Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neha Khedkar

Romance

3  

Neha Khedkar

Romance

तुझ्या आठवणीच कारण...!

तुझ्या आठवणीच कारण...!

1 min
154


जसे अतूट नाते तुझे नी माझे

तसेच ह्या पाऊस आणि छत्रीचे

पाऊस जसा गरजतो आणि मंदावतो 

छत्री सोबतीला असू दे , म्हणून तो आवर्जून सांगतो...


कातरवेळचा मंद वारा

तुझ्या स्मृतींना जागे करतो

काळोख दाटून मेघ सरकत

पावसाला अलगत जागा देतो...


पाऊस वेडा हा आठवणीचा

तुझ्याच वाटेत येऊन पडतो

नजरभेटीसाठी आतुरलेला तो

थेंब अन थेंब तरसतो...


बरसणाऱ्या पावसात बघून 

मनात प्रश्न पडतो

माझ्यासारखं कोण अजून

ह्या पावसात रडतो...?


पावसाला उधाण आलं की

सारं सारं काही बदलतं

शब्दांची यमक जुळून

तुझ्या आठवणीच कारण बनतं...


Rate this content
Log in