Anil Dabhade

Romance

3  

Anil Dabhade

Romance

तू जवळ....( चारोळी.)

तू जवळ....( चारोळी.)

1 min
141


लहान सहान गोष्टी ही अडतात

तू जवळ नसताना !

अन् चुटकीसरशी सुटतात त्या

तू जवळ असताना..................


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance