Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

நிலவின் தோழி கனி

Romance Fantasy Inspirational

4  

நிலவின் தோழி கனி

Romance Fantasy Inspirational

இல்லானின் வஞ்சிகொடி

இல்லானின் வஞ்சிகொடி

1 min
179


அழைப்பில்லா ஆழிக்கு

விருந்தினராக செல்ல

பிழைப்போ மடிவோமா

என்பதை அறியாமல்

மீன்களை பிடிக்க போக

தாலியை சுமந்த அன்பி

நெஞ்சில் கவலையுடன் 

வாசலையே நோக்கிருக்க

இல்லானின் வரவிற்காக

காத்திருந்தவள் ஏமாந்து

போக - அதற்கிணையாக

புயல் மழை ஆரவாரமாய்

கொட்டிக் கொண்டிருக்க

உயிர் போகும் வலியை

நொடிபொழுதும் சுமந்து

பேய் மழை கரையோடு

போக - முடிவாக பேதை

யவளின் மனம் தளராமல் 

தன்நம்பிக்கையில் தஞ்சம் 

கொள்ள மனையாளின்

காதலில் உயிர்த்தெழுந்து

வந்தான் வஞ்சிகொடியின்

மனம் கவர்ந்த வல்லவன்!

#SMBOSS



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Romance