். இது முக்கிய விஷயம், அது உண்மையில் என் தலையை உலுக்கியது. இன்ஸ்பெக்டர் அரவிந்த், இப்போது 54 வயதான அட்டூழியங்களுக்கான தீர்ப்பை நினைவு கூர்ந்தார். இந்த வழக்கை பத்திரிகையாளர் சாய் ஆதித்யா கேட்டுக்கொண்டிருந்தார். இந்த வினோதமான வழக்கை அவர் பல ஆண்டுகளாக ஆழமாக விசாரித்து வருகிறார். இந்த சம்பவங்கள் அனைத்தும் அரவிந்தனால் சொல்லப்பட்டது. இப்போது, ​​அரவிந்தனிடம் “ஏன் சார் சாட்சி சொல்லவில்லை?” என்று கேட்டார்.


 “நீதிபதி சொன்னபோதும் அவர்களுக்கு எதிராக எந்த நேரில் பார்த்த சாட்சியும் வரவில்லை, அவர்களுக்கு குறைவான சிறைத்தண்டனை கிடைக்கும். இன்கா கடவுளின் கோபத்தை சம்பாதிப்பதை விட சிறை தண்டனை சிறந்தது என்று மக்கள் நினைத்தனர். இது அவர்களின் குருட்டு பயம் மற்றும் பைத்தியக்காரத்தனத்தின் காரணமாகும்.


 "மரியம் உயிருடன் இருக்கிறாரா சார்?" என்று சாய் ஆதித்யாவிடம் கேட்டதற்கு, அரவிந்த், "சிறையில் இருக்கும்போதே இறந்துவிட்டாள்" என்றார். மரியத்தைப் பற்றிப் பேசும்போது கைகள் நடுங்கின.


 “ரொம்ப நன்றி சார். உங்களை சந்தித்ததில் பெருமகிழ்ச்சி அடைகிறேன்." சாய் ஆதித்யா எழுந்தான். அரவிந்தரின் ஆசிர்வாதத்தைப் பெற்றுக் கொண்டு தனது வீட்டை நோக்கி பைக்கை எடுத்துச் சென்றார். 17 வயது தலித் பெண்ணான அர்ச்சனா, சீலிங் ஃபேனில் தூக்கில் தொங்கிய வழக்கை சமாளிக்க அரவிந்திற்கு அவரது மூத்த போலீஸ் அதிகாரியிடமிருந்து அழைப்பு வருகிறது. இதனால், அவரது பள்ளி நிர்வாகம் அவரை கிறிஸ்தவராக மாற்றுமாறு கட்டாயப்படுத்தியது. அர்ச்சனாவின் வாக்குமூலத்தை பதிவு செய்த அந்த நபரை பிடிக்குமாறு மூத்த அதிகாரி அரவிந்திடம் கூறினார். அது முதல் பேஸ்புக் மற்றும் யூடியூப்பில் பதிவேற்றம் செய்யப்பட்டது. இதனால், பொதுமக்கள் மத்தியில் கடும் கோபமும், கொதிப்பும் நிலவி வருகிறது.


 வழக்கை விசாரிப்பதற்கு முன், அரவிந்த் 1998 செய்தித்தாளில் பார்த்தார், அதில் தலைப்புச் செய்தி உள்ளது: "குனா குகைகள்- ஆபத்தான மண்டலம், அங்கு மக்களின் இரத்தம் குடித்திருந்தது."


 எபிலோக்


 இந்திய ராணுவமும், காவல்துறை அதிகாரிகளும்தான் இந்த நாட்டின் உண்மையான ஹீரோக்கள். அவர்கள் எந்த நேரத்திலும், எந்த பிரச்சனைக்கும் பொதுமக்களுக்காக இருக்கிறார்கள்.


Rate this content
Log in

Similar tamil story from Horror