PANKAJKUMAR THOMBARE

Tragedy

3  

PANKAJKUMAR THOMBARE

Tragedy

रडू नको

रडू नको

1 min
407


कित्येक वार आरपार ते जाहले तरी रडू नको

माणुसकीतील झरे सारेच आटले तरी रडू नको


धावशील तू कुठवर आता जाशील कुठे धरणीवर

डोक्यावरचे आभाळ पूर्ण फाटले तरी रडू नको


पावसातील थेंब गोठले मनी साठले जलबिंदू 

फोडू नकोस हुंदके कंठ दाटले तरी रडू नको


वाळवंटात रक्त गोठले जीवनाची ही दुर्बलता

हिमालयातील पहाड वितळू लागले तरी रडू नको


आपले कुणी राहिले कुठे उगा जीवास फसवतोस

पापण्यातून रक्त जरासे सांडले तरी रडू नकोस


Rate this content
Log in

Similar marathi poem from Tragedy