Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Indra Shanmugananthan

Inspirational

5.0  

Indra Shanmugananthan

Inspirational

அன்பு மகனுக்கு !!!

அன்பு மகனுக்கு !!!

1 min
583


தாயோட பாசத்த விட பெருசு ஒன்னும் இல்ல

இது கடைசி வரைக்கும் உணரவில்ல பெத்த புள்ள;

சோறு கஞ்சி ஆக்கி வெச்சு பொலப்புக்கு ஓடுவா,

ராத்திரி வீடு வந்ததும் புள்ளைய தேடுவா,

பட்டினியில் வாடினாலும் பசிய ஆத்துவா,

நோயில கிடந்தாலும் நல்லா பாத்துப்பா,

மனசுல கஷ்டத்த வச்சுகிட்டு புன்னகையை காட்டுவா ,

ஆசையா ஒரு பொருளா கேட்டா காசு நீட்டுவா;

நாலு எழுத்து படிக்கல,பள்ளிக்கூடம் மிதிக்கல,

அன்பு பாசம் நடிப்பில்ல ,இது ஒன்னும் புதுசில்ல,

பெத்த புள்ள படிக்கனும், நாலு பேரு மதிக்கனும்

கனவு ஜெயிக்கனும் ,கஷ்டம் விலகனும்

இது எல்லா நடக்கனும்,கடவுள வேண்டுவா;

வேண்டுதலும் பலிச்சது பெத்த புள்ள சிரிச்சது,

கண்ண மூடி தூங்குறேன் என் ராசா கேட்டுக்கோ;

''எப்பலாம் கஷ்டம் வருதோ என்னை கொஞ்சம் நெனச்சுக்கோ,

என் பிரிவ பத்தி வருந்துவத நீ நிறுத்தனும்

அடுத்த ஜென்மத்தில் நான் உன் புள்ளையா பொறக்கனும்''.



Rate this content
Log in

Similar tamil poem from Inspirational