Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Rajendrakumar Shelke

Tragedy

4.0  

Rajendrakumar Shelke

Tragedy

ЁЯТР рд╡рд┐рд╖рдп:- рдЖрд╢реЗрдЪрд╛ рдХрд┐рд░рдг ЁЯТР

ЁЯТР рд╡рд┐рд╖рдп:- рдЖрд╢реЗрдЪрд╛ рдХрд┐рд░рдг ЁЯТР

1 min
237


рдХреЛрдгрд╛рд╕ рдард╛рдКрдХ рдХрд╕рд╛ 

рдХреЛрдареВрди рдЖрд▓рд╛ рдХреЛрд░реЛрдирд╛,

рдХреНрд╖рдгрднрд░ рд╕рд╛рд░реЗрдЪ рдерд╛рдВрдмрд▓реЗ

рдордирд╛рд▓рд╛ рдХрд╛рд╣реА рдХрд│реЗрдирд╛!!рез!!


рдЧреБрджрдорд░рд▓рд╛ рд╢реНрд╡рд╛рд╕ рдЖрддрд╛ 

рдЬрд░рд╛ рдореЛрдХрд│рд╛ рд╕реЛрдбреВ,

рдЖрд╢реЗрдЪрд╛ рдХрд┐рд░рдг рдШреЗрдКрди

рд╕рд░реНрд╡ рд╕рдВрдХрдЯреЗ рдУрд▓рд╛рдВрдбреВ.!!реи!!


рдЬрдЧрд╛ рдирд╛рд╣реА рддрд░ рдорд░рд╛ 

рд╕реЛрдбреВрди рджреНрдпрд╛ рд╣рд╛ рдордВрддреНрд░,

рдЖрддреНрдорд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рд╕рдЪ рдЦрд░рд╛

рд╕рд╛рдВрдЧреЗ рдпрд╢рд╛рдЪреЗ рдореВрд▓рддрдВрддреНрд░.!!рей!!


рдерд╛рдВрдмрд▓реНрдпрд╛ рдпрд╛ рдЪрдХреНрд░рд╛рдВрдирд╛

рдЖрд╣реЗ рдЧрддреА рджреНрдпрд╛рдпрдЪреА,

рд╕рдВрдкреВрд░реНрдг рд╡рд┐рд╢реНрд╡рд╛рд▓рд╛ рдЖрддрд╛

рдЧрд░рдЬ рдЖрд╣реЗ рдореВрд▓рдордВрддреНрд░рд╛рдЪреА..!!рек!!


Rate this content
Log in