Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Raghunath Sonawane

Inspirational

3  

Sanjay Raghunath Sonawane

Inspirational

रक्त शाहिराचे-स्फुर्तिगीत

रक्त शाहिराचे-स्फुर्तिगीत

1 min
13.4K


रक्तातील खऱ्या शाहिरा

भीती तुला कुणाची?

कलाकाराची श्रीमंती

तुला थाप नको फुकाची

स्वाभिमानी आणि इमानी

जगणे तुझे कष्टाचे

प्रबोधन करतो जगासाठी

तू शब्द हृदयाचे .


स्वाभिमानी बाणेदार

वागणे तुझे कणखर

प्रबोधन करतो जगासाठी

तू तळपती तलवार

स्वानंदी तू, मुक्तछंदी

नसे तुला हाव

तुझेच शब्द तुझी श्रीमंती

जगण्याचा ठाव .


दुःख, संकटातून घडलास तू

खरा क्रांती शाहिर

तुझ्या जगण्यातून शब्द आले

महान झुंझार

शब्द पेरले तुझे जगात

केला भारत जागृत

न्याय, अन्यायाची भिती

तुला नाही जगात .


जगासाठी तुझी शाहिरी

असे सदैव तत्पर

न्यायासाठी वेचले आयुष्य

सदैव आयुष्यभर

जीवंत राहवे तुझे विचार

पुढील पिढ्यातून

गोरगरीबांसाठी न्याय मिळाला

तुझ्या शब्दातून .


गोरगरीबांसाठी प्रबोधन

आमचा पुरस्कार

कोटी, कोटी जनतेसाठी

आमचे भाग्यथोर

केले परिवर्तन तुझ्या शाहिरीने

देश दुमदुमला

वाली आम्हांस तुमच्या रूपाने

नवा अर्थ जगण्याला .


संजय सोनवणे गातो महिमा शाहिराचा

वसा स्वतः घेऊन

माणूस म्हणून माणसाला

हक्क शिकण्यातून

थाप पडते तुझी डफावर

तुझ्या क्रांती विचारातून

स्फूर्ती तुझी रहावी

युगा, युगातून .


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Inspirational