Supriya Devkar

Classics

3  

Supriya Devkar

Classics

शिवार

शिवार

1 min
7


बीज अंकुरे पाहती 

थेंब झेलण्याची वाट 

बाप शेतकरी माझा 

झेले पावसाची लाट 


खेचरात साचे पाणी 

भातं लागणं करूया 

पावसाला ओंजळीत 

आनंदाने ग धरुया 


झरु लागले निर्झर 

हिरवळ डोलू लागे 

थेंब थेंब पावसाचा 

सुगंध मातीत जागे 


ऊन पावसाचा खेळ 

लगबग घडे रानी 

सोसाट्याचा सुटे वारा 

शिवारात गातो गाणी 



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics