Manik Nagave

Others

3  

Manik Nagave

Others

परीरानी

परीरानी

1 min
308


परी गं परी ,

आहेस का बरी. 

येतेस का तू , 

माझ्या घरी.


पांढरे शुभ्र पंख तुझे, 

ऊडत येतेस भरभर. 

शोधतो आम्ही, 

तूला गं घरभर.


जादूची छडी, 

हातात शोभते. 

कशी काय बाई, 

तू जादू करते ?


पायात बूट, 

तूझ्या चंदेरी. 

दिसतेस मला, 

तू खूपच भारी.


ईवले ईवले, 

तूझे डोळे छान. 

हळूच कलवतेस, 

ईवलीशी मान.


हसरा चेहरा, 

पाहून परीराणीचा. 

आनंद वाटतो बालचमूला, 

अनुभव छान खेळण्याचा.



Rate this content
Log in