Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Shubhangi H. Kore

Classics

4.5  

Shubhangi H. Kore

Classics

समर्पण

समर्पण

1 min
206


जाळीत असते वात रात्रंदिवस ,

तिचा मऊशार शुभ्र देह ...

पण दिवा देतो प्रकाश ,

असे म्हणती खुशाल लोक ...


चटके सोसूनही आगीचे ,

असते ती कायम , गंभीर अन् शांत ...

तेवत असते हळूवार मंदपणे ,

इतरांना अर्पिण्या आनंद ...


उद्दाम वा-याच्या झोतापासून ,

स्वतःला कशीबशी ती सावरत असते ...

वेदनेत स्वतःला आर्त भिजवून ,

काळोखाशी सदैव लढत राहते ...


आतातरी दिव्याला कळावं तिचं समर्पण ,

अन् द्यावा त्याने आधार तिला आपुलकीचा ...

कारण ती विझली तर , 

तो ही विझेल कायमचा 

तो ही  विझेल कायमचा ...


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics