Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Varsha Shidore

Romance

4  

Varsha Shidore

Romance

साथीची मिठी...

साथीची मिठी...

1 min
23.5K


आज म्हातारपणाच्या आठ्या 

इतक्या वर्षाच्या संसाराला

दुःखाचा डोंगर कितीही मोठा 

एकमेकांना आधार जगण्याला


उतारवयात आपल्या प्रेमाश्रूंना 

सांत्वनाची मायाळू सावली 

सोबत आठवणींच्या वाटेवर 

होऊन एक-दुसऱ्याची माऊली 


निरागस स्पर्शाचा बोलकेपणा 

सुखानंदाने अनुभवता यावा 

सोबतीचा प्रेमळ हात न मागता 

आयुष्यभर हातात असावा


अबोल भावभावना कळण्यास  

कायम साथीची मिठी मिळावी 

आपुलकीची माया दाखवण्यास 

वयाची मर्यादा कधीच नसावी


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Romance