Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Muthumanikandan N

Fantasy

5.0  

Muthumanikandan N

Fantasy

பீனிக்ஸ் பறவை போல்

பீனிக்ஸ் பறவை போல்

1 min
732


பீனிக்ஸ் பறவை போல் எரிந்த சாம்பலில் இருந்தும் 

மீண்டு வருவேன் ,

இரண்டு சொட்டு கண்ணீர் மட்டும் அவள் என் இறுதி ஊர்வலத்தில் விட்டிருந்தால் !!!


Rate this content
Log in