Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Saroj Gajare

Others

3  

Saroj Gajare

Others

आठवण

आठवण

1 min
340


आली मज आठवण

माझ्या पहिल्या लिखाणामागची

डोळे आलेत भरून

साठवण ह्दयातील कवितेपुढची //१//


आठवती मजला ते

शाळेचे फुलपाखरी दिवस

मन गिरकी उंच भरारी

पंख पाकोळी भिडे नभास //२//


दिली होती मज प्रेरणा

प्रिय कुलकर्णी मॅडमनी

शालेय मासिकासाठी तू

काव्य लिहावे सरोजिनी //३//


बाईंची मी लाडकी , हुशार

विद्यार्थिनी वर्गातली

त्यांच्या प्रोत्साहनामुळे

माझी पहिली कविता प्रसवली //४//


मी एक गरीब कृषक कन्या 

लिहिले काव्य " ह्दयातील शेती "

बी पेरले मी, प्रेम, ज्ञान अहिंसेचे

पिक आले विचारधनरुपी मोती //५//


स्वार्थी वासनांची तणे उपटून

पश्चातापाचे पाणी पाजून

पसा पसा धान्य दान करून

आलेले भरघोस पिक दिले मी वाटून //६//


Rate this content
Log in