Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ramesh Babu Kommineni

Romance

5  

Ramesh Babu Kommineni

Romance

ఎన్నాళ్ళీ మౌనం

ఎన్నాళ్ళీ మౌనం

1 min
367


ఎన్నాళ్ళీ మౌనం ఎరుక పరచనూ అసలూ నిజం

కొన్నాళ్ళ మరపే మరులు మసకేయను సహజం


ఏదో జ్ఞాపకం ఎదనే తడిమి ఎదురుగా నిలిచింది

అదే రూపం అడుగకనే నిండు మదిలో తలచింది

కోరికన్నది కొసరికొసరి కోమలినే కోరేసి వలచింది

కోరుకున్నది జరగాలని మనసులో అదినిలిచింది

ఎన్నాళ్ళీ మౌనం ఎరుక పరచనూ అసలూ నిజం

కొన్నాళ్ళ మరపే మరులు మసకేయను సహజం


వచ్చిన వసంతం వలపంతను వాకిటనే చేర్చగా

నచ్చిన మనసంతనే నవనీతమై రాగం కూర్చగా

మాయచేయకు మనసును మోసపోదు తేలికగా

లోయ లోతులాటిదని అది పోల్చవచ్చే పోలికగా

మాయచేయకు మనసును మోసపోదు తేలికగా

లోయ లోతులాటిదని అది పోల్చవచ్చే పోలికగా

ఎన్నాళ్ళీ మౌనం ఎరుక పరచనూ అసలూ నిజం

కొన్నాళ్ళ మరపే మరులు మసకేయను సహజం


వచ్చిపోయేది కాదూ ఆ వలపంటే వదిలించను

నచ్చి ఉండిపోయేది నవవసంతమై కదిలించను

ఆమనిలా అది అలరించులే అంతరంగమందూ

ఏమని అడగక ఎడదను కలిపుంచేయి ముందూ

ఆమనిలా అది అలరించులే అంతరంగమందూ

ఏమని అడగక ఎడదను కలిపుంచేయి ముందూ


ఎన్నాళ్ళీ మౌనం ఎరుక పరచనూ అసలూ నిజం

కొన్నాళ్ళ మరపే మరులు మసకేయను సహజం





Rate this content
Log in