APSARKHAN PAGURUDEEN

Abstract

4  

APSARKHAN PAGURUDEEN

Abstract

நஞ்சுடல்

நஞ்சுடல்

1 min
315


நஞ்சினால் நிறைந்த உடல் உயிரினை இழந்துவிடும்,

நஞ்சினை நினைத்த உயிர்

உடலினை மறந்துவிடும்.

         

          


రచనకు రేటింగ్ ఇవ్వండి
లాగిన్