Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Manik Nagave

Inspirational Others

5.0  

Manik Nagave

Inspirational Others

गुरु महिमा

गुरु महिमा

1 min
443


गुरुमहिमा गाऊ किती जगी

गुरुविण नाही कोण थोर .

तुझ्या कृपेने लाभे आम्हाला,

ज्ञानगंगेचे अमृत फार .


आयुष्यातील चढऊतार ,

आठवून तुला केले पार .

यशपताका उंचच नेली ,

लावला झेंडा अटकेपार.


ज्ञानसागरात पोहताना ,

हात दिला तुम्ही बुडताना.

आज समुद्र करतो पार ,

सहज तुम्हा आठवताना .


घेऊ उंच उडान आकाशी ,

वचन तुम्हा दिले मंदिरी .

प्रेरणादायक वचनाने ,

मारली सहज मी भरारी .


प्रणाम तुजला गुरुराया ,

वंदिन चरण मनोभावे .

जीवन माझे उजळले हे,

आशिष असेच हे मिळावे.



Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational