Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Saroj Gajare

Classics

3  

Saroj Gajare

Classics

शब्दब्रम्ह तूंचि गणेषु '

शब्दब्रम्ह तूंचि गणेषु '

1 min
338


श्री गणपती एकदंत विघ्नहरा रे

महिमा तव सर्व जगी तू चतूरा रे

ती मंगल पाशाअंकुश शोभती रे ॥

सकल मनी प्रकाशू शरण तुला रे

रोज तुला स्मरती सकल जन रे

जननायक तू लंबोदरा रे ॥

सुखकर्ता बुद्धीदाता नित्य तू रे

रेखीव , मोहक रूप तूझे रे

शमीपत्र , मोदक अति प्रिय रे ॥

गाजत वाजत येशी घरा रे

जपाकुसुम रक्तम्बरगंध रे

रेशमी वस्त्र पितांबरा रे ।।

(पुगी फलतंबूल , पंचामृत

चंदन , कुमकुम , सिन्दुर , अक्षत

सिन्दुर तुज हरिद्र गणेश समर्पयामी ।

हाकेला धाव रे , नवसाला पाव रे ।

माझ्या तू भालचंद्रा रे ॥ )


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics