Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manik Nagave

Inspirational Others

5.0  

Manik Nagave

Inspirational Others

शेतकरी राजा

शेतकरी राजा

1 min
726


चल ग सखू बिगीबिगी ,

तांबड फुटलय आकाशात .

आवर तुझी सकाळची कामं,

जायचय आपल्याला रानात.


ढवळ्या पवळ्या हंबरतात ,

बोलवतात बघ गोठ्यात .

शेणघाण काढून स्वच्छ करु ,

चारा टाकायचाय पुढ्यात .


जुपलीय बघ बैलजोडी ,

सुंदर आपल्या बैलगाडीला.

घुंगुरमाळा छमछम वाजती ,

चल जाऊ आता रानाला .


पारावर बसली चौकडी ,

चौकशा सुरु झाल्यात .

पाण्याला घागर कमरेवर ,

आक्का , काकू निघाल्यात.


रानात राबून धान्य पीकवून,

घरसंसार आपला वाढवायचय.

गरीबी आली पदरी तरीही ,

धिरान आपल्याला जगायचयं.


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational