Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

vaishali vartak

Romance Classics Others

3  

vaishali vartak

Romance Classics Others

वाटे पहावे दर्पण

वाटे पहावे दर्पण

1 min
159


वाटे पहावे दर्पण निरखून घ्यावे रुप

येता जाता चाळा लागे बघण्याचे ते स्वरुप


विचारते दर्पणाला सांग कशी मी दिसते

उगा पदर ढळता मान वेळावून बघते

 माझे न मी रहाते ,मोदभरे मनी खूप 

      वाटे पहावे दर्पण निरखून घ्यावे रुप   1


चोळी झाली घट्ट सर आले लावण्य भरास 

गाली फुलले गुलाब छंद जडे नटण्यास

घेई चाहुल मन ते उगा वाटे हुरुप

       वाटे पहावे दर्पण निरखून घ्यावे रुप   2


ओढ लागे सांजवेळी कुणीतरी यावे वाटे

पारिजात गंधाळता फूलासंगे हर्ष दाटे

 यावा अवचित पाहुणा मजसी अनुरुप

        वाटे पहावे दर्पण निरखून घ्यावे रुप   3


बट लाडिक भाळीची उगा बोटाने सावरे

वारा खट्याळ तिजला पुन्हा पुन्हा न आवरे

मनी भावला खेळ हा झाले तया एकरुप

          वाटे पहावे दर्पण निरखून घ्यावे रुप 4



Rate this content
Log in