Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

APSARKHAN PAGURUDEEN

Romance Fantasy

4  

APSARKHAN PAGURUDEEN

Romance Fantasy

உனது நான்

உனது நான்

1 min
748


மேகம் நகர்கையில் , என் தேகம் குளிருதே, 

உன்ராகம் வருகையில் , உயிர்ரேகை உருகுதே,

உனை பார்க்கும் நொடிகளில் , என் சோகம் மறையுதே, 

எனதான உன்கையில், என் வாழ்கை முடியுமே,

உடன் தூரம் போகயில், உயிர் யாவும் உறையுதே,

எனைக்கானும் கண்களே, எளிதாக தாக்குதே, 

இந்த காலம் நமதென, இரு உயிரும் உறவென, 

நமதான வாழ்க்கையில் , நொடியாவும் இன்பமே,

குறையாவும் நீங்கவே முறையான வாழ்க்கையே,

உயிர்ரெல்லாம் தீர்ந்திட , உடன் நானும் சேர்த்திட.

#lovelanguage

                                    ப.அப்ஸர்கான்.


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Romance