Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manik Nagave

Others

5.0  

Manik Nagave

Others

सय माहेराची

सय माहेराची

1 min
333


विषय- एक आठवण


शिर्षक- सय माहेराची


सय माझ्या माहेराची ।

आहे खूपच मोलाची ।।

जाण ठेवते नात्यांची ।

देते भेट प्रेमाची ।।१ ।।


माय नांदे संसारात ।

बाबा व्यस्त हो कामात ।।

भांवडाच्या भावनात ।

गुंग आहे घरात ।।२ ।।


प्रेमभाव मनी असे ।

मानवता अंगी वसे ।।

सर्वत्रच हास्य दिसे ।

जणू गोकुळ हसे ।। ३ ।।


सय येता माहेराची ।

घालमेल जीवनाची ।।

आस दिसे नयनांची।

धार लागे आसवांची ।।४ ।।


माझ्या अंगणी तुळस । 

डुले आनंदी पळस ।।

मोद आनंदी कळस ।

नाही कुठेच आळस ।। ५ ।।


पहा बाबांचा दरारा ।

सदा डोळ्यांचा पहारा ।।

पण वाटतो सहारा ।

जरी वाटे कापरा ।। ६ ।।


घर माझ्या माहेराचे । 

आहे खूपच मोलाचे ।।

नाही दुसरे तोलाचे ।।

स्थान त्याला मानाचे ।।७ ।।



Rate this content
Log in