Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

kalpana dhage

Abstract

3  

kalpana dhage

Abstract

राजकुमारी

राजकुमारी

1 min
246


खूप आहे तिची हुशारी

होणार नाही कुणाशी बरोबरी

होत नाही कधी बावरी

अशी आमची राजकुमारी !

कोमल तिची काया

सर्वांवर करते माया

तिला कामाची आवड

सर्वोतम तिची निवड! 

स्वप्न तिचे मोठे

होणार नाही खोटे

हवे तेच मिळविणार

तिचाच जय होणार!


Rate this content
Log in