Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Lakshmi Yasaswini

Abstract Classics Inspirational

4.7  

Lakshmi Yasaswini

Abstract Classics Inspirational

కాలుష్యం

కాలుష్యం

1 min
518


వాహనాల కాలుష్యం వలన..

ఓజోన్ పొరకు రంధ్రం..!

పరిశ్రమలో వెలువడే చెత్త వలన..

దీన స్థితి లో సంద్రం..!!

చెట్లను కొట్టేయడం వలన..

పెరిగెను ఈ కాలుష్యం..!!!

తెలుసుకుందాం తెలియజేద్దాం..

చెట్లను పెంచుదాం..

కాలుష్యం లేని సమాజం నిర్మిద్దాం..


Rate this content
Log in