Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manisha Wandhare

Romance

3  

Manisha Wandhare

Romance

त्याच जुन्या वाटेवर...

त्याच जुन्या वाटेवर...

1 min
5


त्याच जुन्या वाटेवर ,

पुन्हा एकदा भेटू ,

तु वळून पाहशील मला ,

पतंग आसमानी काटू ...

त्याच जुन्या वाटेवर ,

मन भाळले तुझ्यावर ,

तु सर पावसाळी ,

मजवर गेली बरसून ...

त्याच जुन्या वाटेवर ,

हळव्या नदीच्या काठावर,

चांदणे बुडाले पाण्यात,

गेले अंगअंग सजून...

त्याच जुन्या वाटेवर ,

मन वाहते लाटेवर,

तु घेऊन गेलीस मन,

मी थकलो शोधून ...

त्याच जुन्या वाटेवर ,

नैराश्य सारे झटकून,

स्वप्न भरले डोळ्यात ,

जीवन जगू खूलून ...

त्याच जुन्या वाटेवर ,

हरवून जाऊ ऐकदा ,

सापडू नव्याने पुन्हा,

प्रेमात पडू ऐकदा...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance