Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Muthukumaran Palaniappan

Inspirational

5  

Muthukumaran Palaniappan

Inspirational

அம்மா

அம்மா

1 min
462


கோவில் என்னும் கருவறையில் கருவாக சுமந்தவளே/


பத்து மாதம் சுமப்பதை சுகமாக நினைத்தவளே /


நிமிடத்திற்கு நிமிடம் என் வரவை எதிர் பார்த்தவளே /


என் வரவுக்காக நித்தம் தவமாய் தவம் கிடந்தவளே /


தன் உயிரை பணயம் வைத்து என்னுயிரை பெற்றெடுத்தவளே /


குழந்தை பருவத்தில் குறைவின்றி வளர்த்தவளே/


குறைகள் எதுவென்றாலும் நிறைவேற்றித் தருபவளே /


முழுநிலவாய் நான் வாழ அரை நிலவாக தேய்ந்தவளே /


மழலை பருவத்திலே மனங்குளிர வளர்த்தவளே /


வளரும் நிலைகள் உணர்ந்து உணர்வுகளை ஊட்டி வளர்த்தவளே/


பருவ வயதினிலே பக்குவமா பாதுகாத்து வளர்த்தவளே/

வறுமை வாட்டினாலும் வாடிய முகம் பார்த்து பசி தீர்த்தவளே/


தீராத சோகத்தையும் சோர்வின்றி தீர்ப்பவளே/


உன் தீவிர உழைப்பால் என்னை வீரமாக வளர்த்தவளே/


வாழும் வாழ்வில் நான் விழும் போதெல்லாம் என்னை வீறிட்டு எழச்செய்தவளே/


இந்த ஊருலகம் வியக்கும் வண்ணம் காலங்கள் முழுவதும் என்னை கன்னியமாக வளர்த்தவளே/

வாழ்வில் நான் சிகரம் தொட தொடர்ந்து கடினமாக உழைத்தவளே/


விதை கருவாக இருந்த என்னை வளர்த்து விருட்சமாக்கிய உன்னை முதுமையில் விழுதாக தாங்கி சுமப்பேனே/


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational