Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Pandit Warade

Classics Inspirational Others

3.6  

Pandit Warade

Classics Inspirational Others

रंग

रंग

1 min
175


तर्‍हे तर्‍हेचे रंग लागुनी अवघे मलिन झाले ।।

पांडुरंगाचा रंग लाभता जीवन सुखात न्हाले ।।धृ।।


अहंपणाचा रंग नेहमी माथ्यावर चढून बसतो ।

मी केल्याचा गर्व माणसा अंतर्यामी ठसतो ।।

शक्ती नाही अमुची, अंतरी वसतो ईश्वर कळले ।।१।।


मायेचा बाजार भोवती, मोहाचा रंग न्यारा ।

कवडी दमडी पैसा अडका जीवास लागे प्यारा ।।

परलोकाच्या मार्गी लागता काही न संगे आले ।।२।।


क्रोधाचा तर रंग भयंकर नाश जीवाचा करतो ।

क्षण क्रोधाचा आयुष्याचा सदैव अंतिम ठरतो ।।

ओळखले हे ज्यांनी त्यांचे जीवन रसमय झाले ।।३।।


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Classics