Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Tamizh muhil Prakasam

Inspirational

4  

Tamizh muhil Prakasam

Inspirational

விட்டு விடுதலையாவோம் !

விட்டு விடுதலையாவோம் !

1 min
23.1K


மன விலங்குகள்

அவை நம்

முன்னேற்றத்தின்

தடைக்கற்கள் !


அச்சம் தவிர் !

அச்சம் கொண்ட மனம்

அது தடுமாறியே

துவண்டு வீழ்ந்திடுமே !


கட்டிப் போடும்

குழப்பங்களை

தெளிந்த எண்ணங்களால்

அறுத்தே எறிந்திடுவோம் !


தடைக் கற்களை எல்லாம்

படிக் கற்களாய் மாற்றியே

முன்னேற்றப் பாதை தனில்

முயற்சி கோலூன்றி நடப்போம் !


விட்டு விடுதலையாவோம் !

கட்டுக்களை அறுத்தெறிவோம் !

விரிந்த வானத்தின் கீழ்

நமக்கான வாய்ப்புகள் ஏராளம் !



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational