Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Muthumanikandan N

Inspirational

4  

Muthumanikandan N

Inspirational

அப்புச்சிக்கு அன்பு வாழ்த்து

அப்புச்சிக்கு அன்பு வாழ்த்து

1 min
106


ஒரு எட்டாம் வகுப்பு மாணவனுக்கு என்ன தெரியும்

அரசியல் தெரியுமா 
ஐம்பதாண்டுகால வரலாறு
தெரியுமா 

இருந்தும் ஏதோ ஒன்று
உந்துகிறது 

அன்று எழுதுகிறான்
தன் முதல் மேடையின் 
முதல் கவிதையை 
உன் பிறந்தநாளுக்காக ,

" கருமவீரர் காமராசர்
இவர் அரசியலில் ஒரு வியாசர்
சத்துணவை ஆரம்பித்தார்
நம் பசியை ஓரம் வைத்தார்" 

இவ்வாறே தொடர்கிறான் 
எவ்வாறு மறக்கமுடியும் 
அந்த கைதட்டல்கள் இன்னமும் 
அவன் காதுகளில் ,

உன் பிறந்தநாளென்று 
எழுதினானா
தன் கவிதை பிறந்த-நாள் என்று
எழுதினானா 
கல்விக்கண் திறந்தநாளென்று 
எழுதினானா 

தெரியவில்லை ,

இன்னமும் எழுதுகிறான் 
நீ கொடுத்த கல்விக்கு 
நன்றிக்கடன் பட்டிருப்பதால் !!


Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational